Sau mỗi lần mộng tinh lại đau buốt đầu "cậu nhỏ"?
Dạo này em có biểu hiện buốt đầu sáo khi mộng tinh. Sau khoảng 1h sau đi tiểu vẫn bị đau nhưng nhẹ hơn càng xa thời gian xuất tinh thì hiện tượng đau khi đi tiểu không còn nữa. Kính mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em năm nay mới 22 tuổi ạ. Em xin cám ơn bác sĩ!!!

Chào em,
Hiện tượng xuất tinh trong khi ngủ được gọi là mộng tình hay còn gọi là giấc mơ ướt, mộng tinh có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào của nam giới nhưng thường xuất hiện nhiều ở các bạn trong độ tuổi dậy thì sau đó sẽ giảm dần theo tuổi hoặc khi có quan hệ tình dục thường xuyên.
Việc em thấy mình bị đau buốt đầu dương vật khi đi tiểu ngay sau khi vừa mộng tinh nhưng những lần đi tiểu sau đó lại bình thường thì em đừng quá lo lắng, xảy ra hiện tượng này là có thể là do trong quá trình ngủ dương vật cương cứng kéo dài sau khi xuất tinh xong em dậy đi tiểu ngay, dưới áp lực của dòng nước tiểu gây nên cảm giác đau một chút tại đường niệu đạo là chuyện bình thường, đây không phải là biểu hiện gì bất thường hay viêm nhiễm gì nên nhưng lần đi tiểu sau đó của em sẽ bình thường trở lại.
Tuy nhiên em cũng nên để ý thêm tình trạng của mình, nếu sau khi mộng tinh xong mà tình trạng buốt ở đầu dương vật liên tục mà không hết sau mỗi lần đi vệ sinh, hoặc có hiện tượng sưng, đỏ và đau thì em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám và kiểm tra rõ hơn, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp với tình trạng của mình.
Chúc em sức khỏe!