Sạch kinh rồi mới "yêu" mà vẫn bị ra máu?
Em chào bác sỹ
Kỳ kinh của em thường kéo dài khoảng 7 ngày nhưng kỳ kinh vừa rồi chỉ 4 ngày em thấy hết, sau khi thấy sạch 2 vợ chồng em quan hệ, khoảng 1-2 ngày sau khi quan hệ em bắt đầu thấy ra kinh lại nhưng lượng ít và có màu đen. Máu đen ra đã được 3 ngày. Xin bác sỹ cho em lời khuyên ạ!
kỳ kinh, kéo dài, quan hệ, thấy kinh, màu đen, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Em nói em quan hệ sau khi sạch kinh nhưng 1-2 ngày sau lại bị ra máu lại, lượng máu ít và có màu đen. Hiện tượng ra máu như thế này có thể là do em quan hệ ngay sau khi hết kinh 1 ngày nên chưa thể chắc chắn rằng trong tử cung đã hết sạch các mảng bám được bong ra trong ngày đèn đỏ. Một chút máu nâu đen hoặc đỏ chảy ra lắt nhắt đó có thể là máu kinh tồn dư trong tử cung được tống ra ngoài.
Trong một số trường hợp mắc các chứng bệnh phụ khoa cũng có thể gây ra hiện tượng sau khi quan hệ ra máu dù rằng vừa hết kinh vài ngày. Các biểu hiện dễ nhận biết khi mắc bệnh phụ khoa là khí hư có mùi hôi, màu vàng, xanh…, vùng kín hay bị ngứa. Do đó, nếu các có các biểu hiện bất thường như trên thì em không được chủ quan.
Nếu hiện tượng ra máu kéo dài ngắn ngày, lượng máu ra không nhiều thì em không cần quá lo lắng. Còn trong trường hợp lượng máu này ra quá 7 ngày, hoặc ra nhiều liên tục với số lượng lớn hay nghi ngờ có dấu hiệu viêm nhiễm phu khoa, tốt nhất em nên đến các bệnh viện chuyên khoa để đánh giá nguyên nhân và có hướng hỗ trợ phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!
ung thư cổ tử cung, xét nghiệm, pap smear, tế bào vảy không điển hình
Hôm trước mẹ cháu có đi xét nghiệm Phiến đồ PAP mỏng, có nhận được kết luận: Tế bào vảy không...
Phải làm sao để bệnh nấm không tái phát ở " cô bé " nữa ???
Em năm nay 23 tuổi, đã có gia đình và chưa có bé. Hiện em đang uống thuốc ngừa thai hàng tháng ạ...
siêu âm, hút thai, dịch cùng đồ, uống thuốc, misoprostol, cuasotinhyeu
Sau hút thai cháu đi siêu âm lại thì bác sỹ nói cùng đồ có dịch 24mm và cho uống thuốc...
nghi ngờ, hoài nghi, yêu thương, tình cảm, tình yêu, cửa sổ tình yêu, nhớ nhung, thân mật
Em xin hỏi căn cứ vào cuộc hội thoại trên, thì vợ em và người con trai đó yêu nhau chưa. Theo em...
qh lần đầu, lần đầu, mất trinh, ra máu, cảm thấy đau, hết đau, làm thế nào, cuasotinhyeu
em q.h lần đầu rồi bị mất trinh rồi nhưng sao 2-3 hôm sau em q.h lại vẫn bị ra một chút xíu máu...
thuốc tránh thai hàng ngày, quên uống, muộn hơn 3 giờ, biện pháp tránh thai hỗ trợ, 48 giờ, rất thấp, cuasotinhyeu
Em dùng thuốc tránh thai hằng ngày đã được 3 tháng, nhưng lại quên uống 1 viên thuốc tránh thai...
kị tuổi, thày bói, kiếm cớ, từ bỏ, cha mẹ cấm yêu,lo người yêu thiệt thòi
Em và bạn trai quen nhau cũng 7 tháng, bọn em thật sự rất yêu nhau. Nhưng cha mẹ của anh ấy đi...
Nội dung khác
Cách làm sườn non ram mặn ngọt đậm đà tốn cơm
Với công thức này, bạn dễ dàng thực hiện một đĩa sườn non ram bóng màu, bắt mắt với vỏ ngoài dai...
15:35 - Tin tức
khả ngân, sao Việt, showbiz Việt, cua so tinh yeu
Ngay cả khi số đo ba vòng không quá nóng bỏng như các mỹ nhân Vbiz khác nhưng Khả Ngân vẫn luôn...
15:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chia tay, tán tỉnh, cô gái, chấp nhận, nói chuyện, thay đổi, tâm sự, hiểu nhau, còn thương, làm nhau đau.
Chúng em duy trì được 2 tuần thì 1 đêm em vào nick game anh ấy phát hiện anh ấy đang cưa cẩm cô...
11:12 - Tâm sự
10 cách để nâng cao lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới
Những yếu tố xoay quanh môi trường sống của đàn ông hiện đại có thể dẫn đến suy giảm chất lượng...
13:49 - Tin tức
chia tay, vì say rượu, hay quên, say quên lối về, bạn gái giận
Ăn uống xong vì có uống quá chén nên em say xỉn và có nói những lời không hay. Anh chị của cô gái...
12:05 - Tâm sự
đồng tính, tặng quà, lễ valentine, người đồng tính, tạo ấn tượng, cua so tinh yeu
Dưới đây là 6 gợi ý về quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với...
10:02 - Tin tức
vùng kín, cơ thể, phụ nữ, cua so tinh yeu
Vùng kín là nơi kín đáo nhất trên cơ thể phụ nữ nhưng cũng lại là nơi dễ gặp trục trặc nhất vì...
10:35 - Tin tức
kinh nguyệt, chu kỳ kinh nguyệt, niêm mạc tử cung, nội tiết tuyến yên – buồng trứng, chảy máu
Các bạn nữ khi đến tuổi dậy thì, mỗi tháng âm đạo thường ra máu vài ngày, hiện tượng đó được gọi...
20:05 - Kiến thức
bé 5 tuần tuổi, bé sơ sinh, nụ cười của bé
Lúc này các cơ cổ của bé đang chắc khoẻ hơn, cho phép bé nâng đầu lên trong một thời gian ngắn....
20:05 - Kiến thức