Rãnh dương vật xuất hiện những mụn li ti có hại gì không?
Cháu tên Dxx năm nay cháu 16 tuổi tự nhiên hôm trước khi tắm rửa cháu phát hiện ở đầu rãnh dương vật có từng hạt mụn nhỏ li ti cứ 2 đến 3 hạt ở một chỗ 2,3 hạt ở một chỗ cách nhau cháu mong bác sĩ tư vấn giúp cháu cháu cảm ơn ạ.

Chào cháu!
Không rõ những mụn nhỏ li ti của cháu có đau, ngứa , rát, tiết dịch, mủ gì hay không?Cháu có quan hệ tình dục bao giờ chưa? Mụn đó có lây lan hay phát triển to thêm không?
Có thể cháu đang gặp hiện tượng xuất hiện chuỗi hạt ngọc dương vật là một tổn thương lành tính ở nam giới. Biểu hiện chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới là những hạt mụn nước nhỏ li ti kích thước 1-2 mm, có màu trắng đục, vòm nhỏ thường mọc riêng lẻ hoặc chia thành hàng mọc quanh phần rảnh của bao quy đầu hoặc vùng vành của bao quy đầu, không gây cảm giác đau rát hay ngứa ngáy. Đây là một tổn thương lành tính nên không cần điều trị gì.
Tuy nhiên cũng có thể đây là tình trạng viêm bao quy đầu, khi đó sẽ có biểu hiện mủ trắng kèm tình trạng đau hay ngứa rát, do dương vật là cơ quan thường xuyên phải tiếp xúc nước tiểu và bựa sinh dục nên có thể gây đọng ở rãnh quy đầu gây viêm nhiễm. Hoặc bệnh sùi mào gà do sử dụng chung đồ vật như khăn tắm, bồn cầu,..có dính dịch tiết của người bệnh khi đó các nốt mụn sẽ nhanh chóng phát triển nhanh về kích cỡ, có khi đến 1cm, bề mặt sần sùi, ẩm ướt, mùi hôi thối, có mủ..
Nếu không phân biệt được cháu nên khám tại các bệnh viện uy tín cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.
Em năm nay 15t. Khi thủ dâm đến lúc gần xuất tinh, em dừng lại để không xuất tinh như vậy có sao không ?
Chào em, tôi không rõ em làm như vậy để làm gì? nhìn chung thủ dâm và xuất tinh là quá trình tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không làm dụng, thực hiện nhiều lần hay tần xuất lớn. Vậy nếu em đang thường xuyên thủ dâm thì nên tìm cách hạn chế hành động này xuống 1-2 lần / tuần là tối đa để không làm ảnh hưởng đến skss sau này nhé
Pages