Ra máu âm đạo bất thường.
Vào ngày 3/8 vừa rồi em có quan hệ với chồng và có dùng biện pháp phòng ngừa, vào ngày 11/8 âm đạo em có ra máu không kèm dịch nhầy. Lúc đầu có màu hồng chỉ dính vào quần trong, em nghĩ có kinh nên có dùng băng, sau đó đến nay em có ra máu nhưng không nhiều chỉ vài giọt, có màu nâu kèm đỏ tươi. Đi tiểu thì thấy nhỏ tầm 2 giọt.. em không cảm giác đau bụng hay gì cả. Em không nhớ rõ tháng trước mình có kinh ngày mấy. Bác sĩ tư vấn giải đáp thắc mắc giúp em với ạ.

Chào em!
Khi em quan hệ với chồng mà có dùng biện pháp tránh thai an toàn thì em có thể loại trù những sự khác thường này là do em mang thai. Hiện tượng em ra máu bất thương trong chu kì kinh nguyệt có thể là biểu hiện của việc em đang bị rối loạn nội tiết.
Do vấn đề nội tiết tố của phụ nữ rất dễ bị ảnh hưởng bởi các nguyên nhân bên ngoài nên đôi khi nội tiết tố bị rối loạn đôi chút cũng là điều dễ hiểu. Thông thường, cơ thể sẽ tự điều hòa lại sự rối loạn nhưng nếu tình trạng ra máu bất thường này ké dài trên 2-3 tháng thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để biết rõ hơn nguyên nhân và có phương pháp giải quyết phù hợp.
Chúc em khỏe mạnh.