Sau mỗi lần "hôn môi" bạn trai lại bị đau bụng...
Em xin chào bác sĩ,
Hiện em đang có một câu hỏi hơi tế nhị mong được bác sĩ giải đáp giúp ạ. Chuyện là em đã có bạn trai, chúng em đã có những cử chỉ thân mật như cầm tay và hôn môi. Nhưng mỗi khi em và người yêu hôn nhau thì sau đó anh ấy đều bị đau bụng. Anh ấy chỉ đau bụng kiểu lẩm nhẩm nhẹ thôi, nhưng mà lần nào cũng bị. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì bạn trai em có đang bị làm sao không ạ? Bác sĩ giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Sau mỗi lần "hôn môi" bạn trai lại bị đau bụng...
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Thực ra, không ít cặp đôi gặp phải tình huống dở khóc dở cười là "Cứ hôn nhau là bị đau bụng" như hai em đang vướng phải hiện giờ. Tuy nhiên, hai em cũng không cần phải quá lo lắng và bất an về hiện tượng này. Vì việc bạn trai em bị đau bụng nhẹ mỗi khi hôn em không phải là hiện tượng bệnh lý mà chỉ là một triệu chứng cơ năng hoặc tâm lý bình thường mà thôi.
Khi được em ôm, cầm tay và hôn, cơ thể của bạn trai em sẽ xuất hiện những kích thích về tình dục đến não bộ. Những kích thích này sẽ có thể khiến cho vùng bụng của bạn trai em có thắt và gây ra đau bụng. Ngoài ra, cũng có thể do tâm lý của bạn trai em quá căng thẳng, lo lắng nên có hiện tượng này, vì khi xúc động hoặc quá căng thẳng cơ thể cũng sẽ xuất hiện tình trạng co cơ và gây đau. Mỗi lần như vậy gây ra một phản xạ có điều kiện nên cứ hôn là đau.
Nếu hiện tượng đau bụng sau khi hôn của bạn trai em chỉ ở mức độ nhẹ và hết ngay sau đó thì hai em không cần quá lo lắng về việc này. Muốn hiện tượng không bị tái diễn ở những lần thân mật về sau, bạn trai em cần nên cố gắng thử giãn, giải tỏa tâm lý cũng như thả lỏng cơ thể. Các em nên tạo không khí vui vẻ trước và sau khi có các động tác thân mật với nhau để bạn trai không bị quá căng thẳng, lo lắng. Khi các em có thường xuyên có sự gần gũi, tiếp xúc với nhau và bạn trai em kiểm soát được cảm xúc của mình thì bạn ấy sẽ không còn bị đau nữa.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!