Sau hút thai quan hệ "xuất ngoài" có xảy ra sự cố được không?
Em vừa hút thai cách đây 2 tuần thì quan hệ nhưng không xuất tinh thì có mang thai không vậy bác sĩ ? Mong được giải đáp.
quan hệ, sau nạo thai, mang thai, biện pháp, xuất tinh ngoài, cuasotinhyeu.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Thông thường sau khi nạo hút thai ít nhất khoảng 4 tuần, bạn gái mới nên có quan hệ tình dục trở lại. Nếu còn sản dịch hoặc cơ thể chưa khoẻ mạnh trở lại, em cần kiêng quan hệ tình dục thêm một thời gian nữa. Thông thường sau khi phá thai, chu kỳ kinh nguyệt sẽ trở lại sau 4 – 8 tuần (tính từ ngày phá thai). Sẽ tùy vào tình trạng của từng bạn mà kinh nguyệt sẽ về sớm hoặc muộn.
Đây là thời gian vừa đủ để hoạt động nội tiết của cơ thể ổn định trở lại, khi đó niêm mạc tử cung sẽ được tái tạo lại và trứng có thể phóng noãn (chín và rụng) để tạo ra kinh nguyệt nếu trứng không được thụ tinh. Vậy nên quan hệ trong thời điểm này là thời kỳ dễ thụ thai, mặc dù khi quan hệ mình có xuất tinh bên ngoài. Bởi khi quan hệ nam giới sẽ tiết ra một lượng dịch và nó có chứa tinh trùng khi gặp trứng sẽ thụ thai. Như vậy nếu em có quan hệ trở lại mà chỉ dùng biện pháp xuất ngoài thì khả năng có thai hoàn toàn có thể xẩy ra, em nên thử thai sau khi quan hệ 10-15 ngày  Khuyên em nên khám lại sau 2 tuần làm thủ thuật cũng như sử dụng biện pháp an toàn hơn như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày...vv để phòng tránh thai được hiệu quả nhất.
Chúc em sức khỏe.