Quan hệ xuất tinh ngoài trong kỳ "đèn đỏ" liệu có thai không?
Em với bạn quan hệ 3 hôm trước, lúc đó em đang có kinh ngày thứ 2. Bọn em không sử dụng biện pháp tránh nào cả. bạn em xuất tinh ra ngoài. Vậy có thai không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện tại trong trường hợp này của em khả năng có thai là rất thấp nên em không nên quá lo lắng. Thứ nhất em quan hệ tình dục với bạn trai vào thời điểm em đang có kinh nguyệt nên đó là thời điểm ít có trứng rụng nên khả năng thụ thai không cao. thứ hai là việc bạn trai em có quan hệ nhưng bạn ấy xuất tinh ngoài thì nếu có tinh trùng trong dịch sinh dục hoặc tin dịch rơi rớt trong âm đạo thì số lượng cũng không nhiều. Với số lượng tinh trùng ít và thời gian đang có kinh nguyệt nên tinh trùng sẽ khó khăn để di chuyển được tới vòi trứng nên khả năng thụ thai nếu có trứng rụng đột xuất cũng không cao.
Tuy nhiên nếu em quá lo lắng thì em cũng có thể sử dụng que thử thai nhanh vào thời điểm sau quan hệ tình dục khoảng 10 ngày thì khi này em có thể biết kết quả là có thai hay không với độ chính xác cao em nhé. Lần sau nếu có quan hệ tình dục thì em cần yêu cầu bạn trai sử dụng bao cao su để loại trừ hoàn toàn khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé. Đồng thời trong thời gian có kinh nguyệt em cũng không nên có quan hệ tình dục vì dễ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa em nhé.
Chúc em sức khỏe.