Ra máu thì có thể chuyển phôi không?
Xin chào Bác sĩ, Em là Hằng. Năm nay 28 tuổi. Hai vợ chồng em đang trong thời gian mong con, đã đi khám và em bị đa nang buồng trứng. Hai vợ chồng em cũng đang làm thụ tinh ống nghiệm bằng phường pháp IVF, nhưng em đã chuyển phôi 2 lần rồi mà không đậu. Lần 3 này bác sĩ canh nội mạc đến ngày đặt thuốc và còn hai ngày nữa là đến ngày chuyển phôi mà em lại thấy ra máu màu nâu giống như đầu chu kỳ. Vậy bác sĩ cho em hỏi trường hợp như em có sao không. Và có tiếp tục chuyển phôi được nữa không ạ. Cảm ơn bác sĩ.
đa nang buồng trứng, đi khám, thụ tinh ống nghiệm, phương pháp ivf, chuyển phôi, canh nội mạc, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trường hợp của em có thể vấn đề vô sinh của hai vợ chồng là do buồng trứng của em bị đa nang. Những người phụ nữ bị đa nang buồng trứng thường nội tiết sẽ không được tốt như những người bình thường. Vì vậy, những người phụ nữ có bệnh lý về đa nang buồng trứng mà chuyển phôi tỷ lệ thành công không thể cao bằng những người có buồng trứng hoạt động bình thường được đâu em nhé. Khi em đã các định được tình hình của bản thân như vậy thì không nên nản chí vì có những người phụ nữ hoàn toàn bình thường mà chuyển phôi đến lần thứ 8 – 9 mới thành công cơ mà.
Việc làm thụ tinh ống nghiệm tưởng chừng như đơn giản nhưng bác sĩ lại phải theo dõi em qua rất nhiều giai đoạn và rất nhiều yếu tố mới quyết định kích trứng, chọc trứng, tạo phôi và chuyển phôi. Nên lần chuẩn bị chuyển phôi lần này bác sĩ cho em sử dụng thuốc để chuận bị niêm mạc tử cung để chuyển phôi mà em thấy ra máu nâu là bất thường rồi, em cần báo ngay cho bác sĩ đang theo dõi và chuẩn bị chuyển phôi cho em rồi để bác sĩ khám cho em thì mới quyết định được có thể chuyển phôi được hay không em ạ. Nếu máu ra từ những tổn thương ở cổ tử cung mà không phải ra từ buồng tử cung thì vẫn có thể chuyển phôi bình thường. Nhưng nếu máu ra từ buồng tử cung thì chu kỳ này của em không thể chuyển phôi được mà lại phải dùng thuốc để chuẩn bị cho chu kỳ sau mới chuyển phôi được em nhé.
Liên hệ bác sĩ của em sớm nhé!
yêu xa, mất liên lạc, mạng xã hội, hụt hẫng, hoàn cảnh, cuộc sống, cửa sổ tình yêu.
Từ ngày anh bay qua đó tới nay là 15 ngày, không biết thế nào mà anh lại không nhắn tin cho em;...
cửa sổ tình yêu, tỏ tình, tình cảm, thích, yêu, đau khổ, thất bại, chinh phục, thô lỗ
Dạo gần đây cô ấy vừa chia tay người yêu xong, cô ấy rất buồn, em cũng vậy. Em rất hiểu cô ấy. Em...
Đại tiện ra huyết sau 1 tháng lắc vòng có phải là do trĩ?
Tầm 1 tháng trở lại đây em tập thể dục nhảy erobic và lắc vòng, thì lần nào đi đại tiện thì đều...
hiv, xét nghiệm, uống arv, ức chế virus, 72h đầu, sử dụng thuốc
Nếu như em phát hiện mình đã bị lây nhiễm HIV quá trễ ( sau 72g ) thì em nên làm gì để có thể...
Nguyên nhân gây ngứa rát môi
Em hay có thói quen cắn môi. Nhưng mấy hôm nay em thấy môi của em rất rát và ngứa, cảm thấy rất...
Nội dung khác
giáy khen, học sinh, tổng kết năm học
Nhận được giấy khen là điều ai cũng mong muốn nhưng nếu không được cũng đừng buồn vì trong cuộc...
11:05 - Tin tức
Coco Chanel, Phong cách, cua so tinh yeu
Coco Chanel là nguồn cảm hứng bất tận cho tín đồ yêu thời trang và làm đẹp. Bạn có thể học được...
17:35 - Tin tức
nhã tiên, tinh thần nhận gạch đá, làm ca sĩ, cửa sổ tình yêu.
'Hot girl ngủ gật' cho biết theo đuổi dòng nhạc Pop Ballad và sẽ sớm ra mắt MV debut để...
11:02 - Tin tức
Đàn ông, muốn gì, cửa sổ tình yêu.
Biết người đàn ông của bạn muốn gì, bạn sẽ có tất cả.
19:02 - Tin tức
vợ chồng, đời sống vợ chồng, cuộc sống gia đình
Đừng nghĩ chỉ việc cặp bồ mới là nỗi ám ảnh lớn nhất của các cặp vợ chồng. Những điều này đôi khi...
14:35 - Tin tức
Chỉ cần 1 loại gia vị bếp, mối mọt, gạo, cửa sổ tình yêu.
Gạo có mọt không những mất thẩm mỹ mà giá trị dinh dưỡng và vị ngon đều bị giảm đi. Vậy làm thế...
15:02 - Tin tức
Lưu ý khi chăm sóc để làm se khít lỗ chân lông mặt
Lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, làm mất tính thẩm mỹ và giảm sự tự tin trong...
13:42 - Tin tức
Bọt biển tránh thai- phương pháp tránh thai hiện đại
Bọt biển tránh thai (còn gọi là bọt biển âm đạo) là một miếng xốp mềm, kích thước nhỏ, được làm...
09:05 - Kiến thức
ô nhiễm không khí, bụi mịn, tử vong, giết người, cua so tinh yeu
Theo ước tính có khoảng 30% các trường hợp tử vong do ung thư phổi, 25% các ca đột quỵ não cũng...
10:35 - Tin tức