Ra cục thịt màu hồng kèm máu đông sau khi que thử lên 2 vạch!!!
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 21 tuổi, sau khoảng 9 tháng sinh thường thì em có kinh nhưng 2 tháng sau em lại không thấy kinh nữa. Em thử que 3 lần kết quả đều là 2 vạch nhưng siêu âm không phát hiện ra có thai. Em về nhà từ hôm qua đến nay thì em có bị chảy máu vùng kín, đau lưng như đến tháng. Đêm ngủ dậy thì lại thấy ra 1 cục như cục thịt màu hồng kèm máu đông. Bác sĩ cho em hỏi như vậy có phải là do em có kinh nguyệt hay là do em có thai mà bị làm sao ạ? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Trường hợp em sau khi bị chậm kinh 2 tháng và thử que 3 lần đều cho kết quả 2 vạch thì khả năng cao là em đã có thai. Việc em đi siêu âm không thấy thai thì có thể là do thai chưa vào tới tử cung hoặc thai làm tổ ở ngoài tử cung. Tuy nhiên, dấu hiệu em bị chảy máu vùng kín, có lẫn cục thịt màu hồng kèm máu đông và đau lưng như đến tháng sau khi đi siêu âm vài ngày thì rất có thể đây là những triệu chứng cho thấy em đã gặp phải tình trạng sảy thai tự nhiên sớm.
Ở trường hợp sảy thai tự nhiên sớm, phôi thai thường mới chỉ được hình thành, chưa đi vào tới tử cung đã bị mất. Lúc nàu quá trình sảy thai sẽ tự đẩy thai ra ngoài và xuất hiện tình trạng ra máu, đau lưng, đau bụng giống như chu kỳ kinh nguyệt bình thường nên khá nhiều chị em phụ nữ bị nhầm hiện tượng sảy thai sớm với dấu hiệu hành kinh thông thường.
Sảy thai khi thai nhi chưa phát triển hoàn toàn và vẫn còn quá nhỏ, chưa vào tới tử cung thường không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, nên nếu đúng là bị sảy thai sớm thì em không cần quá lo lắng về sức khỏe của mình. Tuy nhiên, không vì thế mà chủ quan. Bây giờ, em cần phải  đến ngay bệnh viện Phụ sản để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và kiểm tra, xác định chính xác vấn đề đang gặp phải của em. Tại đây, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ dẫn và biện pháp để sức khỏe của em được mau chóng hồi phục. Ngoài ra, để không phải gặp phải tình trạng mang thai ngoài ý muốn khi con còn nhỏ thì vợ chồng em nên tìm hiểu và áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn trong chuyện sinh hoạt vợ chồng.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
Trà giảm cân có ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc tránh thai?
Đầu tháng 7 em có sử dụng viên tránh thai khẩn cấp, nhưng sau khi uống khoảng 12 tiếng em có dùng...
cua so tinh yeu, hôn nhân, rạn nứt, chồng, vô tâm, gia đình, vợ bầu, mới lấy, 1 năm, chia tay, trách nhiệm, bầu bí.
Còn ba em bệnh nặng, anh không bao giờ hỏi thăm hay quan tâm, chưa từng tới thăm ba 1 lần. Em bức...
biện pháp tránh thai, vòng tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc
Bác sĩ cho em hỏi em mới lấy vòng tránh thai ra chưa được 1 tháng bây giờ em đã có thể uống thuốc...
co-nen-dung-thuoc-tieu-sua-khi-chua-y-dinh-cai-sua-cho-con-han-hay-khong
Nhóc nhà em 4 tháng, vì có việc đi xa nên em xa bé 1 tuần , em muốn dùng thuốc tiêu sữa để sữa...
giới tính, đồng tính, song tính, đàn ông bình thường, phim gay, tìm cách chấp nhận, cửa sổ tình yêu
Gần đây khi em 17 tuổi, em lại cảm thấy mình bắt đầu lại có tình cảm và thích thú vơi các bạn nữ...
tình dục nữ, sinh lý, ham muốn, nhu cầu, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Lúc mới cưới cả 2 không vấn đề gì nhưng khoảng 1 năm trở lại đây cô ấy và tôi không cùng quan...
Thiếu quan tâm, Chuyện học đường, học dốt, sai trái, tự ti bản thân, áp lực điểm số
Thậm chí nói những điều không hay như chửi em là con chó, con này ngu lắm đừng chơi với nó. Thậm...
Nội dung khác
Bật mí cách trị mụn đầu đen an toàn hiệu quả ngay tại nhà
Mụn đầu đen là một trong những loại mụn dễ mắc phải. Nếu không chữa trị đúng cách mà tự ý lấy tay...
14:35 - Tin tức
xét nghiệm di truyền, cua so tinh yeu
Xét nghiệm di truyền là một phần xét nghiệm chẩn đoán như xét nghiệm máu, sinh hóa.Xét nghiệm này...
11:02 - Tin tức
Yêu nhau có phải cứ "xa mặt" là "cách lòng" hay không?
Chẳng ai muốn rời xa người mình yêu nhưng đôi khi hoàn cảnh khiến hai người không thể thường...
08:32 - Tin tức
măng muối, mẹo vặt, măng ngâm, món ngon, gia vị
Nhiều bà nội trợ có thói quen đậy nắp vung cho măng nhanh nhừ nhưng theo các chuyên gia về ẩm...
14:35 - Tin tức
Chồng đi xuất khẩu lao động thì vợ cũng đổi thay từ đó
Tuy em rất giận nhưng tình cảm với vợ vẫn không có chút thay đổi chỉ là quá buồn mỗi khi nghĩ tới...
09:58 - Tâm sự
sàng lọc trước khi sinh, mang thai, làm mẹ, thời điểm cần sàng lọc khi mang thai
Cùng với tiến bộ của y học, hiện nay nhiều dị tật bẩm sinh ở trẻ em đã giảm thiểu bằng các phương...
10:35 - Tin tức
5 mẹo, lò vi sóng, bếp củi, nhà bếp, an toàn, tiện lợi,. cua so tinh yeu
Bạn có thể sử dụng sức mạnh của lò vi sóng (cùng với chất hút ẩm như silica gel) để làm khô và...
09:02 - Tin tức
hôn nhân, chuyện vợ chồng, mâu thuẫn, chuyện chăn gối
Có ai mới lấy vợ được 6 tháng mà giống tôi không? Tôi 27 tuổi, vợ 30 tuổi. Trước khi kết hôn,...
13:35 - Tin tức
Thời trang, Trang phục, Mặc thế nào cho sang, Phong cách, Ăn mặc, cua so tinh yeu
Chỉ với 5 mẹo ăn mặc đơn giản này chị em đã sang chảnh và thời thượng hơn bội phần.
18:02 - Tin tức