Sau mổ nội soi 10 ngày mà "yêu" thì có ảnh hưởng gì không?
Chào bác sĩ em mổ nội soi thai ngoài tử cung được 10 ngày, 2 vợ chồng lỡ qh thì có sao không ạ? Không biết có ảnh hưởng gì bên trong em không ạ? Em không thấy đau hay khó chịu gì khi qh? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
mổ nội soi, thai ngoài tử cung, qhtd, thời gian phục hồi, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Mổ nội soi thai ngoài tử cung thường các bác sĩ sẽ lấy túi thai, và làm sạch vùng thai làm tổ không đúng chỗ, và thường kiêng qhtd trước khi sức khỏe người phụ nữ hồi phục hoàn toàn, thời gian hồi phục tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người khoảng từ 3-6 tuần.
Trường hợp của em mổ nội soi thai ngoài tử cung được 10 ngày mà 2 vợ chồng có qh nhưng em không thấy đau thì không có vấn đề gì cần lo lắng, và không ảnh hưởng gì bên trong. Tuy nhiên việc qh trong thời gian này em nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn, vì nếu trứng rụng trong thời gian này thì có thể thụ thai nếu gặp tinh trùng và sẽ mang thai, điều này không tốt cho sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của người mẹ. Bên cạnh đó việc em có qhtd quá sớm cũng có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm tại cơ quan sd khi vết thương chưa hồi phục hoàn toàn. Em nên thả tự nhiên sau khoảng 6 tháng để cơ thể phục hồi và các cơ quan sinh sản đã sẵn sàng hoạt động trở lại.
Chúc em sức khỏe!
hạt ngọc dương vật, mụn ở dương vật, nam khoa, dương vật, điều trị
cho em hỏi là em bị chuỗi hạt ngọc dương vật liệu có cách trị nào mà không cần uống thuốc hay...
sảy thai, sinh sản, nguyên nhân, thăm khám, cuasotinhyeu
Về nhà mình uống thì đau bụng nhiều hơn dữ dội hơn. Ra máu nhiều hơn, máu màu hồng, chiều thì...
Kinh nguyệt hay bị rối loạn khi mới 15 tuổi liệu có sao không ?
Em năm nay 15 tuổi. Đã hơn 4 tháng nay em không có kinh nguyệt. Đến bây giờ là tháng thứ 5 thì ra...
hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu, xuất tinh, dương vật, cuasotinhyeu
em hỏi là bao quy đầu em hơi hẹp khi bình thường thì lộn ra được còn khi cương cứng lộn ra vẫn...
chia tay, níu kéo tình yêu, quyết chia tay, ân hận
Từ lúc chấm dứt tới giờ, cô ấy toàn thức tới 3- 4h sáng không chịu ngủ. Em nhắn tin thì cô ấy...
Nội dung khác
Lòng dạ đàn ông, đàn ông tồi tệ, Vỏ bọc hoàn hảo, Chọn người sao cho đúng, Tình yêu và hôn nhân, Yêu nhầm người, Cưới nhầm chồng, cua so tinh yeu
Không sợ một người đàn ông xấu xa, tồi tệ thể hiện rõ bản chất ra bên ngoài. Chỉ sợ những gã đàn...
19:00 - Tin tức
khoai lang, bánh khoai lang, vừng đen, sữa tươi không đường
Khoai lang chiên không những thơm ngon, hấp dẫn mà còn làm phong phú thêm các món ăn cho gia đình...
14:35 - Tin tức
say men chiến thắng, chán ghét bản thân, không chấp nhận thất bại
Thế nhưng, đi thi học sinh giỏi tiếng trung cấp tỉnh, có 9 bạn đầu danh sách được giải thì 9 anh...
14:05 - Tâm sự
ẩm thực giảm cân, đồ ăn buổi tối, giúp bạn giảm cân
Nhịn ăn vào ban ngày có thể khiến bạn mất ngủ vào ban đêm và dễ ăn quá độ vào buổi sáng. 10 thực...
16:28 - Tin tức
chuyện vợ chồng, vợ ngoại tình, ly hôn, vợ ngoan
Sau 6 năm sống chung, có với nhau 2 đứa con gái, Hoàng tình cờ phát hiện quá khứ của cô vợ xinh...
08:35 - Tin tức
vòng một, làm đẹp, nhu cầu làm đẹp, bí quyết
Làm đẹp luôn là nhu cầu muôn thuở của con người, nhất là ở phụ nữ. Trong đó nhu cầu làm đẹp cho “...
13:35 - Tin tức
Chán chồng, nửa đêm bỏ trốn theo người tình, lúc mở vali hành lý mang theo mà tôi bật khóc
Đến nhà nghỉ Luân đã đặt trước, tôi mở vali hành lý thì không khỏi giật mình khi nhìn thấy 2 món...
08:35 - Tin tức
Các xu hướng sức khỏe đáng báo động, xu hướng sức khỏe, cua so tinh yeu
Đây là những xu hướng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người mà khoa học ngày nay vẫn chưa...
10:02 - Tin tức
Cãi nhau, người đàn ông, tấn công, cô gái, cửa sổ tình yêu.
Sau trận cãi nhau với bạn gái, người đàn ông Trung Quốc tung liên hoàn cước và tấn công tình dục...
07:02 - Tin tức