Ra máu nâu sau sử dụng thuốc "cấp tốc", có phải là dấu hiệu mang thai?
Em và chồng em hiện tại chưa muốn có baby, nhưng chúng em đã quan hệ sau khi em hết chu kỳ được 3 ngày, không sử dụng biện pháp tránh thai. Ba giờ sau quan hệ chồng em có mua cho em 1 viên tránh thai khẩn cấp Victoria, sau đó em có triệu chứng hơi đau bụng dưới và khoảng 1 tuần sau đó em ra máu màu nâu, ra rất ít. Tình trạng này có phải là dấu hiệu mang thai không ạ?
thuốc tránh thai, tác dụng phụ, máu nâu, sinh sản, cuasotinhyeu, tác dụng phụ, thuốc cấp tốc
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Các viên thuốc tránh thai khẩn cấp không bao giờ có hiệu quả 100% nhưng tỷ lệ thất bại cũng không phải quá cao, chỉ khoảng dưới 10% nếu uống thuốc theo đúng chỉ dẫn và dùng càng sớm càng tốt sau khi quan hệ tình dục mà không được bảo vệ. Về trường hợp của em, quan hệ sau khi em hết chu kỳ được 3 ngày, ba giờ sau quan hệ chồng em có mua cho em 1 viên tránh thai khẩn cấp Victoria, sau đó em có triệu chứng hơi đau bụng dưới và khoảng 1 tuần sau đó em ra máu màu nâu. Tình trạng ra máu nâu sau khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp khả năng cao là em đang gặp ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc em nhé. Để xác định tình trạng mình có mang thai hay không khuyên em nên mua que thử thai về kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày.
Tuy nhiên nếu theo dõi thấy khí hư có màu nâu, mùi hôi kèm ngứa ngáy thì rất có thể là biểu hiện của viêm nhiễm, khi đó em nên tới các bệnh viện chuyên khoa sản để thăm khám và xử trí. Nếu tình trạng này chỉ xuất hiện ở chu kỳ này thì không đáng ngai, nhưng nếu kéo dài qua các chu kỳ tiếp theo thì em cần tới các bệnh viện có chuyên khoa sản để thăm khám. Em nên lưu ý việc sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nếu như lạm dụng sẽ có nguy cơ gây vô tinh và tỷ lệ tránh thai cũng không cao. Khuyên em nên sử dụng biện pháp phòng tránh tốt hơn như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày...vv
Chúc em sức khỏe.
cua so tinh yeu, đơn phương, có chủ, hoa, đập chậu, cướp hoa, âm thầm, theo sau, chấp nhận.
Lúc đó em đã quyết định tỏ tình với cô ấy và đã bị cô ấy từ chối khéo nói là khoảng cách quê của...
mâu thuẫn, giận hờn, thay đổi, chia tay, tình cảm, cơ hội, tôn trọng, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em muốn gặp anh để nói chuyện rõ ràng và mong anh ấy bỏ qua cho em, cho em 1 cơ hội lần...
viêm gan b, xét nghiệm, chỉ số, hbsag, anti hbs, miễn dịch, tiêm phòng
Xin vui lòng cho em hỏi về kết quả xét nghiệm miễn dịch sau đây ạ: HBsAg 0.20 NONREACTIVE
mang thai, chậm kinh, 1 vạch, qh không an toàn, thuốc đau dạ dày, cuasotinhyeu.
lúc qh lần thứ 2 bọn em không dùng bao, nhưng bạn trai em vào khoảng 1 chút là lấy ra (chưa tới...
ngoại tình, tha thứ, niềm tin, tình yêu đủ lớn, khó khăn, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, bọn em ly thân nhưng thỉnh thoảng vẫn qua lại với nhau (cô ấy thuê phòng trọ đi làm...
canh trứng, chu kỳ, kích thước, siêu âm, đau bụng, trứng rụng, quan hệ, cuasotinhyeu
Em canh trứng để có con, ngày thứ 10 của chu kỳ canh kích thước đạt 12×10mm, bác sĩ hẹn ngày 13...
Khi nào nên dừng tránh thai để dễ có con nhất ?
Em hiện 29 tuổi, mới lập gia đình. Em dự định khoảng đầu năm 2022 ( Nhâm Dần), để hợp tuổi ba mẹ
Đã sinh được 6 tuần mà " cô bé " vẫn bị ra máu đỏ tươi ???
Em vừa sinh được 6 tuần nhưng vẫn còn bị ra máu âm.đ ạ. Lượng máu lúc ít lúc nhiều nhưng máu có...
Nội dung khác
wonder woman, gal gadot, mỹ nhân wonder woman, mỹ nhân gal gadot, wonder woman 1984, bom tấn wonder woman, gal gadot cleopatra, nữ hoàng ai cập, nữ hoàng cleopatra
Vai diễn Nữ hoàng Ai Cập nổi tiếng sẽ giúp Gal Gadot ghi đậm dấu ấn diễn xuất trong lòng công...
12:05 - Tin tức
dạy trẻ ăn uống, ăn uống, thói quen ăn uống, cách trẻ ăn uống, trẻ chán ăn
Những thói quen ăn uống sai lầm mà các bậc phụ huynh vô tình áp đặt có thể ảnh hưởng xấu đến...
11:05 - Tin tức
vợ chồng, Phụ nữ, gia đình, phòng the, cua so tinh yeu
Phụ nữ cá tính tuy hấp dẫn, nhưng đa phần nam giới sẽ “tan chảy” trước những cô nàng mạnh mẽ lại...
16:35 - Tin tức
3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng nhỏ càng có lợi
Nhiều người tự ti vì sở hữu vòng ngực nhỏ, không căng tràn hấp dẫn. Vậy nhưng họ không biết rằng...
10:35 - Tin tức
yêu xa, phản bội, tha thứ, xúc phạm, miệt thị, bỏ rơi, trả thù
Vậy là em quay lại Mỹ và cậu ấy quay lại Tây Ban Nha. Khi quay lại Mỹ thì em không còn bất kì...
14:59 - Tâm sự
2 tháng tới, 3 con giáp, vui sướng, cửa sổ tình yêu.
Sự nghiệp thăng tiến, tiền tài tăng nhanh, việc vui liên tục đến, tuổi Ngọ, Sửu, Mão có cuộc sống...
08:02 - Tin tức
thấu hiểu phụ nữ, phụ nữ ghét, phụ nữ thích, người yêu cũ, ngoại hình, câu hỏi, cua so tinh yeu
Thành ngữ có câu ‘Ông nói gà, bà nói vịt’. Còn trong tình yêu, phụ nữ đôi khi nói ‘gà’ nhưng ẩn ý...
08:32 - Tin tức
gia đình, mẹ chồng, vô sinh yếu sinh lý, chịu tủi nhục, mang tiếng, vô sinh, tinh trùng yếu, vô sinh
Chịu tủi nhục mang tiếng vô sinh suốt 2 năm trời, mẹ chồng Hoài tình cờ nghe được cuộc nói chuyện...
08:35 - Tin tức
3 con giáp cần thận trọng, công việc, thị phi, cửa sổ tình yêu.
3 tháng tới, người tuổi Thân, tuổi Mùi, tuổi Hợi là những con giáp do gặp họa tiểu nhân nên gặp...
08:02 - Tin tức