Sau 6 lần bỏ thai bây giờ lại khát khao một đứa con mà sao khó quá!
Năm nay em 26 tuổi. Đã có 1 đứa con gái được 6 tuổi. Năm 18 tuổi em em có phá thai 2 lần bằng thuốc. Sau đó lấy chồng sinh con. Khi con em được khoảng 1 tháng thì em thấy mình đau bụng nên đi khám thì bác sĩ bảo em bị viêm lộ tuyến phải đốt lase. Con được khoảng 5 tháng.
Rồi em bỏ chồng em có yêu 2,3 người và phá thai thêm 4 lần nữa. Thai nào cũng là thai to khoảng 2,3 tháng. 3 lần trước bác sỹ cho thuốc em đều uống rất đầy đủ chỉ có đúng duy nhất 1 lần cuối là em không uống. Em và người yêu hiện tại đều có sử dung chất kích thích và hút thuốc lá. Nhưng người yêu em chưa có đứa con riêng nào. Lại hơn em có 1 tuổi chỉ là bị xuất tinh sớm.
Giờ em khao khát có con. Lúc nào em cũng quan hê đều nhưng chu kỳ kinh của em thì rối loạn liên tục. Mong bsi tư vấn giup em làm sao để em có em bé bây giờ ạ

Chào em!
Hiện tại em mới 26 tuổi, nhưng đã phá thai liên tiếp rất nhiều lần trong quá khứ và thường là thai đã khá lớn. Bây giờ lại là lúc em mong ngóng có một em bé với người yêu mới thì lại chưa có được. Tuy nhiên không biết với tình trạng hiện tại thì em và bạn trai đã đi khám sức khỏe sinh sản ở đâu hay chưa? Hai em quan hệ có đều đặn không? Tần suất như thế nào? Thả bao lâu rồi chưa có con?
Việc có thai phụ thuộc nhiều yếu tố tuy nhiên có 4 yếu tố quan trọng nhất là chất lượng trứng, chất lượng tinh trùng, cơ quan sinh dục của người phụ nữ, và thời điểm quan hệ. Về chất lượng trứng, chất lượng tinh trùng bắt buộc phải kiểm tra mới biết được, bởi vì những vấn đề này có thể thay đổi theo thời gian, có thể thời gian trước thì chất lượng trứng của em vẫn tốt, tinh trùng của những người đàn ông quan hệ với mình cũng tốt nên dễ dàng có thai, tuy nhiên bây giờ có thể em lại bị một bệnh gì đó, liên quan đến nội tiết tố, buồng trứng, nên vừa gây rối loạn kinh nguyệt, vừa dẫn đến chất lượng trứng không tốt, nên có thể đó là nguyên nhân khiến hai em không có con.
Thứ nữa là nếu như sau việc phá thai nhiều lần có thể để lại hậu quả là mỏng niêm mạc tử cung, gây tắc vòi trứng, nên dẫn đến việc em khó có thể đậu thai được. Do đó bây giờ nếu em đang rất mong ngóng có con thì cả hai em đều phải đến bệnh viện để khám sức khỏe sinh sản, qua đó bác sỹ có thể tìm hiểu nguyên nhân và điều trị cho mình em nhé. Còn nếu hai em không có vấn đề bất thường, mà chỉ do thời điểm quan hệ không đúng thời gian rụng trứng thì bác sỹ sẽ siêu âm canh trứng giúp mình để dễ có thai em nhé. Em cũng có chia sẻ là cả hai em đều đang dùng chất kích thích và dùng thuốc lá thì hai em cần dừng lại sớm nếu quyết định có thai bởi cần cho con có được sự phát triển tốt nhất trong cơ thể khoẻ mạnh nhất của người mẹ cũng như sức khỏe tốt nhất của người cha em nhé
Chúc em sức khỏe!