Quy đầu nhạy cảm có khiến "cậu nhỏ" bị "xuất sớm" không?
Chào bác sĩ,
Cháu là N, năm nay 18 tuổi. Hiện tại cháu đang bị x.u.ấ.t t.i.n.h sớm nên rất lo nó sẽ ảnh hưởng tới cá cuôc quan hệ sau này của cháu. Cháu tìm hiểu và biết được là cháu đang bị nhạy cảm bao quy đầu. Bác sĩ cho cháu hỏi tình trạng này có khiến cháu xuất tinh sớm hơn nữa không ạ? Có cách nào để chửa trị tại nhà không bác sĩ vì cháu không thể đi thăm khám được ạ?
Cháu xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Chào cháu,
Hiện tượng x.u.ấ.t t.i.n.h sớm ở nam giới là tình trạng không kìm hãm được sự x.u.ấ.t t.i.n.h sớm hơn kể từ khi đưa d.ư.ơ.n.g v.ậ.t vào bên trong â.m đ.ạ.o. Một người nam giới chỉ có thể biết mình có bị x.u.ấ.t t.i.n.h sớm hay không khi họ đã trải một khoảng thời gian có quan hệ tình dục thực sự. Không rõ là cháu đã có qhtd chưa? Hay mới chỉ đang có "tự xử". Tình trạng x.u.ấ.t t.i.n.h sớm sau vài phút khi thủ.d sẽ được không coi là bất thường hay x.u.ấ.t t.i.n.h sớm. Bởi thủ.d và qhtd là hình thức khác nháu, chúng chỉ giống nhau ở việc là nam giới sẽ đều có sự x.u.ấ.t t.i.n.h, nhưng lại khác nhau ở sự kích thích, mức độ tác động đến não bộ. Trong khi đó, việc x.u.ấ.t t.i.n.h phụ thuộc nhiều vào khả năng kiểm soát sự hưng phấn và kích thích của thần kinh não bộ. Nam giới bị xuất sớm khi "tự xử" không đồng nghĩa với việc sẽ bị "ra sớm" khi quan hệ.
Quy đầu quá nhạy cảm được coi là một trong những nguyên nhân có thể khiến nam giới gặp phải tình trạng x.tinh sớm khi quan hệ. Theo nhiều ý kiến các biện pháp làm quy đầu bớt nhạy cảm có thể thực hiện tại nhà. Chẳng hạn như: Ngâm "cậu nhỏ" vào nước ấm nhưng không ngâm quá lâu, lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp (tư thế giảm tối đa áp lực lên d.vật), qhtd thường xuyên, dùng bao cao su có chất gây tê hay dầu bôi trơn khi quan hệ, massage d.vật khi tắm (tuột phần bao quy đầu và massage đầu d.vật nhẹ nhàng). Nếu như đã áp dụng những phương pháp tại nhà này mà không có hiệu quả thì cháu nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để nhận tư vấn và tiếp nhận điều trị.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!