Ra nhiều khí hư là do nấm hay viêm lộ tuyến cổ tử cung?
Chào bác sĩ cháu năm nay 26 tuổi đã sinh thường được 3 em bé .khi sinh cháu thứ 3 bác sĩ đỡ đẻ có nói cháu bị viêm đấy nên đẻ xong một thời gian cháu cũng đã lên hà nội khám.bác sĩ bảo cháu bị viêm do nấm,cháu có biểu hiện là thị thoảng ngứa ở 2môi lớn,khí hư ra nhiều có màu trắng đục.
Cháu khám ở BV phụ sản trung ương,bác sĩ nói viêm do nấm cháu không hiểu lắm,ở quê thì họ khám nội soi kết luận cháu viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vậy là cháu bị sao bác sỹ.bệnh viện trung ương cho cháu thuốc đặt và bôi ngoài nhưng hiện tại cháu vẫn khí hư như vậy ạ
viêm phụ khoa, sinh sản, lộ tuyến, cổ tử cung, nấm âm đạo, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu!
Chắc hẳn cháu hiện đang rất hoang mang không biết rằng rốt cuộc mình bị nấm , hay viêm lộ tuyến cổ tử cung, vì mỗi nơi thăm khám lại kết luận một khác, và cháu điều trị theo thuốc của bệnh viện Phụ Sản Trung Ương thì cũng không thấy khỏi.
Viêm lộ tuyến là bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản.Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính. Lộ tuyến cổ tử cung thực chất là phần biểu mô tiết ra niêm dịch bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài lớp niêm mạc cổ tử cung. Bởi vì các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất khi bị lộ tuyến là người phụ nữ sẽ thấy khí hư ra nhiều hơn bình thường, gây ẩm ướt, khó chịu. Diện lộ tuyến càng rộng thì khí hư ra càng nhiều nhưng thường trong, không mùi. Người bị lộ tuyến thường có nhiều chất dịch ở âm đạo hơn bình thường và do đó dễ bị viêm âm đạo hơn do vi khuẩn có hại có điều kiện thuận lợi để phát triển. Nếu khí hư ra nhiều có màu vàng, mùi hôi, kèm theo ngứa âm đạo thì đó là dấu hiệu lộ tuyến đã bị bội nhiễm nấm hoặc vi khuẩn, và khi đó được gọi là viêm lộ tuyến.
Vì thế trường hợp này cháu thăm khám như vậy thì có khả năng cao là em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và nhiễm nấm. Vì thế bây giờ em cần làm là điều trị bằng thuốc đặt để hết viêm, hết nấm, sau đó em đi đốt lộ tuyến để không bị tái phát về sau. Việc điều trị nấm đôi khi cũng rất khó khăn và phải điều trị nhiều đợt mới có thể dứt điểm, nên nếu dùng hết thuốc mà vẫn thấy biểu hiện viêm em nên tái khám để tiếp tục dùng thuốc điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
Stress, Stress sau sang chấn, sức khỏe tâm thần
Rối loạn stress sau sang chấn (PTSD) là một hội chứng phản ứng cho hành vi hay sự kiện chấn động...
11:35 - Tin tức
mâu thuẫn với nhà chồng, chồng không cho quay về, ly thân, xin lỗi chồng
Vì quá ấm ức khi sống chung mà không hiểu nhau, có lần em tâm sự với chồng nhưng chồng không có ý...
13:01 - Tâm sự
vợ lạnh nhạt, ly hôn, chấm dứt hôn nhân, gia đình tan vỡ, con cái bơ vơ, vợ chồng ly tán.
Đã là vợ chồng 3 năm, nhưng mỗi lần cô ấy tắm vô tình em nhìn thấy thì đuổi em ra và còn nói là...
18:05 - Tâm sự
siêu trộm, chuyện lạ thế giới, trộm hàng nghìn tỷ, cua so tinh yeu
Một người đàn ông 82 tuổi đã đột nhập qua cửa sổ các tòa nhà sang trọng suốt nhiều năm trời và...
06:35 - Tin tức
nhiễm HIV, rung tâm nhĩ, tăng nguy cơ đột quỵ. cua so tinh yeu
Những người nhiễm HIV có nguy cơ mắc chứng rối loạn nhịp tim phổ biến là nguyên nhân hàng đầu của...
10:35 - Tin tức
Vì sao nên tiêm phòng vắc xin kết hợp tiêm huyết thanh cho trẻ sinh ra từ mẹ mắc viêm gan B
Bệnh viêm gan B là bệnh có thể lây truyền từ mẹ sang con, hiện nay số trẻ sơ sinh bị truyền virus...
13:05 - Kiến thức
mâu thuẫn với cha mẹ, muốn tự tử, làm đau mình, cha chửi mắng, buồn tủi
Lúc đó cháu nghĩ rằng ba mẹ chả thương cháu chút nào, cháu tự hỏi có khi nào ba mẹ chỉ thương em...
14:05 - Tâm sự
Cách khắc phục chứng suy giảm trí nhớ, trí nhớ, cua so tinh yeu
Hiện nay, trong thời kỳ xã hội phát triển hiện đại có rất nhiều người, không chỉ là những người...
10:02 - Tin tức
sức khỏe phòng the, chuyện phòng the, phòng the vợ chồng, cua so tinh yeu
Các nhà nghiên cứu khẳng định, để tránh những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, các cặp đôi nên tránh...
16:35 - Tin tức