Ra máu kèm đau bụng sau khi "yêu" nguyên nhân tại sao?
Chào bác sĩ chả là lúc trước em có bị viêm nấm âm đạo được bác sĩ kê thuốc lẫn betadine thụt rửa â.đ. Em dùng được 1 thời gian thì khỏi hẳn. Đến khi em sinh em bé xong thì lại hay có hiện tượng ngứa ngoài â.đ, nên em cũng hay dùng betadine để rửa ngoài và hết. Từ lúc sinh bé xong là vợ chồng em có hay qh mạnh nên đã nhiều lần bị xuất huyết ra máu trong ngày rồi hết. 4 hôm trước vợ chồng em cũng qh nhưng không mạnh vẫn ra máu ít trong ngày rồi hết. Đến tối qua em thấy có chút ngứa ngoài âm đạo, em lại phụt rửa betadine pha loãng vào trong. Ngay sau khi rửa em có hiện tượng đau nhói bụng liên tục, bụng căng tức râm ran rất đau 15 phút, làm em phải uống thuốc giảm đau no-spa thì đỡ. Đến sáng hôm nay em lại ộc ra 1 ít máu nâu, rồi trong ngày thỉnh thoảng lại ộc 1 ít máu nâu đến giờ vẫn chưa hết. Hiện giờ em đang rất lo liệu rằng có phải do vợ chồng em quan hệ mạnh ra máu nhiều nên niêm mạc tử cung mỏng dẫn đến hay ra máu không ạ? Có nguy hiểm ảnh hưởng gì không ạ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!
qh mạnh, niêm mạc tử cung mỏng, sát khuẩn, viêm do nấm, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng chảy máu sau qh như động tác quá mạnh, thô bạo, polyp tử cung, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung... Việc em rửa â.đ bằng betadine không làm ảnh hưởng tới việc em bị đau bụng, vì betadine chỉ là thuốc sát khuẩn có tác dụng làm sạch vết thương chứ không gây tác dụng phụ là đau bụng. Viêm do nấm â.đ có thể bị tái lại trong trường hợp chồng em nếu bị nấm cũng sẽ lây qua qhtd.
Trường hợp của em qh mạnh không phải là nguyên nhân dẫn đến niêm mạc tử cung mỏng, vì niêm mạc tử cung là lớp phủ bên trong tử cung mỏng hay dày chủ yếu là do sự tác động của nội tiết của buồng trứng. Vì em mới sinh con xong, nội tiết chưa ổn định, và nếu còn đang cho con bú nữa thì nội mạc tử cung của em mỏng cũng là điều đương nhiên thôi. Em không nên lo lắng quá và theo dõi thêm có thể ra máu nâu là sự báo hiệu của kỳ kinh sắp tới, tử cung kích thích đẩy máu còn sót lại ra bên ngoài, hoặc cũng có thể nguyên nhân đơn giản là do tổn thương niêm mạc do viêm nhiễm phần phụ.
Trong trường hợp này của các em, quan hệ lần nào cũng thấy bị ra máu thì đó là điều bất thường rồi. Không rõ là em sinh bé được bao lâu rồi? Kinh nguyệt đã quay trở lại chưa? Vì những dấu hiệu mà em nói đang cho thấy rằng em đang có nguy cơ viêm nhiễm phần phụ, do đó em không nên chủ quan mà đến bệnh viện chuyên khoa phụ sản để thăm khám càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe!
viêm đường tiết niệu, quan hệ lần đầu, tiểu mủ, tiểu rát, cuasotinhyeu
Em với bạn gái em quan hệ lần đầu rồi 2 ngày sau thì bạn gái em có biểu hiện đi đái ra thứ gì đó...
người bệnh, nước bọt, vết thương, lây bệnh, bệnh dại, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi: nói chuyện với người bị bệnh dại mà chẳng may nước bọt của họ bắn vào vết...
Đã "tìm hiểu" tận 2 tháng mà vẫn không cho vào được!!!
Em với người yêu quan hệ lần đầu thì â.m đ.ạ.o của người yêu em bé quá nên em không cho d.vật vào...
Nghỉ học, trị liệu tâm lý, lời cay độc, bịa chuyện, thiếu niềm tin, thiếu quan tâm
Tất cả bạn bè cũ của em đều quay lưng với em, nói những lời cay độc, bịa chuyện không đúng về em...
thuốc tránh thai khẩn cấp, nước lạnh, tác dụng, thuốc kháng sinh, thuốc chống tăng huyết áp, hạ sốt, giảm đau, cuasotinhyeu
Khi mình uống thuốc tránh thai khẩn cấp bằng nước lạnh thì thuốc có hiệu quả không ạ
Nội dung khác
Món quà đặc biệt cho con ngày 1/6: Một vé "khám phá tuổi thơ của bố"
Lấy dép đổi kem, chạy thóc ngày mưa,... là những ký ức khó quên của những đứa trẻ lớn lên ở vùng...
12:05 - Tin tức
tuyến tiền liệt, nam giới, ung thư, nhiễm trùng, tiết niệu, bàng quang, Bệnh viện Nhân dân 115, cua so tinh yeu
Dù nam giới trên 50 tuổi không có triệu chứng bất thường gì nhưng bác sĩ khuyên nên khám tuyến...
14:35 - Tin tức
đám cưới cổ tích, đám cưới mùa COVID-19, chú rể 1m30
"Ban đầu, khi biết hoàn cảnh của tôi, gia đình vợ phản đối gay gắt. Tuy nhiên, sau những cố...
14:35 - Tin tức
rốn trẻ, chăm sóc rốn, cua so tinh yeu
Cái rốn của con, nhiều mẹ chăm kĩ quá, nhiều mẹ chẳng để tâm. Kiểu gì cũng dẫn đến nguy cơ cho...
12:35 - Tin tức
Bài tập kegel- Phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả
Bài tập Kegel được phát hiện ra từ r năm 1948 bởi một bác sĩ nam khoa người Mỹ có tên là Arnold...
09:05 - Kiến thức
âm nhạc về người đồng tính, âm nhạc, đồng tính, cua so tinh yeu
Xã hội ngày một văn minh nên người đồng tính đã được nhìn nhận cởi mở hơn, vì vậy nhiều loại hình...
10:35 - Tin tức
Chửa vết mổ cũ, Cắt tử cung, cua so tinh yeu
Nút mạch cầm máu điều trị chửa vết mổ là kỹ thuật mới không cần phẫu thuật - mở ra tương lai sinh...
17:35 - Tin tức
ăn chay, đánh mẹ, chuyện hy hữu, cua so tinh yeu
Một phụ nữ theo đuổi chế độ ăn chay gần đây đã mời mẹ đến ở nhà mình. Và mọi chuyện đều tốt đẹp...
10:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tháng 6, dự báo may mắn, nắm bắt thời cơ, cua so tinh yeu
Vận may của bạn trong tháng 6 này sẽ như thế nào? May mắn không phải lúc nào cũng xuất hiện, nếu...
08:02 - Tin tức