Ra máu nâu sau sạch kinh 10 ngày là do đâu gây ra ?
Thưa bác sĩ,
Sau khoảng 10 ngày khi hết kinh thì em bị ra máu màu nâu, không phải dịch nhầy, đây là lần thứ 2 em bị như vậy ạ. Mỗi khi đến tháng em thường uống para để giảm đau vì em đau quá không chịu nổi, không biết có phải vì thế mà em bị ra máu không ạ ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Ra máu nâu sau sạch kinh 10 ngày là do đâu gây ra ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Tình trạng vùng kín ra máu màu nâu sau khi sạch kinh 10 ngày là một vấn đề thường gặp ở rất nhiều chị em phụ nữ. Đây cũng là một vấn đề khiến ít người phụ nữ bồn chồn, lo lắng, không phải chỉ riêng em. Để em có thể yên tâm hơn, em hãy đọc nội dung chia sẻ của chúng tôi ở dưới đây.
Việc xuất hiện tình trạng máu nâu sau khi sạch kinh được 10 ngày thường là đến từ sự thay đổi nội tiết tố khi bước vào giai đoạn giữa chu kỳ hay thời điểm rụng trứng. Nếu như vì nguyên nhân này thì hoàn toàn không phải do trong kỳ kinh em dùng paracetamon. Vấn đề xảy ra ở rất nhiều người và xảy ra khi estrogen bị giảm đi. Khi bước vào thời điểm rụng trứng, nội tiết tố estrogen sẽ giảm đi để giúp nang trứng rụng và vỡ ra, tạo điều kiện cho trứng có thể di chuyển đến vòi trứng và gặp t.trùng. Vì thế, khi này máu vùng kín lại xuất hiện một lần nữa. Khi nội tiết tố estrogen ổn định thì tình trạng ra máu này sẽ chấm dứt sau đó. Thông thường lượng máu ra ở trường máu ra ở trường hợp thường rất ít, không kéo dài. Hiện tượng ra máu màu nâu giữa chu kỳ thường dễ gặp phải ở những người hay bị căng thẳng, hưng phấn, lo lắng hay stress, chế độ ăn uống thất thường,... Nếu hiện tượng ra máu nâu của em chỉ xuất hiện với số lượng ít và không kéo dài, thì sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe của em. Em có thể hoàn toàn yên tâm.
Thế nhưng nếu như đến 2 - 3 chu kỳ vẫn chưa thấy chảy máu hết hoặc kèm theo các biểu hiện khác như đau bụng âm ỉ, khí hư bất thường hay cơ thể mệt mỏi, ngứa ngáy vùng kín... thì hiện tượng ra máu nâu này lại rất có thể là biểu hiện của vấn đề bệnh lý, chẳng hạn viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn đông máu, u xơ tử cung... Lúc này, em nên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế để được bác sĩ cho những lời khuyên tốt nhất.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !
Mất kinh sau khi ngưng dùng tránh thai hàng ngày
Năm nay em 45 tuổi, dùng thuốc tránh thai được 15 năm. Trong quá trình sử dụng thì em có tăng cân...
ra máu màu nâu, mang thai, 17 tuần, viêm nhiễm, cuasotinhyeu
Lúc biết có thai (7 tuần ) tới bây giờ (17 tuần) cứ khi nào em tăng áp lực lên bụng như đi lại...
sinh lý, đồng tính nam, khác biệt, nam giới, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em là nam 14 tuổi. Cho em hỏi sinh lí của những người đồng tính nam có khác với nam...
tinh trùng, tinh dịch đồ, kết quả, xét nghiệm, có thai, bị lưu, tỷ lệ dị tật, nhiễm sắc thể, thai lưu, nội tiết, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu vẫn có thai được. Nhưng cứ được 5,6 tuần chưa kịp đi khám thì thai bị lưu và tự ra.
kinh tế, tình cảm, bỏ qua, tha thứ, khúc mắc, điều tra, cửa sổ tình yêu
Nhưng vợ em nói 2 năm qua cô ấy cố quên em và đã không còn yêu em nữa và có tình cảm với 1 người...
ngoại tình, thiện chí, tình thương, quý trọng, xấu hổ, bỏ đi, lo lắng, cơ hội, cửa sổ tình yêu
Em không biết vợ em và anh ấy có đi quá giới hạn chưa vì em cài đặt My Viettel và biết được một...
Nội dung khác
Dấu hiệu, cảnh báo, vô sinh, nam giới, điều trị, phòng ngừa, cua so tinh yeu
Rối loạn cương dương là biểu hiện dương vật không có khả năng cương cứng nên không thể thực hiện...
14:02 - Tin tức
chuyện lạ Trung Quốc, vụ án hy hữu, cua so tinh yeu
Công an đã bắt giữ một phụ nữ với cáo buộc đánh chết con gái 7 tuổi vì ăn chậm, SCMP đưa tin.
06:35 - Tin tức
Thai chết lưu, làm sao phát hiện sớm?, cua so tinh yeu
Trong thời gian sống trong tử cung, mặc dù được mẹ bảo vệ nhưng thai vẫn có thể bị chết ở bất kỳ...
15:02 - Tin tức
shark hưng, Đặng Lê Nguyên Vũ, người thành công, mức lương cao, cuộc sống hạnh phúc, cua so tinh yeu
Ngày nay, trở nên thành công trở thành mục tiêu tối thượng của phần lớn mọi người trong thế giới...
17:35 - Tin tức
10 thực phẩm, tốt cho cuộc sống tình dục, cửa sổ tình yêu.
Trước tiên bạn phải biết rõ bạn cần bao nhiêu calo mỗi ngày. Sau đó hãy tận hưởng các loại “siêu...
10:02 - Tin tức
câu chuyện tình yêu, kì diệu,12 con giáp, vận đào hoa, cua so tinh yeu
Đây sẽ là một tháng với nhiều biến động trong chuyện tình cảm của 12 con giáp, hãy xem cảm xúc...
12:02 - Tin tức
Gặp người cha "khùng" mặc áo dài nhảy múa trên đường phố Sài Gòn nuôi 3 đứa con ăn học: "Mình có lường gạt ai đâu mà phải xấu hổ"
Mặc cho nhiều người nói chú bị khùng điên, đến cả vợ cũng từng đưa vào bệnh viện tâm thần để khám...
15:03 - Tin tức
5 Bài tập thể dục buổi sáng cực tốt cho sức khỏe nam giới
5 bài tập thể dục buổi sáng dành cho cho nam giới sau đây sẽ giúp phái mạnh cải thiện rất nhiều...
10:35 - Tin tức
chụp ảnh cưới , mạng xã hội , nhiếp ảnh gia , cô dâu, cua so tinh yeu
Trong những bức ảnh cưới, chồng cô giống như đang bị bệnh nặng, sắc mặt xám đen, già nua, bản...
07:02 - Tin tức