Ra máu tươi sau lần làm chuyện "người lớn", nguyên nhân do đâu ?
Em là nữ 18 tuổi không hiểu sao sau lần quan hệ xong em có đi tiểu ra máu tươi, thậm chí đi vài lần vẫn ra máu. Bình thường thì không sao hôm nay lại bị như vậy. Bác sĩ cho em hỏi em có bị sao không ạ?
sau quan hệ, đi tiểu, máu tươi, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Sau quan hệ mà có ra máu thường do một số nguyên nhân gây nên như do tổn thương cùng đồ âm đạo, quan hệ tình dục mạnh hoặc do kích cỡ dương vật quá lớn dẫn tới sau khi quan hệ bị chảy máu vì rách hoặc thủng cùng đồ âm đạo. Cũng có thể mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, herpes sinh dục, Chlamydia và bệnh lậu...Ngoài dấu hiệu chảy máu sau khi quan hệ có thể bị ngứa vùng kín, tiểu rát, tiết dịch bất thường ở âm đạo.
Hoặc cũng có thể là do đến ngày chu kỳ kinh nguyệt nên quan hệ xong máu cũng ra nên khiến em nhầm lẫn. Vì vậy với trường hợp này của em, mình nên theo dõi thêm, nếu như máu vẫn chảy không cầm thì ngay lập tức đi khám hoặc nếu theo dõi trong các lần quan hệ tới vẫn xuất hiện tình trạng ra máu ở mỗi lần quan hệ thì khuyên em nên tới các bệnh viện chuyên sản phụ khoa để thăm khám xác định nguyên nhân và có hướng xử trí phù hợp em nhé
Chúc em sức khỏe.
tinh trùng, tinh dịch đồ, khả năng thụ thai, cuasotinhyeu, bơm tinh trùng, tinh trùng yếu
Như trường hợp của em nếu điều trị thì sau bao lâu sẽ cải thiện ạ, nếu không được thì có dùng...
tinh hoàn, chênh lệch, bên to bên nhỏ, chữa trị, căng mọng, bên cứng, cuasotinhyeu
Con em được một tháng tuổi, mới sinh hai tinh hoàn bé đều. Giờ em thấy tinh hoàn bé chênh lệch...
Điều gì khiến kinh nguyệt biến mất 6 tháng dù không mang thai ?
tháng nay, em không có kinh nguyệt, đi siêu âm không có thai. Trước đây có uống thuốc tránh thai...
trẻ em, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, viêm não nhật bản, tiêm không đúng lịch
Nhưng em được biết nếu đợt 1 cách đợt 2 cách 2 tháng thì phải tiêm lại từ đầu, rất mong chương...
xa quê, lập nghiệp, muốn đổi nghề, có nên thay đổi, người yêu ở quê
Trường lương cũng khá cao, em trả được hết nợ ngân hàng khi đi học, dư ra 1 số vốn. Bây giờ em...
trễ kinh, siêu âm, kinh nguyệt, tử cung, vị trí thai, nồng độ beta hcg,thai ngoài tử cung, đau bung, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 12 ngày ( kinh nguyệt em đều), đi siêu âm thì không thấy thai trong tử cung và...
mang thai, sinh mổ, mổ đẻ, nguy hiểm, phân vân, cuasotinhyeu
Em đã sinh mổ 2 lần vào năm 2009 và 2012. Lần này em có thai em nghe nói sinh mổ lần 3 rất nguy...
Nội dung khác
Britney Spears và bạn trai kém 12 tuổi Sam Asghari đã chính thức đính hôn sau gần 5 năm bên nhau.
11:05 - Tin tức
Cộng đồng LGBT Trung Quốc chật vật 'bước ra ánh sáng'
Lauren Qiang, 27 tuổi, ở Thượng Hải từng có nhiều năm sống với hai thân phận: "Gái thẳng...
08:35 - Tin tức
tâm lý đàn ông, tâm lý phái mạnh, nỗi sợ của đàn ông, đàn ông cần gì trong hôn nhân, cua so tinh yeu
Đàn ông luôn mang trên mình một vỏ bọc mạnh mẽ thế nên chúng ta cứ mặc nhiên họ không sợ trời...
19:05 - Tin tức
Tình yêu, Người yêu cũ, Chia tay, đau khổ, đau thương, Quên đi, Hình bóng, Nhớ, cua so tinh yeu
Nhưng nếu bạn cứ ôm khư khư bóng hình người ta trong lòng thì tổn thương lẫn nỗi đau ấy sẽ còn...
08:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, thần kinh, tâm thần, rối loạn. ám ảnh. cưỡng chế, nghi bệnh, thăm khám, kết luận, trị liệu.
Đụng chạm vào đồ vật bình thường em cũng phải rửa tay hoặc rửa lau chùi đồ vật đó vì nếu không...
12:02 - Tâm sự
quả trám, thực phẩm từ núi rừng, món ngon, các món ăn từ quả trám
Cứ tới mùa thu là mùa quả trám, chị em tranh thủ đi tìm mua để chế biến, kẻo lại lỡ cả "một...
14:35 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang thu 2019, Quần jeans, Cách chọn quần jeans, cua so tinh yeu
Việc chọn được chiếc quần jeans hoàn hảo tưởng dễ mà hóa ra cũng khó lắm đấy các nàng! Sang đến...
18:35 - Tin tức
bài tập thể dục, dân văn phòng, các động tác thể dục, bí quyết làm đẹp
Đặc thù của dân văn phòng là thường xuyên phải ngồi nhiều và hạn chế vận động, vì vậy họ dễ mắc...
10:35 - Tin tức
Đồng tính, LGBT, Indonesia, các giáo viên ngoại quốc LGBT, chính phủ Indonesia, cua so tinh yeu
Nhiều giáo viên nước ngoài thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) tại...
15:34 - Tin tức