Ra máu đỏ tươi khi quan hệ là sao ?
Em và bạn gái quan hệ hôm 15 sau khi quan hệ lần 1 có bao thì lần 2 em đã rửa sạch dương vật và tiếp tục quan hệ nhưng không xuất tinh trong rồi hôm 28 em và bạn gái quan hệ lần 2 thì tự nhiên âm đạo bạn gái em ra nhiều máu màu đỏ tươi và tiếp tục ra ít và âm ỉ đến chiều hôm sau . Cho em hỏi ra máu như vậy là sao ạ ? Mà lần đến tháng trước của bạn gái em là vào hôm 24 tháng trước
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ chu kỳ bạn gái em trước giờ có đều hay không? Bình thường kinh nguyệt ra trong bao nhiêu ngày? Bạn ấy có mắc bệnh phụ khoa gì không, đã từng đi khám bao giờ chưa? Trong chu kỳ này bạn ấy có bị bệnh lý gì hay sử dụng bất cứ loại thuốc gì hay không em?
Việc em quan hệ tình dục 2 lần mà lần 2 không sử  dụng bao cao su thì kể cả em chưa xuất tinh hoặc xuất tinh ngoài thì bạn gái em cũng có khả năng mang thai ,do khi em quan hệ lần 2 trước khi xuất tinh dương vật vẫn tiết ra dịch sinh dục và có thể lẫn cả tinh trùng do lần trước xuất tinh còn sót trong niệu đạo. Và bây giờ nếu chỉ dựa vào một hiện tượng ra máu khi quan hệ tình dục thì tôi chưa thể biết được nguyên nhân ra máu là gì.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng ra máu ngoài chu kỳ như kinh nguyệt bất thường do nội tiết bị rối loạn, mắc các bệnh phụ khoa, hoặc polyp âm đạo, cổ tử cung, hoặc có khối u, Cũng có thể là có thai nhưng động thai, sảy thai , hay sử dụng thuốc và bị các tác dụng phụ,...do đó hiện tại em có thể đưa bạn gái đến các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để được thăm khám nếu phát hiện ra bệnh lý gì bác sỹ sẽ điều trị cho bạn gái mình em nhé.
Chúc hai em mạnh khỏe.