Sau làm IUI 10 ngày xét nghiệm HCG có cho kết quả đúng không?
Chào bác sĩ,
Em có thực hiện IUI vào ngày 4/02. Sau đó vào ngày 14/02 em có xét nghiệm beta HCG, kết quả là 0,261. Bác sĩ cho em hỏi với thời gian trên thì kết quả đã chính xác chưa ạ? Em có cần đợi vài ngày để xét nghiệm lại không? Em đang hơi hoang mang nên rất mong được bác sĩ giải đáp ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thụ tinh nhân tạo IUI là một phương pháp điều trị vô sinh phổ biến hiện nay, giúp tăng khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Phương pháp này thực hiện bằng cách chọn lọc những tinh t.r.ù.n.g khỏe nhất của người chồng bơm trực tiếp vào tử cung của người vợ vào thời điểm rụng trứng.
Việc có thai hay thụ thai thành công được xác định khi phôi thai bám vào niêm mạc tử cung. Thời gian từ khi trứng và tinh t.r.ù.n.g gặp nhau tới lúc này trung bình khoảng 7 - 10 ngày. Thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn ở mỗi người. Do đó, sau khoảng 2 tuần kể từ khi bơm tinh t.r.ù.n.g, nữ giới có thể trở lại bệnh viện để xét nghiệm chỉ số hCG sau IUI để xác định có thai hay không. Nếu chỉ số beta hCG cao hơn 25 mUI/ml có nghĩa là đã có tin vui. Trường hợp em sau khi làm IUI khoảng 10 ngày mà có chỉ số beta HCG là 0,261 thì rất có thể là việc thụ tinh đã thất bại, em không có thai, mặc dù thời điểm xét nghiệm vẫn chưa đủ 14 ngày. Nếu muốn chắc chắn hơn em có thể đợi thêm 1 tuần nữa để xét nghiệm kiểm tra lại.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
Nhật Bản tìm cách lấp đầy hơn 8 triệu 'nhà ma'
Thông qua hàng loạt ưu đãi, chính quyền địa phương Nhật Bản đang thu hút người dân chuyển đến ở...
12:05 - Tin tức
hormone, cân bằng, tự nhiên, cua so tinh yeu
Hormone là những nội tiết tố quan trọng với cơ thể sống của chúng ta, nếu thiếu hay thừa đều ảnh...
13:02 - Tin tức
U tuyến yên: Nguyên nhân gây vô sinh cho cả nam và nữ không thể chủ quan
U tuyến yên là sự phát triển bất thường của khối u tại tuyến yên, một bộ phận của não có nhiệm vụ...
09:31 - Kiến thức
cộng đồng LGBT Việt, cua so tinh yeu
Đảng Dân chủ lập hiến Nhật Bản (CDP) có kế hoạch đệ trình sửa đổi bộ luật dân sự của đất nước này...
09:02 - Tin tức
ngoại tình, người có gia đình, sống trong bóng tối, lén lút, yêu thật lòng, không thể dứt bỏ
Tuy nhiên, em luôn chấp nhận việc anh về nhà không thể liên lạc với em và em chưa bao giờ đòi hỏi...
12:05 - Tâm sự
vòng bụng to, mỡ bụng, bụng bia, cách giảm mỡ bụng cho nam, cua so tinh yeu
Các chuyên gia nói rằng vòng bụng càng to thì vòng đời càng ngắn, đây là lời khuyên chưa bao giờ...
12:35 - Tin tức
Biết bao lâu mới, buông bỏ, tình cảm, cửa sổ tình yêu.
Cho dù sau này có xảy ra bất cứ điều gì, chúng ta không còn là chúng ta của năm tháng bồng bột ấy...
08:02 - Tin tức
"Cơn sốt" trữ thuốc Tylenol điều trị COVID-19 tại nhà và sự thật khiến người mua "ngã ngửa"
Nhiều người nghe mách thuốc Tylenol xuất xứ từ Mỹ vì có khả năng điều trị COVID-19 tại nhà nên...
09:05 - Tin tức
người đầu ấp tay gối, cô đơn trong chính cuộc hôn nhân, Hôn nhân gia đình, Hôn nhân rạn nứt, vợ chồng giận dỗi, cua so tinh yeu
Không phải em giận, mà là em buồn, vì đúng ra, em chẳng có gì để giận anh cả, chồng ạ! Thực ra em...
19:03 - Tin tức