Que thử thai lên 1 vạch sau quan hệ 5 ngày...
Thưa bác sĩ,
Em và bạn trai tuần trước có quan hệ đưa vào trong nhưng không dùng biện pháp tránh thai nào hết. Sau đó em có biểu hiện đau ngực, có thắt bụng dưới và mệt mỏi. Em có dùng que thử thai sau 5 ngày quan hệ nhưng kết quả chỉ có lên 1 vạch, Bác sĩ tư vân giúp em như vậy thì em có thai hay là không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Que thử thai lên 1 vạch sau quan hệ 5 ngày...
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Que thử thai là dụng cụ xét nghiệm nhằm phát hiện ra hormone thai kỳ hCG có trong nước tiểu. Hormone này được cơ thể tiết ra khi nhau thai đã bắt đầu hình thành và phát triển. Khi phôi thai phát triển, nhau thai hình thành thì cơ thể sẽ tiết ra một loại hormone thai kỳ là HCG. Sau khi thụ thai 10 ngày, nồng độ hormone thai kỳ là 25mIU và tăng dần qua từng ngày. Theo đó, sau quan hệ tình dục ít nhất từ 10 ngày trở lên, nữ giới mới nên sử dụng que thử thai để nhận biết tình trạng của mình.
Như vậy, việc em dùng que thử thai kiểm tra sau quan hệ 5 ngày vẫn chưa thể cho em biết rõ được mình đã mang thai hay là chưa. Bởi ở thời điểm này dù có thai hay không có thai thì que nhiều khả năng cũng chỉ có lên 1 vạch. Các triệu chứng được nêu ra ở trong thư cũng chưa thể cho biết được em có mang thai hay là không. Chúng có thể là những dấu hiệu báo thai sớm những cũng thể là không. Bởi vào giai đoạn rụng trứng hoặc sắp đến kỳ kinh cơ thể em cũng có thể xuất hiện những triệu chứng giống với các dấu hiệu báo thai sớm. Đã có không ít người bị nhầm lẫn các vấn đề này với nhau bởi vì sự giống nhau này.
Với trường hợp của em hiện giờ, muốn biết mình có mang thai hay là không em nên dùng que thử thai kiểm tra lại một lần nữa sau lần quan hệ vừa rồi khoảng 10-15 ngày hoặc khi bị chậm kinh 7-10 ngày. Nếu muốn chắc chắn hơn em có thể đi đến các cơ sơ y tế để là xét nghiệm kiểm tra nồng độ hCG có trong máu của em.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, khoảng cách, bạc, nấm, vợ chồng, con cái, nhà nội, nhà ngoại, ly hôn, mệt mỏi.
Em hỏi kỹ càng ra thì cô ấy nói không thích sống ở đây nữa, không muốn em đi làm. Nhưng do tính...
10:02 - Tâm sự
Đến Thủy Tiên cũng có group antifan: 'Thà tôi sống sai trái đạo đức thì ghét tôi cũng được, nhưng...'
Trước những công kích của antifan, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng.
12:05 - Tin tức
lao màng não, biến chứng lao, lao sơ nhiễm, dấu hiệu lao màng não, điều trị lao màng não
Lao màng não và hệ thần kinh trung ương là một bệnh ở hệ thần kinh, gây ra bởi vi khuẩn lao (...
10:02 - Kiến thức
Cúp điện, thực phẩm như thế nào, an toàn, cửa sổ tình yêu.
Khi cúp điện, tủ lạnh vẫn sẽ giữ lạnh được cho đồ ăn trong một khoảng thời gian nhất định, nếu...
15:02 - Tin tức
4 dấu hiệu nàng đang 'ghen lồng lộn' nhưng không nói ra, đàn ông phải tinh ý để 'dập lửa' kịp thời
Ghen chính là gia vị của tình yêu. Phụ nữ nào mà lại không biết ghen, chỉ có không yêu nên mới...
08:00 - Tin tức
Mối tình đồng giới, đệ nhất phu nhân mỹ, câu chuyện tình yêu, giới tính thứ 3, tình yêu đồng tính, cua so tinh yeu
Rose Cleveland là Đệ nhất phu nhân đồng giới duy nhất trong suốt chiều dài lịch sử nước Mỹ. Thông...
15:35 - Tin tức
Trầm cảm, vị thành niên, những lưu ý , cửa sổ tình yêu.
Trầm cảm là vấn đề hay gặp và phổ biến trong giai đoạn vị thành niên. Theo số liệu của một số...
19:02 - Tin tức
cách làm, nem, cua bể, hải phòng, cửa sổ tình yêu
Với cách gói nem vuông độc đáo cùng huơng vị giòn ngon, thơm phức, nem cua bể Hải Phòng đã trở...
20:02 - Tin tức
gia đình, tâm sự, thăng hoa, cua so tinh yeu
Màn dạo đầu là một phần không thể thiếu của mọi "cuộc yêu". Tuy nhiên, nhiều cặp đôi...
16:02 - Tin tức