Sau 1 tháng gãy xương có thể bắt đầu " yêu" lại được không?
Em chào bác sĩ,
Em bị tai nạn, gãy khuỷ tay, bể bánh chè chân phải, gãy xương đùi, và nứt xương chân trái,  hiện tại thì em đã bắc ốc khoản 1 tháng nay rồi. Vậy cho em hỏi q.h.t.d trong thời gian này có ảnh hưởng đến việc phải tháo khớp không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ.
gãy xương, q.h.t.d, tháo khớp, 1 tháng, chân, tay, ít tác động, nhẹ nhàng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Bình thường, tình trạng gãy xương ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cũng đều không gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh.d nam. Chuyện “gần gũi ” khi bị gãy xương có thể diễn ra bình thường nếu như đảm bảo chắc chắn 100% rằng không gây tác động tiêu cực đến vùng xương bị gãy. Tuy nhiên cũng phải xem xét thêm về từng vị trí gãy xương cụ thể để phán đoán và nhận định về những tổn thương có thể gây ra khi nếu như tiến hành q.h.
Như em đang điều trị các vết gãy ở xương  khủy tay, xương đùi cũng như vết nứt, bể ở chân, đây là những khu vực xương gãy dễ bị ảnh hưởng nhiều nhất khi thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày hoặc khi q.h.t.d. Vì vậy, khi gãy xương tay thì nên kiêng q.h.t.d bởi vì sử dụng cách nào cũng sẽ có tác động tiêu cực đến vết gãy xương khiến vết thương khó lành và nếu có q.h.t.d thì nên chọn  những tự thế ít tác động đến những vùng xương này cũng như các động tác đều phải hết sức nhẹ nhàng.
Thời gian trung bình liền xương là 1-2 tháng, tùy mức độ gãy xương, có nhiễm trùng hay không. Việc em q.h.t.d sau 1 tháng điều trị gãy xương thì vẫn có thể được, nhưng tốt nhất là không nên qh sớm. thời điểm này em nên đi thăm khám lại để bác sĩ đánh giá sự hồi phục của vết gãy, từ đó xác định được việc nên q.h như nào cho phù hợp với tình trạng sức khỏe của em.
Chúc em và gia đình sức khỏe.
đọc tin nhắn của con, con giận, không vừa ý, bất cần, ảnh hưởng đến học tập
Đợt vừa rồi học hành qua mạng nhiều nên con tôi hay mượn điện thoại của tôi để trao đổi bài với...
x.tinh sớm, thủ.d, thời gian ngắn, không theo chủ định, hạn chế, tâm lý, ăn uống, nghỉ ngơi, cuasotinhyeu
Em thủ.d năm 18 tuổi, nay em 25 tuổi, lúc trước em thủ.d nhiều, cách 1 ngày là làm 1 lần
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
mâu thuẫn, thay đổi, bài học, xin lỗi, hành động, kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em rất hối hận và muốn xin lỗi mẹ nhưng không những không nghe em mà còn bảo rằng nếu nói...
kiêng cữ, phòng ngứa thai, cho ra ngoài, dính bầu, mang thai, phải làm gì, cuasotinhyeu
hai vợ chồng em muốn năm nay có bầu mà em thả khoảng 5 tháng nhưng không có đậu.
Nội dung khác
phòng the, cực khoái, bí kíp phòng the, ân ái, cua so tinh yeu
Những lời khuyên từ các chuyên gia tâm lý, bác sĩ sau đây sẽ giúp chị em có thể “cán đích” trong...
16:02 - Tin tức
viêm đường hô hấp, Thời tiết thay đổi, bệnh giao mùa, cua so tinh yeu
Thời điểm giao mùa nóng ẩm và thời tiết thay đổi thất thường nên có rất nhiều trẻ bị viêm đường...
06:35 - Tin tức
mâu thuẫn, vô tâm, ích kỷ, ứng xử, buông xuôi, mệt mỏi, chán nản, cửa sổ tình yêu
Em đã kết hôn được 3 năm, đã hai lần sinh con nhưng lần đầu bị lưu thai ngay trước khi chào đời,...
13:02 - Tâm sự
sảy thai, sảy thai liên tiếp, sẩy thai liên tiếp là gì, nguyên nhân sẩy thai liên tiếp, điều trị sẩy thai liên tiếp, cách phòng tránh sẩy thai liên tiếp.
Sẩy thai liên tiếp là tình trạng sẩy thai từ 3 lần trở lên. Thường do các nguyên nhân từ phía...
20:05 - Kiến thức
Tâm sự, Tâm sự khi yêu, Gia đình hạnh phúc, Chia tay, Phản bội, Ngoại tình tư tưởng, cua so tinh yeu
'...Nếu đàn ông ngoại tình vì 'lạ', thì đàn bà ngược lại, họ hay thay lòng đổi dạ...
19:02 - Tin tức
Chắc hẳn những tín đồ của chân gà nướng Hà Nội thường xuyên “vất vả” khi phải săn lùng địa chỉ...
20:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, người yêu cũ, tình cảm, vun đắp, đối phương, lựa chọn, bất công, nghiêm túc, lâu dài.
Em thật sự không biết lúc này nên đối diện với anh ấy thế nào, cũng không xác định được mình đã...
10:02 - Tâm sự
bệnh tiêu hóa, ăn dặm, cua so tinh yeu
Nhiều cha mẹ nghĩ rằng cho trẻ ăn bổ sung sớm sẽ giúp con nhanh cứng cáp và tăng cân. Tuy nhiên,...
12:35 - Tin tức
Hôn Nhân, Chuyện Phòng The, Đời Sống Tình Dục, Tình Yêu, cua so tinh yeu
Trong mối quan hệ giữa nam và nữ, đàn ông thường chủ động nhưng nếu phụ nữ nắm bắt được cơ hội...
19:05 - Tin tức