Quan hệ với chồng ra nhiều nước màu trắng sữa có nguy hiểm không?
Em và chồng trong khi quan hệ có ra rất nhiều nước màu trắng sữa dạng lỏng, loãng. Bác sĩ cho em hỏi đấy là dấu hiệu của bệnh gì và có nguy hiểm không ạ? Em cảm ơn!
quan hệ, tiết dịch, nước màu trắng sữa, dạng lỏng, loãng, dấu hiệu, nguy hiểm, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Các em trong quá trình quan hệ lại ra nhiều dịch có màu trắng sữa dạng lỏng và hơi loãng. Nếu lúc đó chồng em chưa xuất tinh thì có thể là dịch tiết sinh dục của em. Chất dịch đó có hai khả năng, thứ nhất, nó là chất dịch bạn “xuất” ra khi đạt cực khoái. Khoa học đã chứng minh nữ giới cũng có khả năng xuất khi đạt cực khoái. Thứ hai, đó là dịch như khí hư của em. Nó được hình thành do tác dụng của nội tiết tố nữ estrogen, có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung khi có trứng rụng, cản trở các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập cơ thể.
Vì dịch tiết này là dịch tiết ra từ cổ tử cung (còn gọi là dịch tiết âm đạo hoặc khí hư sinh lý) nên có thể lượng dịch ra ít hay nhiều còn tùy thuộc vào ngày trong chu kỳ kinh. Nếu trong suốt chu kỳ mà có ngày chất nhầy ra nhiều hơn, có thể đó là ngày chuẩn bị rụng trứng. Với những ngày còn lại dịch có thể ra ít hơn, đôi khi còn hơi khô.Khi nữ giới có hưng phấn tình dục, dịch sinh dục tiết ra cũng nhiều hơn bình thường.
Trong trường hợp này em có thể yên tâm nếu không có triệu chứng bất thường nào khác như âm đạo của em kèm theo ngứa, rát, có mùi hôi khó chịu thì đó là vấn đề sinh lý bình thường, không gây nguy hiểm gì đến sức khỏe của em cả. Còn nếu có thêm những biểu hiện khác như âm đạo ngứa rát, đau khi quan hệ, đau bụng dưới, âm đạo có mùi, hoặc khí hư tiết nhiều ngay cả khi không bị kích thích thì em nên đi khám ở bệnh viện chuyên sản phụ khoa bởi vì lúc đó sẽ không còn sinh lý bình thường nữa mà có thể em mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cần phải thăm khám và điều trị sớm, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em về sau.
Chúc em sức khỏe!
" Cậu nhỏ" không thẳng khi cương có được coi là bất thường không ?
Em thấy dv của em khi cương hơi cong xuống phía dưới, nó không thẳng khi cương cứng được ạ. Khi...
Sử dụng, biện pháp tránh thai, bao cao su, bị rách, thuốc tránh thai hàng ngày, hiệu quả, ảnh hưởng, sinh sản, sức khỏe, cuasotinhyeu
Việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày để hỗ trợ tránh mang thai có hiệu quả tuyệt đối không
người yêu cũ, tổn thương, tình cảm thực sự, lựa chọn, chấp nhận, rõ ràng, cửa sổ tình yêu
Đến năm lớp 12 thì có 1 bạn khác tỏ tình em, bạn tên L và lại là bạn siêu thân của Đ. Lúc đầu em...
xung đột, xung khắc, không hợp tuổi, mê tín, xem bói, cửa sổ tình yêu
Gia đình không phản đối nhưng ngày nọ mẹ anh ấy nói là em và mẹ anh ấy không hợp tuổi, 2 đứa em...
chia tay, hụt hẫng, mệt mỏi, sự rõ ràng, muốn buông tay, bắt đầu lại từ đầu, cửa sổ tình yêu.
Em không liên lạc thì anh ấy cũng im lặng luôn. Em hay chủ động nhiều quá, nhiều lúc chán nản em...
Kinh nguyệt thất thường ở độ tuổi 18 nên làm gì?
Em năm nay 18 tuổi, hiện nay em đã mất kinh được 1 năm rồi ạ. Em có lần đi khám nhưng không sao...
dằn vặt, đau khổ, tham lam, nuông chiều, ích kỷ, cân nhắc, động lực, cửa sổ tình yêu
Thấp thoáng mấy tháng trôi qua, em cũng có một mối quan hệ khác. Nhưng hôm nay, anh lại rủ em đi...
Nội dung khác
bánh trung thu, an toàn thực phẩm, bánh trung thu truyền thống, bánh hiện đại
Bánh Trung thu cung cấp nhiều năng lượng. Vì thế, ngoài việc quan tâm đến chất lượng của bánh...
10:35 - Tin tức
Mắc bệnh phụ khoa, mang thai có nguy hiểm, cửa sổ tình yêu.
Trong quá trình thai nghén nhiều thai phụ thấy ngứa vùng kín, ra khí hư bất thường... nhưng do...
15:02 - Tin tức
mẹo nấu ăn, mẹo sử dụng thực phẩm, bí quyết nấu ăn ngon, cua so tinh yeu
Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em nấu ăn thành thần. Nếu dùng mía, lõi ngô thì đun hai cái...
15:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lựa chọn, ngăn cấm, chấp nhận, nói chuyện, gia đình, anh trai, sở khanh, yêu đương, mù quáng
Anh ấy hơn em 13 tuổi lận và bây giờ anh ấy vẫn chưa lấy vợ. Ngày gặp nhau đầu tiên anh đấy đã...
15:05 - Tâm sự
Những bệnh lý gây tiết sữa ngoài thời kỳ cho con bú
Tuy nhiên, điều tiết việc tiết sữa của tuyến vú chính là nhiệm vụ của prolactin, một loại hormone...
09:05 - Kiến thức
chuyện ấy, phụ nữ và chuyện ấy, chuyện phòng the, bí mật chuyện phòng the, chuyện chăn gối, cua so tinh yeu
Ai cũng biết "chuyện yêu" chính là nhu cầu thiết yếu của các cặp đôi và là một trong...
08:35 - Tin tức
bắp giò heo, bắp giò heo ngâm mắm chua ngọt
Bắp giò heo ngâm mắm là một trong những món ngon được nhiều người ưa thích...
10:35 - Tin tức
Con voi cuối cùng ở Bắc Tây Nguyên đã chết
Voi Yẵ Tao - con voi cuối cùng ở khu vực Bắc Tây Nguyên đã chết bên bờ suối sau khi chán ăn, mệt...
12:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lo lắng, mẹ, khó tính, yêu xa, im lặng, lạnh nhạt, buông, chia tay, tiếp tục, không đành.
Em không biết phải làm sao nữa. Buông thì em không đành nhưng tiếp tục thì em cũng không đủ can...
10:39 - Tâm sự