Ra máu sớm 10 ngày có phải kinh nguyệt không?
Eem và bạn trai quan hệ 8/3 đến giờ không biểu hiện gì xảy ra, mà em có kinh sớm hơn là 13/3, mà thường em có kinh ngày 25,26 có đều, em siêu âm thì tử cung tốt, nhu vậy em có thai không, em uống thuốc ngừa thai được, mong cô tư vấn giúp em
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Tôi không hiểu ý bạn nói là bạn có dùng thuốc ngừa thai hay không dùng được thuốc ngừa thai sau quan hệ? Ra máu trước khi có kinh theo dự kiến đến 10 ngày, 2 tuần thì đó không phải là máu kinh nguyệt. Trường hợp bạn đã dùng thuốc ngừa thai sau khi quan hệ thì đây có thể là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp gây nên, nếu bạn không dùng thuốc thì đây có thể là ra máu cơ năng thời điểm trứng rụng.
Việc bạn đi siêu âm vào thời điểm này và không  thấy gì là đương nhiên. Khả năng mang thai của bạn vẫn có thể xảy ra, bạn nên theo dõi chu kỳ kinh và thử thai khi có chậm kinh để xác định chính xác có thai hay không nhé.
Chào bạn, chúc bạn may mắn!