Sao anh không xuất tinh?
Em và bạn trai yêu nhau và xác định lấy nhau nên có quan hệ tình dục,bạn trai em năm nay 32 tuổi.Khi quan hệ bạn trai em dùng bao cao su,nhưng khi quan hệ xong em không thấy có tinh dịch trong bao.Dương vật của bạn trai em rất nhỏ và ngắn,không cương cứng khi quan hệ.Vậy em muốn hỏi liệu có phải bạn trai em đang bị bệnh gì,và nó ảnh hưởng đến việc bọn em muốn có con như thế nào?
Em đang rất lo lắng vì sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến quá trình có con của bọn e sau này.Và nếu anh ấy có bệnh thật thì em có nên nói rõ với anh ấy để anh ấy đi chữa trị không ạ.
yếu sinh lý, quan hệ, cương cứng, xuất tinh, dương vật, sinh con
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Tôi không rõ dương vật của bạn trai em ngắn và nhỏ là kích thước bao nhiêu? Chiều dài dương vật khi cương cứng đạt kích thước từ 9- 12 cm, chu vi khoảng 6- 8cm sẽ là kích thước bình thường. Kích thước "cậu nhỏ" không làm ảnh hưởng nhiều tới chất lượng tình dục và sức khỏe sinh sản.
Nếu như dương vật không thể cương cứng thì làm sao mà quan hệ tình dục được? Khi không quan hệ tình dục, không đạt được khoái cảm thì sẽ không có hiện tượng xuất tinh.Tình trạng này được coi là rối loạn cương dương hay còn gọi là yếu sinh lý nếu như nó đã diễn ra trong thời gian dài.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng không cương cứng được khi quan hệ như tâm lý căng thẳng, nội tiết tố testosterone giảm hoặc bệnh tiểu đường, tim mạch...Vấn đề này rất nghiệm trọng nếu như không điều trị thì có thể ảnh hưởng tới việc sinh con, vì không cương cứng, không xuất tinh ra tinh trùng thì sẽ không có tinh trùng để thụ thai. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng tới vấn đề tình dục và hạnh phúc về sau.
Chính vì vậy theo tôi em nên nói chuyện thẳng thắn với bạn trai và khuyên anh ấy nên đi khám tại khoa nam học của bệnh viện Việt Đức ( Hà Nội)  hoặc bệnh viện Bình Dân ( Tp. Hồ Chí Minh) để tìm nguyên nhân và điều trị kịp thời.
Em cũng nên chia sẻ, động viên bạn trai để anh ấy không tự ti, mặc cảm, đây cũng chính là cách giúp bạn trai được điều trị bệnh hiệu quả.
Thân mến!
hạt ngọc dương vật, mụn ở dương vật, nam khoa, dương vật, điều trị
cho em hỏi là em bị chuỗi hạt ngọc dương vật liệu có cách trị nào mà không cần uống thuốc hay...
sảy thai, sinh sản, nguyên nhân, thăm khám, cuasotinhyeu
Về nhà mình uống thì đau bụng nhiều hơn dữ dội hơn. Ra máu nhiều hơn, máu màu hồng, chiều thì...
Kinh nguyệt hay bị rối loạn khi mới 15 tuổi liệu có sao không ?
Em năm nay 15 tuổi. Đã hơn 4 tháng nay em không có kinh nguyệt. Đến bây giờ là tháng thứ 5 thì ra...
hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu, xuất tinh, dương vật, cuasotinhyeu
em hỏi là bao quy đầu em hơi hẹp khi bình thường thì lộn ra được còn khi cương cứng lộn ra vẫn...
chia tay, níu kéo tình yêu, quyết chia tay, ân hận
Từ lúc chấm dứt tới giờ, cô ấy toàn thức tới 3- 4h sáng không chịu ngủ. Em nhắn tin thì cô ấy...
Nội dung khác
Điểm mặt, quán lươn, ngon nức tiếng, cửa sổ tình yêu.
Lươn mềm béo hay vàng giòn rụm, đậm đà ăn với miến vô cùng hợp là món ăn độc đáo được nhiều người...
20:02 - Tin tức
kinh nguyệt, sức khỏe sinh sản, kinh nguyệt kéo dài, thiếu máu
Con gái tôi 15 tuổi, mỗi lần kinh nguyệt kéo dài 7 ngày, rất nhiều nhưng không đều. Dạo này tôi...
08:05 - Tin tức
3 kiểu 'yêu' của chồng khiến vợ bị viêm nhiễm, hại người và già trước tuổi: Thích mấy cũng nên từ chối3 kiểu 'yêu' của chồng khiến vợ bị viêm nhiễm, hại người và già trước tuổi: Thích mấy cũng nên từ chối
Vợ chồng gần gũi sai cách hay vào thời điểm không thích hợp là nguyên nhân hàng đầu dãn tới viêm...
08:35 - Tin tức
Đức: Rúng động vụ nữ y tá tráo vắc xin với nước muối khiến 8.500 người bị ảnh hưởng
Tổng cộng 8.557 người có thể đã không được tiêm bất cứ liều vắc xin nào, hoặc bị tiêm không đủ...
11:02 - Tin tức
du lịch, du lịch trên không, du lịch jeju, jeju
Thế giới đang phải trải qua một đại dịch Covid-19, được đánh giá là chưa từng có. Người dân các...
13:35 - Tin tức
chồng ngoại tình, hàng xóm, quỳ xin tha thứ, đau đớn tột cùng, muốn ly hôn
Em chạy sang nhà hàng xóm và chứng kiến điều không thể tin nổi đã xảy ra. Tim em đã tan vỡ khi...
12:05 - Tâm sự
Vợ chồng nuôi sư tử làm thú cưng
NGA- Aleksandr và Maria Dmitriev, ở Penza, đã nuôi một con sư tử núi ba năm qua, dù biết trong tự...
13:35 - Tin tức
Nữ ca sĩ, đám cưới, đồng giới, cửa sổ tình yêu.
Cặp đôi "hot girl ca cổ" và "đạo diễn triệu view" gây xúc động với tình yêu...
10:35 - Tin tức
Cha già, đau thương, hiến tạng, chết não, cửa sổ tình yêu.
Trong nỗi đau tột cùng vì mất người con trai duy nhất, ông Nguyễn Văn Sang (60 tuổi, xã Kim Lương...
17:32 - Tin tức