Sau đốt lộ tuyến cổ tử cung "yêu" cửa sau có được không?
Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và đã điều trị bằng phương pháp đốt tia laze. Được 19 ngày sau khi điều trị thì vợ chồng quan hệ bằng cửa sau. Vậy có ảnh hưởng gì tới việc điều trị Viêm lộ tuyến của em không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ
viêm lộ tuyến, cổ tử cung, đốt laser, quan hệ, hậu môn, viêm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em đã đốt lộ tuyên cổ tử cung được 19 ngày không rõ tình trạng dịch âm đạo của mình hiện tại như thế nào rồi em? Thông thường sau 2 tuần thì nếu đốt thành công thì em sẽ thấy khí hư ra như bình thường và không còn những triệu chứng viêm nhiễm như khí hư hôi,màu sắc vàng ,xanh, ngứa rát âm đạo...Sau đốt viêm lộ tuyến dù bằng điện cao tàn hay tia laser thì em cũng nên kiêng quan hệ ít nhất 2 tháng.
Hiện tại nếu em đã đốt viêm lộ tuyến được hơn 2 tuần và nếu vết thương đã lành tốt thì em quan hệ bằng đường hậu môn cũng sẽ không ảnh hưởng gì em nhé. Tuy nhiên tôi lưu ý em là hậu môn thì không phải cơ quan sinh ra để phục vụ cho mục đích tình dục nên chúng có độ giãn nở kém và cũng không có dịch bôi trơn, chính vì thế nên chúng rất dễ bị xây xước chảy máu, gây viêm nhiễm nên em không nên quan hệ quá nhiều lần và quan hệ thì nên sử dụng bao cao su hoặc gel bôi trơn để làm giảm ma sát khi quan hệ em nhé.
Em nên giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ, luôn đảm bảo vùng kín khô thoáng sạch sẽ thì đó là việc làm cần thiết để ngăn chặn viêm nhiễm trở lại.
Chúc em sức khỏe.
cửa sổ tình yêu, tình đơn phương, buồn, theo đuổi, tình cảm, chấm dứt, tiếp tục, thổ lộ tình cảm, tình yêu
6 năm rồi mà em vẫn không quên được, người ấy quen ai cũng được nhưng trừ em ra
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, tan vỡ, sụp đổ, liên lạc, yêu đương, giận dỗi, chia tay.
Em sang đây và quen 1 người. Cô ấy cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân em cũng tâm sự cho cô ấy...
thuộc giới nào, song tính, băn khoăn giới tính, là ai, thích cả nam lẫn nữ
Em bị hấp dẫn đối với cả 2 giới về mặt tình cảm nhưng lại mong muốn được quan hệ với nam. Đối với...
dương vật, mụn sinh dục, mụn viêm, cuasotinhyeu, viêm nhiễm nam khoa
Khoảng 3 ngày nay ở thân dương vật có nổi 1 cục mụn khá to ạ không đụng vào thì bình thường không...
mang thai, kích thước túi thai, siêu âm, bất thường, cuasotinhyeu
Bác sĩ ở đó không giải tích và kê thuốc gì cho em, bảo em xem kết quả ở giấy nên em rất lo
truyền nhiễm, HIV, nghiện tiêm chích, hắt hơi, đau họng, cuasotinhyeu
khoảng 2 tuần trước em có gặp 1 chú bị tai nạn, và đưa chú ấy đi viện. Trước 2 ngày đó tay em có...
Nội dung khác
chiều chồng, mọi yêu cầu, kiệt sức, sắm sửa nhà cửa, chồng không ghi nhân
Nghĩa là, tôi luôn cố gắng phục tùng. Một mặt vì sợ chồng, một mặt cũng muốn gắng lên cho bằng...
14:05 - Tâm sự
dị tật sinh dục bẩm sinh, biểu hiện dị tật bẩm sinh, dị tật sinh dục, cua so tinh yeu
Đã có những nghiên cứu dịch tễ cho thấy, dị tật sinh dục bẩm sinh đứng hàng đầu trong các dị tật...
19:05 - Tin tức
no time to die, fast&furious, top gun maverick, G.I.JOE 3: Snake Eyes, the tomorrow war , cua so tinh yeu
VOV.VN - Phòng vé 2020 được dự đoán sẽ bùng nổ với sự trở lại của loạt series phim hành động được...
15:05 - Tin tức
giám đốc marketing, cựu giám đốc, kinh nghiệm kinh doanh, tỷ phú jack ma, vinamilk, thái phạm, cua so tinh yeu
Nếu bạn chơi với những người cờ bạc thì họ sẽ dạy bạn biết chơi cờ bạc, nếu bạn chơi với người...
13:35 - Tin tức
Hoàng Anh, bị nói 'hết thời', cửa sổ tình yêu.
Nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' thấy buồn vì những nhận xét quá quắt từ một số khán giả...
13:02 - Tin tức
mix đồ, mặc đẹp, ăn gian chiều cao, cua so tinh yeu
Đây là 5 món đồ cơ bản nhưng lại có tác dụng tuyệt vời trong việc kéo dài chân, ăn gian chiều cao...
14:02 - Tin tức
cà chua, tinh trùng, chữa vô sinh, cua so tinh yeu
Thành phần chính của cà chua là lycopene, có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm nguy...
11:35 - Tin tức
Bệnh tay chân miệng tăng ở TP HCM
Từ đầu năm đến giữa tháng 3, TP HCM ghi nhận hơn 2.500 ca tay chân miệng, tăng gấp 2,5 lần cùng...
10:35 - Tin tức
Cộng đồng LGBT, thương hiệu thời trang, phân phối thực phẩm, món ăn nhanh, lĩnh vực thực phẩm, Người đồng tính, chủ đề gây tranh cãi, mạng xã hội, cua so tinh yeu
Được biết, các nguyên liệu trong chiếc "Sandwich LGBT" cũng có những chữ cái đầu tương...
09:02 - Tin tức