Sau cắt bao quy đầu có chữa được xuất tinh sớm?
Thưa bác sĩ. Cháu năm nay 27 tuổi đã có gia đình. Mỗi lần vợ chồng cháu sinh hoạt cháu không làm chủ được khi quan hệ và bị xuất tinh sớm chỉ khoảng 1-2 phút thôi ạ. Tình trạng này cháu bị khoảng 3 năm nay rồi ạ. Cháu cũng mới đi khám và chỉ định cắt bao quy đầu. Không biết sau khi cắt bao quy đầu xong cháu có cải thiện được thời gian quan hệ không ạ. Vì cháu cũng mới cắt được 2 hôm. Bác sĩ có thể cho cháu biết một số phòng khám nam khoa uy tín với ạ. Cháu lo lắng quá. Không biết có chữa được dứt điểm tình trạng của cháu không. Cháu cảm ơn!

Chào em!
Hiện nay thì em mới đi cắt bao quy đầu được 2 hôm, và em đang lo lắng không biết sau khi mình cắt bao quy đầu thì có thể cải thiện được thời gian quan hệ hay không? Thật ra thì việc cắt bao quy đầu là cách điều trị dùng cho các trường hợp bao quy đầu bị dài hoặc bị hẹp, khi nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến việc quan hệ tình dục thường gặp khó khăn như vướng víu khó chịu, đau rát hoặc khi bị dài hẹp bao quy đầu thì phần quy đầu bên trong thường nhạy cảm hơn do ít tiếp xúc với ma sát nên có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Do đó trong một số trường hợp bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến xuất tinh sớm, do đó với những trường hợp này thì cắt bao quy đầu sẽ cải thiện được thời gian quan hệ.
Tuy nhiên với những người không phải do dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, mà do nguyên nhân khác dẫn đến xuất tinh sớm thì việc cắt bao quy đầu sẽ không giải quyết được vấn đề về thời gian quan hệ em nhé. Bây giờ, cắt bao quy đầu thì em cũng cắt rồi, em hãy để thêm thời gian để vết thương liền tốt, trung bình từ sau 1 tháng mới nên có quan hệ trở lại. Nếu sau này em vẫn bị xuất tinh sớm thì em nên đến các bệnh viện có chuyên khoa nam khoa như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ... hoặc trong khu vực phía nam em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM...để thăm khám và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!