Ra máu màu đen sau khi đốt lộ tuyến cổ tử cung là tại sao?
Chào bác sĩ em năm nay 29 tuổi, vừa lập gia đình. Vừa qua em có đi khám sức khỏe sinh sản phát hiện mình bị viêm lộ tuyến cấp độ 3, em đã được điều trị bằng dao leep và sau đấy điều trị đặt thuốc, chiếu đèn trong 1 tuần. Trong tuần điều trị đó thì â.đ có tiết ra một ít dịch vàng, có ít máu hồng. Sau tuần điều trị đó thì em có kinh nguyệt bình thường. Sau 1 tháng 10 ngày thì vợ chồng em có lỡ qh, sau khi qh thì không bị chảy máu, chỉ hơi rát. Vì em đã tái khám không có bị viêm nhiễm nữa, nhưng mà cổ tử cung đang trong quá trình tái tạo. Sau đó 1 ngày thì ở â.đ xuất hiện lượng máu màu đen, không có mùi. Em muốn hỏi bác sĩ là máu màu đen này là sao ạ? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản sau này không ạ? Hiện tại em chưa đi khám lại được, nên rất mong sự phản hồi từ bác sĩ.
độ 3, lộ tuyến cổ tử cung, kiêng qh, tái tạo, lớp niêm mạc mới, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Đốt lộ tuyến cổ tử cung có thể hồi phục sau 6-8 tuần tùy theo cơ địa từng người, ngoài ra còn phụ thuộc vào kỹ thuật đốt và sự chăm sóc vết thương sau khi đốt. Sau khi đốt có thể chảy một ít máu nhưng không kéo dài và đến giai đoạn bong tróc lộ tuyến để hình thành nên một lớp niêm mạc mới thì có thể chảy dịch vàng hoặc màu nâu là bình thường, không sao cả.
Trường hợp của em sau khi đốt lộ tuyến cổ tử cung được hơn 1 tháng thì có qh trở lại, việc qh này là khá sớm và có thể ảnh hưởng đến sự tái tạo lớp niêm mạc mới. Có thể máu màu đen đó là do các lớp niêm mạc bong tróc ra, khi ra ngoài không khí thì chuyển sang màu đen hoặc có thể đó là dấu hiệu của viêm nhiễm hay tổn thương bên trong. Em không nên quá lo lắng vì em đã kiểm tra lại không có viễm nhiễm trở lại, tuy nhiên thì em nên tiếp tục kiêng qh trong thời gian này để vết thương hồi phục một cách nhanh nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, nghỉ lễ, tiêu hết tiền thưởng, giỗ tổ hùng vương, cua so tinh yeu
Liệu tiền thưởng của bạn sẽ nằm im trong túi hay sẽ chảy về đâu trong 3 ngày nghỉ lễ dịp Giỗ tổ...
16:02 - Tin tức
Rối loạn cảm xúc “sad day” – Khi bạn không có động lực để bắt đầu một ngày làm việc
Bạn đã bao giờ rơi vào một ngày tâm trạng rất tệ, không đủ tinh thần và năng lượng để làm việc,...
15:02 - Tin tức
từ ghét thành yêu, khó chịu, tâm lý tuổi dậy thì, săm soi bạn khác giới
Ngay từ đầu em và anh ấy không những không thích mà còn ghét nhau. Anh ấy có bạn gái, hai người...
16:05 - Tâm sự
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, thoát ế cuối tháng 6, thoát kiếp FA, cua so tinh yeu
Các cung hoàng đạo có khả năng thoát ế cao trong tuần cuối tháng 6. Đến hẹn lại lên, sau đây sẽ...
20:00 - Tin tức
Thần kinh học, không gian riêng, Tuần trăng mật, Thử thách tình yêu, cua so tinh yeu
Tình yêu thường được nhắc đến cùng những điều lãng mạn, hoa, chocolate và cả những bộ phim ngôn...
19:01 - Tin tức
bí kíp yêu, yêu nhau thật lòng, dấu hiệu chàng yêu thật lòng, mình yêu nhau đi, cua so tinh yeu
Đôi khi, để kiểm chứng tình yêu chân thành của một chàng trai không cần phải qua những câu nói...
08:02 - Tin tức
Phòng thừa cân, béo phì, dinh dưỡng, lối sống lành mạnh, cua so tinh yeu
Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và lối sống ít vận động đã khiến tỷ lệ thừa cân béo phì và các...
10:35 - Tin tức
truyện cười, giải trí, thư giãn, truyện tiếu lâm
Chỉ vì chuyện hai con gà "tình tự" với nhau mà hàng xóm phải nghĩ mưu hèn kế bẩn thế...
12:05 - Tin tức
mực nhồi thịt chiên, đơn giản ngay tại nhà, cua so tinh yeu
Mực nhồi thịt chiên là món ăn được nhiều người yêu thích lại giàu dinh dưỡng. Hôm nay, độc giả...
15:02 - Tin tức