Sau kinh nguyệt vội "lâm trận" liệu có mang thai không?
Em vừa mới hết kinh nguyệt thì đã quan hệ không an toàn. Sau đó uống thuốc tránh thai khẩn cấp ngay hôm đó. Sau một tuần sử dụng thuốc thì em chảy máu nhiều như có kinh. Như vậy là em có sao không ạ. Mong bác sĩ tư vấn.
quan hệ, sau kinh nguyệt, thuốc tránh thai, tác dụng phụ, cuasotinhyeu.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Quan hệ ở thời điểm nào cũng sẽ có nguy cơ mang thai chỉ là thấp hay cao thôi em nhé. Ở những ngày đầu tiên sau khi hết kinh nếu em có quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai nào thì cũng không cần lo lắng quá. Đây có thể được xem là những ngày quan hệ an toàn ở mức tương đối. Hơn nữa, ngay sau đó em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp, nên trong trường hợp này mang thai tỉ lệ sẽ rất thấp.
Sau một tuần sử dụng thuốc thì em chảy máu nhiều như có kinh. Đây cũng có thể là một trong các tác dụng phụ như rối loạn kinh nguyệt, chảy máu bất thường sau khi em sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp, em không nên lo lắng nhiều quá. Khuyên em nên sử dụng bao cao su để phòng tránh tối ưu được việc tránh thai cũng như lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe.