Ra máu kinh bất thường có nguy hiểm?
Em chào bác sĩ ạ!
Bác sỹ cho em hỏi là chu kỳ kinh nguyệt của em là 33 ngày, đến ngày thứ 14 tự nhiên em thấy ra máu kèm dịch nhày và thỉnh thoảng thấy có máu vón cục nữa, đó là biểu hiện của bệnh nguy hiểm không ạ.
Mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Chào em!
Hiện tượng em ra máu kèm dịch nhày và thỉnh thoảng thấy có máu vón cục nữa có thể là hiện tượng em đang hành kinh. Hiện tại có thể em đang gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt do nọi tiết có chút xáo trộn. Nếu như hiện tượng kinh nguyệt bị rối loạn này chỉ kéo dài trong 1-2 tháng thì em không cần quá lo lắng, nhưng nếu như kéo dài trên 3 tháng thì em cần đi kiểm tra sức khỏe sinh sản. Hoặc nếu như em có hiện tượng ra máu trên 7 ngày thì em cần đi khám vì đó là hiện tượng rong kinh.
Em nên chú ý theo dõi chu kì kinh cũng như đảm bảo vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm trong giai đoạn này.
Chúc em khỏe mạnh.