Rách vùng âm hộ thì phải làm sao?
Em bị ngã va chạm và bị trầy xướt vùng kín. Bị rách môi âm hộ. Giờ em phải làm gì để điều trị ạ. Trung tâm giúp giùm em.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Do em chỉ nói rất mơ hồ về vết rách phần âm hộ của em nên tôi chưa thể đánh giá vết thương của em có nghiêm trọng hay không. Nếu như vết rách của em sâu và nghiêm trọng và hiện tại còn chảy máu thì em cần đi khám phụ khoa để các bác sĩ có thể xử lý vết thương cho em và nếu như vết thương nghiêm trọng thì có thể sẽ có thể khâu lại cho em.
Nhưng nếu như vết thương của em không nghiêm trọng có thể tự dừng chảy máu và liền lại thì thì em chỉ cần chú ý xử lý sát khuẩn vết thương lại thì vết thương sẽ lành lại. Nhưng dù vết thương thuộc loại nghiêm trọng hay không thì hiện tại em cũng phải chú ý giữ khu vực vùng kín sạch sẽ và khô thoáng. Nếu đã có quan hệ tình dục thì trong khi vết thương chưa ổn định thì em nên kiêng quan hệ tình dục.
Chúc em khỏe mạnh.