Sắp mãn kinh rồi có cần chờ kinh nguyệt để điều trị lộ tuyến không?
Chào bác sĩ, tôi năm nay 53 tuổi và được bác sĩ chỉ định đốt viêm lộ tuyến. Bác sĩ dặn là sau sạch kinh 3 ngày sẽ đốt, nhưng hiện tại tôi đang bị chậm kinh khoảng 2 tháng. Trường hợp này tôi có thể đi đốt luôn được không hay phải chờ kinh nguyệt. Còn nếu mãn kinh rồi thì có cần phải chờ kinh nguyệt không?
mãn kinh, nguyên nhân, viêm lộ tuyến, đốt, sạch kinh, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm trên nền cổ tử cung bị lộ tuyến. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là thương tổn lành tính thường gặp ở cổ tử cung do các tế bào tuyến trong ống cổ tử cung xuất hiện ở mặt ngoài cổ tử cung, tăng tiết dịch. Về trường hợp của bạn, năm nay 53 tuổi và được bác sĩ chỉ định đốt viêm lộ tuyến và dặn là sau sạch kinh 3 ngày sẽ đốt. Nếu mình đã đến thời kỳ mãn kinh thì sẽ không phải chờ kinh nguyệt, tuy để xác định được tình trạng mãn kinh cần thăm khám và xét nghiệm kiểm tra.
Đa số phụ nữ đều phải trải qua khoảng thời gian trước khi mãn kinh được gọi giai đoạn tiền mãn kinh, các triệu chứng thường bắt đầu một vài tháng hoặc vài năm trước khi chu kỳ của bạn dừng lại. Trung bình, hầu hết các triệu chứng kéo dài khoảng 4 năm kể từ chu kỳ cuối cùng của bạn. Hiện tại tình trạng của mình đang chậm kinh được khoảng 2 tháng, khả năng cao là mình chưa mãn kinh đâu. Bạn nên theo dõi thêm và cứ theo chỉ định của bác sĩ nhé, không cần lo lắng quá nhiều bạn nhé
Chúc bạn sức khỏe.
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
phòng the, thời gian ham muốn, thời gian làm chuyện ấy, cua so tinh yeu
Tại sao đàn ông lại cảm thấy mình ham muốn nhất khi thức dậy vào buổi sáng, còn phụ nữ lại hưng...
16:35 - Tin tức
cách phòng tránh lây nhiễm hiv, con đường lây nhiễm hiv, hiv lây qua đường máu và các chế phẩm từ máu, hiv lây từ mẹ sang con, hiv lây qua đường quan hệ tình dục, cách phòng tránh hiv, phòng tránh lây truyền hiv từ mẹ sang con, phòn tránh lây nhiễm hiv qua đường máu, phòng tránh lây nhiễm hiv qua đường tình dục
HIV lây truyền qua 3 con đường: đường máu, đường tình dục, truyền từ mẹ sang con. Vì vậy việc...
07:00 - Kiến thức
khiêm tốn, chân thành, nguyên nhân, thực lực, hiểu biết rộng, cua so tinh yeu
Những người xa lạ gặp được nhau đã khó, ở bên nhau lại càng khó hơn. Nhưng nếu gặp được 1 trong 5...
08:35 - Tin tức
du lịch ninh bình, kích cầu, bái đính, hoa lư, lưu trú
Nỗ lực kéo dài thời gian lưu trú của du khách đang là ưu tiên của du lịch Ninh Bình, thông qua...
12:05 - Tin tức
Ăn quá nhiều chất xơ có tốt cho sức khỏe?
Chất xơ là thành phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân và chế độ dinh dưỡng hàng ngày, thế...
10:35 - Tin tức
5 quan niệm sai lầm, về thụ thai của giới trẻ, cửa sổ tình yêu.
Chuyện tình dục ở tuổi vị thành niên hiện nay không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, các em quan hệ...
09:02 - Tin tức
Bố và chị gái tiết lộ bất ngờ về tân Hoa hậu Việt Nam 2020
Tại sân khấu sau đêm đăng quang, người thân của tân Hoa hậu đã có những chia sẻ vui mừng trước...
12:05 - Tin tức
Yêu đúng cách, Yêu đúng người, cua so tinh yeu
Cho dù cuộc sống tồi tệ đến mức nào, vẫn sẽ có một người mang điều tốt đẹp đến cho bạn. Hiểu là...
20:02 - Tin tức
vượt qua khó khăn, tình yêu, gia đình, người mạnh mẽ, người mạnh mẽ tinh thần
Trong thời điểm khó khăn, thay vì than khóc, người mạnh mẽ tinh thần sẽ dễ dàng vượt qua hơn so...
09:35 - Tin tức