Sau hơn hai năm cai sữa cho con mà ngực vẫn còn sữa
Thưa bác sỹ
Em bắt đầu dứt sữa cho con em từ lúc bé được 20 tháng tuổi. Giờ bé được 4 tuổi nhưng ngực em vẫn còn sữa. Lâu lâu em nặn thử thì nó ra màu trắng trong khi thì trắng đục. Không nặn thì không có ạ. Bác sỹ cho em hỏi như vậy em có bị gì không ạ? Nó có nguy hiểm không ạ? Bác sỹ tư vấn giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sỹ ạ.
Sau hơn hai năm cai sữa cho con mà ngực vẫn còn sữa
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Qua những nội dung được em đề cập tới ở trong thư, chúng tôi biết được kể từ khi cai sữa cho con từ lúc bé được 20 tháng tuổi cho đến nay khi bé đã được 4 tuổi ngực của vẫn còn sữa khi dùng tay nặn. Vậy đây có phải là dấu hiệu bất thường về mặt sức khỏe của em hay không? Và nếu có thì là dấu hiệu của vấn đề gì và có gây nguy hiểm cho sức khỏe  hay không? thì ngay dưới đây sẽ là nội dung trả lời của tất cả các vấn đề này.
Hầu hết các chị em đều nghĩ rằng ngay sau khi cai sữa cho con thì cơ thể mình cũng sẽ ngừng tiết sữa. Tuy nhiên thực tế cho thấy rằng thời gian ngừng tiết sữa sau khi cai sữa hoàn toàn cho con ở mỗi phụ nữ có sự khác nhau. Có người chỉ vài tuần sau khi cai sữa cho bé, ngực đã không còn tiết sữa nữa. Tuy nhiên một vài trường hợp kéo dài đến vài tháng, hoặc 1-2 năm sau khi cai sữa. Đây không hẳn là vấn đề bệnh lý mà chỉ là sinh lý bình thường của cơ thể. Hoặc cũng có thể do thói quen của mẹ và bé như sau khi cai sữa cho bé rồi nhưng vẫn để bé sờ ti mẹ khi đi ngủ, hoặc bản thân mẹ vẫn thường xuyên kích thích đầu ngực thì cũng có thể chính là nguyên nhân dẫn đến việc tiết sữa kéo dài.
Tuy nhiên, nếu hiện tượng tiết sữa này thường xuyên diễn ra với số lượng nhiều, có lẫn máu, sữa tiết ra mà không cần phải ép nặn núm vú, chỉ có ở một bên vú, sờ thấy u cục ở ngực thì em cần phải đi đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và xác định nguyên nhân, điều trị kịp thời. Vì khi này nguyên nhân khiến ngực em tiết sữa khi không cho con bú rất có thể là do các vấn đề bất thường về tuyến vú, tuyến yên gây ra, trong đó bao gồm có cả ung thứ vú.
Trên đây là tất cả những thông tin giải đáp của chúng tôi về vấn đề mà em đang quan tâm và thắc mắc. Sau quá trình tìm hiểu, nếu còn điều gì chưa rõ hoặc cần giải đáp thêm em hãy gửi câu hỏi về trang www.cuasotinhyeu.vn để được chúng tôi tư vấn giải đáp miễn phí.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
Phát hiện 33 người đàn ông "không mảnh vải che thân" tại một công ty bí ẩn
Công an đột kích trong đêm, phát hiện 33 người đàn ông khỏa thân đang thác loạn tập thể.
12:05 - Tin tức
chăm sóc cô bé, mẹo chăm sóc cô bé, cua so tinh yeu
Từ khi bạn trở thành một cô gái, chắc bạn đã được mẹ, bạn bè chỉ dẫn cách tự chăm sóc trong ngày...
10:35 - Tin tức
Xoăn sóng lơi - kiểu tóc hoàn hảo mà các cô nàng tóc dài tìm kiếm bấy lâu nay
Xoăn sóng lơi là kiểu tóc xoăn nhẹ với các lọn xoăn lợn gợn, ngẫu hứng chứ không vào lọn hoàn...
12:05 - Tin tức
chăm sóc môi, da môi, son môi, làm đẹp, cua so tinh yeu
Những mẹo đơn giản này đều được bác sĩ da liễu tư vấn, rất hiệu quả. Nàng hãy nhanh học theo để...
19:05 - Tin tức
Dấu hiệu, bất thường, chu kỳ kinh nguyệt, cửa sổ tình yêu.
Một số triệu chứng thường gặp trong chu kỳ kinh nguyệt như quặn bụng, chảy nhiều máu, buồn nôn,...
14:02 - Tin tức
tâm lý đàn ông, thấu hiểu đàn ông, tâm lý đàn ông khi yêu, bí kíp yêu, tâm lý phái mạnh, cua so tinh yeu
Để hiểu tâm lý một người đàn ông đòi hỏi bạn phải là một cô gái tinh tế, biết quan tâm đến cảm...
08:35 - Tin tức
Chuyên gia, chỉ ra các sai lầm, khi điều trị nám, cửa sổ tình yêu.
Nám da, sạm da là một bệnh da phổ biến, thường gặp ở phụ nữ đây là bệnh không ảnh hưởng đến sức...
18:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, con gái, mặt giống, người yêu cũ, xét nghiệm adn
Con em được gần 1tuổi thì vợ em lại thông báo có bầu đứa thứ 2. Em hơi bất ngờ nhưng nghĩ rằng dù...
15:02 - Tâm sự
polyp và ung thư tử cung, polyp tử cung, nguyên nhân polyp ử cung, dấu hiệu polyp tử cung, cách phòng ung thư tử cung.
Polyp tử cung là những tổn thương lành tính, tuy nhiên nếu không phát hiện và can thiệp sớm có...
20:05 - Kiến thức