"Quần lót" bạn gái có dịch trắng trong có phải do bao bị "thủng"?
Chào bác sĩ!
Em và bạn gái có quan hệ cách đây năm ngày trước, lúc quan hệ có sử dụng bao cao su loại siêu mỏng nhập khẩu của Nhật. Do sử dụng loại mới nên em có cẩn thận đeo vào trước khi quan hệ quan sát thấy bao không có hiện tượng thủng hoặc rách, sau khi xuất tinh thì em rút ra ngay và thấy đầu bao không bị xẹp. Em quên không thắt nút nhưng có sờ vào kiểm tra thì thấy không có tinh dịch bị chảy ra. Sau khi quan hệ xong thì khoảng sau 30 phút bạn gái em có vệ sinh bằng nước ấm và dung dịch vệ sinh nhưng sau đó lúc đi tắm thì phát hiện có dịch màu trắng trong hơi ngả đục dưới đáy quần lót. Bác sĩ cho em hỏi liệu như vậy có phải là bao cao su đã có khả năng bị thủng hay không? Do em sợ có khả năng bị thủng lỗ li ti và như vậy thì có khả năng có thai hay không? Và cách để kiểm tra bằng que thời điểm nào là thích hợp nhất?
Em xin cảm ơn!
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em,
Dựa theo những lời em kể, khả năng bao cao su của em bị rách, thủng những lỗ li ti sẽ là không có. Nếu bao cao su không bị thủng, rách, tuột thì hiệu quả ngừa thai của nó sẽ có thể lên tới 98%. Do đó, khả năng bạn gái em mang thai trong tình huống em nêu ra sẽ là dường như không có. Muốn chắc chắn bạn gái em có thể mua que thử thai về kiểm tra sau lần quan hệ này khoảng 2 tuần.
Chất dịch màu trắng trong hơi ngả đục mà bạn gái em thấy ở đáy qần lót sau khi quan hệ thực chất là dịch tiết ra từ â.m đ.ạ.o của bạn ấy hay còn gọi là khí hư. Đây là hiện tượng rất bình thường ở chị em phụ nữ, xuất hiện bắt đầu từ tuổi dậy thì. Dịch này có màu trắng hoặc trắng trong, khi sờ vào có cảm giác hơi nhờn. Nó có tác dụng là ướt â.m đ.ạ.o nhằm chống lại vi khuẩn gây hại xâm nhập vào vùng kín, tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và là chất bôi trơn khi quan hệ. Khi quan hệ, vùng kín nữ giới tiết ra nhiều chất nhờn để bôi trơn, khi d.ư.ơ.n.g v.ậ.t đi vào bên trong sẽ dễ dàng hoạt động hơn và tạo khoái cảm cho cả hai. Chất dịch màu trắng trong hơi ngả đục mà bạn gái em nhìn thấy sau khi quan hệ chính là dịch nhầy được â.m đ.ạ.o tiết ra để bôi trơn vùng kín, giúp "cuộc yêu" của các em được dễ dàng, không phải là tinh dịch của em.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
chatsex, quen qua mạng, giải quyết nhu cầu, bị mẹ phát hiện, cấm yêu
Điện được một lần, rồi lần thứ 2 mẹ em phát hiện. Mẹ em bảo với em là con gái phải giữ giá, làm...
song tính, từng yêu nam, công khai giới tính, có nên yêu
Em đã quen bạn trai được 8 tháng, anh ấy đã 32 tuổi, tuy nhiên em mới phát hiện ra anh ấy là...
Bị nôn sau khi dùng thuốc ngừa thai có cần phải uống lại không ?
em đã dùng thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên, sau đó khoảng 1 giờ thì em bị nôn do không tiêu...
Có nên mua thuốc về điều trị khi bị sỏi thận 6mm không ?
Em tên B, năm nay 24 tuổi. Cách đây 4.5 tháng em có đi siêu âm bác sỹ kết luận em bị gan...
Lỡ quan hệ "không bao" vào ngày thứ 7 dùng thuốc tránh thai!!!
Em có đang dùng thuốc tránh thai hàng ngày để kế hoạch vì vợ chồng em chưa muốn có con. Nhưng khi...
Nước tiểu đục có phải là dấu hiệu của viêm nhiễm không ?
Cách đây 4, 5 tháng tôi đi tiểu thấy nước tiểu ra 1 đoạn nước đục như nước vo gạo. Tôi cũng hay...
Sau khi điều trị PrEP thì nguy cơ lây nhiễm HIV có còn không ?
Đến 12h43 ngày 26/6 em có dùng thuốc chống phơi nhiễm. Nhưng sau đó 2 tuần, tức ngày 8/7 thì em...
chồng vô tâm, nợ nần, sàm sỡ mẹ vợ, chán chồng, muốn ly hôn, sợ mất nhà
Đỉnh điểm khi phát hiện ra mẹ mình kể chồng mình sàm sỡ mẹ 2 lần, lần thứ 3 đã đè mẹ mình xuống...
ngoại tình, thay đổi, quan hệ bên ngoài, cuộc sống hôn nhân, chịu đựng, chấp nhận, cửa sổ tình yêu.
Em buồn và thất vọng mấy tháng nay, có khuyên như thế nào ấy cũng không nghe. Mới 26 tuổi đầu đã...
Nam giới không có lông bìu có được coi là bất thường không ?
Em còn có mụn ẩn dưới da tạo thành cục nhỏ ở mặt dv tiếp xúc với bìu, khi bóp có chất màu trắng...