Ra máu đen sau khi quan hệ, có khả năng mang thai không?
Em đã kết hôn và đã có con. Trước đây em đi khám bác sĩ kết luận viêm lộ tuyến nhẹ. Cách đây 1 ngày vợ chồng em có quan hệ ngày hôm sau thì ra máu màu thâm đen. Em hết kinh vào ngày 26/8. Phát sinh quan hệ lần đầu sau kỳ kinh là 28/9. Lần gần đây nhất là 1.10 Em muốn hỏi liệu em có mang thai hay không? Máu thâm đen có phải là do tử cung bị xuất huyết không ạ? Do là ngày nghỉ nên em chưa đi bệnh viện khám được. Rất mong chương trình cho em lời tư vấn. Em cảm ơn.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Thứ nhất khi em quan hệ trong thời điểm vừa hết kinh thì đó là thời điểm có tỷ lệ trứng rụng thấp nên khi quan hệ vào thời điểm này có khả năng có thai nhưng không cao. Bởi vì trứng có thể rụng đột xuất do các yếu tố tâm lý, nội tiết,...Do đó nếu em đã có quan hệ không an toàn vào thời điểm đó thì em có thể thử que thử thai sau 7-10 ngày để biết mình có thai hay không em nhé.
Còn về máu thâm đen ra sau khi quan hệ thì có thể là máu kinh nguyệt còn sót lại trong buồng tử cung, hoặc cũng có thể là do tình trạng viêm nhiễm gây nên em nhé. tốt nhất em đang có viêm lộ tuyến thì đó cũng là một tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cần điều trị tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày, em nên theo dõi và đi khám để bác sỹ kết luận cho em. nếu là do bệnh lý thì có phương án điều trị phù hợp.
Chúc em sức khỏe.