Quan hệ với chồng bị đau bụng có giải pháp nào khắc phục?
Em và chồng quan hệ có sử dụng bao cao su an toàn. Nhưng lần nào sau khi quan hệ tầm 1 tiếng em cảm thấy đau bụng dưới. Nó chỉ đau nhẹ, âm ỉ, từng cơn và lần này cơn đau đã kéo dài 2 ngày. Em xin nhờ bác sĩ tư vấn giúp em bị gì ạ và có giải pháp khắc phục nào không ạ?
Em xin cảm ơn!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Nếu như tình trạng em đau bụng sau khi quan hệ với chồng diễn ra nhiều lần và thường xuyên thì đó có thể là dấu hiệu bất thường. Nguyên nhân gây nên tình trạng đau bụng này có thể là :
- Quan hệ tình dục quá mạnh, thời gian quan hệ lâu
- Viêm nhiễm tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng, viêm bàng quang…
- Do khi đạt được khoái cảm trong quan hệ, các cơ tử cung co bóp nhiều gây đau
- Các khối u buồng trứng.
Hiện tại để xác định được nguyên nhân gây đau bụng của em là nguyên nhân nào thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để bác sĩ kiểm tra rõ ràng giúp em. Trong thời gian sắp xếp đi khám mà em vẫn cảm thấy đau bụng thì em có thể cải thiện tình trạng đau bụng bằng cách chườm ấm vùng bụng từ 15- 20 phút.
Chúc em khỏe mạnh.