Sang năm cưới vợ mà giờ lại "mất cảm giác yêu".
Chào bác sỹ...! Cháu sinh năm 90, thời gian vừa qua cứ đi ngủ là ít nhất cháu thủ dâm 2 lần, nhiều là 3-4 lần, bây giờ quan hệ với người yêu không cương cứng hết cỡ mà chỉ to to một tý xong là lại thôi, không có cảm giác hay cảm nhận gì khi cùng với người yêu,không đi tiểu nhiều, chỉ khi uống nước trước khi đi ngủ nhiều thì khoảng 4-5 giờ sáng buồn đi tiểu, dù cho làm tình 10-30 phút không có cảm giác gì...không biết thế là cháu bị bệnh gì ạ....cháu mong sẽ có câu trả lời nhanh, không sang năm cháu lấy vợ SĐT: 0164855xxxx ( cháu lxxx -27T - sinh năm 90)
thủ dâm, lãnh cảm, tình dục, ham muốn, yếu sinh lý, tiểu nhiều
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu!
Thủ dâm không phải là xấu nhưng thủ dâm với tần suất quá nhiều trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe như cơ thể bị mệt mỏi, suy giảm thể chất, suy nhược tinh thần…ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Việc thủ dâm quá nhiều dẫn đến mất dần cảm hứng với phụ nữ, làm suy giảm ham muốn tình dục, dần dần dẫn đến tình trạng thích “tự sướng” hơn quan hệ, rất dễ rơi vào trạng thái lãnh cảm giống tình trạng của bạn hiện tại ( không có cảm giác khi quan hệ với bạn gái).
Nếu cứ duy trì hoạt động thủ dâm tần suất quá nhiều thì sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm, liệt dương, nặng hơn có thể làm giảm bớt lượng tinh trùng dẫn đến tinh trùng bị loãng, gây tình trạng di tinh…Đây là hậu quả nghiêm trọng nhất trực tiếp dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
Để khắc phục tình trạng này trước hết bạn phải cai được việc thủ dâm bằng cách: Tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất để có thể quên đi vấn đề thủ dâm.Tránh những nơi chỉ có một mình gây nảy sinh ham muốn. không nên xem các bộ phim, tranh ảnh khiêu dâm gây kích thích cơ thể. Nếu bạn thường xuyên nghĩ tới tình dục, hãy tham gia vào một câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện của địa phương, sống hòa nhập tạo điều kiện cho bản thân suy nghĩ tích cực hơn. Hạn chế việc thủ dâm bằng cách trước đây một ngày bạn thủ dâm hai lần giảm xuống một và cải thiện dần dần xuống một tuần chỉ một lần.
Ngoài việc hạn chế thủ dâm bạn luyện tập bằng cách co thắt cơ chậu, giống như việc dừng đi tiểu đột ngột trong vài giây. Tăng cường chế độ dinh dưỡng bằng cách ăn uống những thực phẩm có tác dụng tốt đến sinh lý. Giữ cho tinh thần luôn sảng khoái, sống yêu đời, gạt bỏ những suy tư phiền muộn. Bên cạnh đó bạn cũng nên nói chuyện với bạn gái để nhận được sự đồng cảm, bạn gái cũng nên tìm cách khắc phục giúp bạn như có những động tác kích thích vào những điểm nhạy cảm, thay đổi tư thế, động tác quan hệ cho mới lạ để tăng thêm hưng phấn.
Nói chung việc thủ dâm quá nhiều là không tốt, có thể dẫn đến nguy cơ trực tiếp là vô sinh. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu và sắp xếp kế hoạch cho cuộc sống của mình một cách khoa học.
Biểu hiện bạn đi tiểu ít có thể do bạn uống nước quá ít vì vậy bạn nên uống nhiều nước vào ban ngày. Một ngày phải uống từ 1,8l - 2l nước sẽ tốt cho sức khỏe và đường tiết niệu của bạn.
Chúc bạn mạnh khỏe!
Nội dung khác
Biết bao lâu mới, buông bỏ, tình cảm, cửa sổ tình yêu.
Cho dù sau này có xảy ra bất cứ điều gì, chúng ta không còn là chúng ta của năm tháng bồng bột ấy...
08:02 - Tin tức
Đã thèm với kimbap chay giúp giảm cân, giữ dáng, đẹp da
Ăn chay không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, thải độc tố, còn giúp hỗ trợ giảm cân giảm mỡ cực kì an...
15:35 - Tin tức
quan hệ tình dục, giáo dục giới tính cho trẻ, giáo dục con, làm cha mẹ
Cha mẹ nên làm gì khi con bắt gặp đang 'làm chuyện tế nhị'?
13:35 - Tin tức
Xử trí bệnh gan, trong thai kỳ, cửa sổ tình yêu.
Trong thai kỳ, bệnh gan có thể phát triển ở phụ nữ chưa hề có bệnh gan trước đó. Một số bệnh về...
15:02 - Tin tức
Đẹp, Thời trang, Xu hướng 2018, Mặc đồ đẹp, Cách mặc đồ đẹp, cua so tinh yeu
Loạt gợi ý về những món thời trang nên – không nên mang theo khi đi công tác này sẽ giúp hành lý...
19:02 - Tin tức
tiêm phòng khi mang thai, lưu ý khi mang thai, tự kỷ, tiêm phòng cúm
Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Thụy Điển mới đây đã xác nhận rằng việc tiêm phòng cúm...
10:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, loạn luân, bố chồng, gạ gẫm, cờ bạc, ly hôn.
Tuy nhiên, cách đây khoảng 2 tháng, 10h30 tối ông lên phòng gọi em, khi đó không có bà ở nhà,...
12:02 - Tâm sự
truyện cười, hài lấy vợ, chuyện cười kiểm tra trinh tiết
Chuyện giống thật lắm, nhưng không biết nếu đưa lên mục "Tâm sự" thì mọi người có tin...
13:35 - Tin tức
dậy thì sớm, điều trị, nguyên nhân, bệnh lý bất thường, cua so tinh yeu
Dậy thì là danh từ chỉ hiện tượng người con trai hoặc con gái đã bước vào thời kỳ có thể hoạt...
09:02 - Tin tức