Sau phẫu thuật hở sỏi niệu quản bao lâu mới quan hệ lại được?
Chào bác sỹ,
Em là nam, năm nay 28 tuổi. Vừa rồi em đi khám và được chẩn đoán là bị sỏi niệu quản. Em đã mổ mổ phanh lây sỏi niệu quản được 25 ngày. Bác sỹ cho em hỏi như vậy thì em có thể bắt đầu lại chuyện quan hệ vợ chồng được chưa ạ hay là phải đợi nhiêu lâu nữa ạ? Mong được bác sỹ giải đáp và tư vấn ạ.
Em xin cảm ơn bác sỹ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Sỏi thận- niệu quản là bệnh lý tiết niệu thường gặp nhất, cần phải điều trị sớm nếu không sẽ gây tắc nghẽn làm ảnh hưởng nhanh đến chức năng thận. Tuy nhiên, với từng trường hợp bác sỹ sẽ có cách điều trị khác nhau. Điều trị bằng phẫu thuật mở lấy sỏi vẫn được chỉ định trong những trường hợp sỏi thận phức tạp, sỏi thận niệu quản nhiều vị trí hoặc người bệnh có chống chỉ định thực hiện các phương pháp khác. Đối với sỏi niệu quản , phương pháp mổ hở thường được chỉ định trong các trường hợp: Sỏi nhiều viên ở nhiều vị trí, sỏi niệu quản đi kèm hẹp niệu quản dưới sỏi, u niệu quản, lao tiết niệu, viêm xơ hóa sau phúc mạc hoặc niệu quản nằm sau tĩnh mạch chủ dưới, nằm sau động mạch chậu, được lấy sỏi kết hợp tạo hình niệu quản hẹp.
Đối với phương pháp mổ hở lấy sỏi niệu quản, người bệnh có thể quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c lại sau khi rút ống JJ ra ngoài. Ngoại trừ những người hợp có chỉ định, thông thường sau phẫu thuật 1 tháng, bệnh nhân mới có thể rút ống JJ. Đây cũng thời điểm em cần tái khám lại để khám lâm sàng, siêu âm, chụp XQ đánh giá sự hồi phục thận. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe đầy đủ, sau khi cơ thể đã hồi phục, các ống thông trên người được rút ra, vết mổ đã lành lặn thì em mới hãy trở lại sinh hoạt t.ì.n.h d.ụ.c như bình thường.
Chúc em mau hồi phục sức khỏe!
kinh nguyệt không đều, con ai, xác định cha cái thai, chia tay người yêu, qhtd, xt ngoài, cuasotinhyeu
Chuyện là vậy nó có kinh nguyệt không đều 3 đến 4 tháng mới có 1 lần nó có qh với 1 người đàn ông
tỏ tình, đồng tính nam, sợ bị từ chối, lo lắng
Hiện tại em đang thích một người nhưng là người cùng giới. Em năm nay 22 tuổi, bạn kia hơn em 3...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, sử dụng, sau sinh, cuasotinhyeu
Em mới sanh được 1 tháng 18 ngày. Em có kinh nguyệt lại rồi ạ. Mới hết khỏang 3 ngày thì 2 vợ...
sinh mổ, sưng đau, dịch vàng, tiết dịch, khám phụ khoa, vết mổ, ứ dịch lòng tử cung, bình thường, cuasotinhyeu
em sanh mổ nay được 1 tháng 16 ngày rồi ạ. Cỡ 1 tuần đổ lại đây 1/3 rốn em bị sưng đau vậy có sau...
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này. Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay...
Nội dung khác
nam giới, trinh tiết, cách khắc phục, cua so tinh yeu
Không có căn cứ giải phẫu định hình nào để đánh giá được cậu con trai này mới giao hợp lần đầu....
14:02 - Tin tức
cha mẹ, con cái, tình yêu gia đình
Đôi khi, cha mẹ thất bại trong việc thể hiện tình yêu với con cái hay nói cách khác, cha mẹ không...
17:05 - Tin tức
Cặp vợ chồng, nấu nghìn suất cơm, cửa sổ tình yêu.
Con dâu, cháu nội qua đời vì khói cháy, con trai nằm viện, ông Ngà cùng vợ tạm ngừng kinh doanh,...
20:02 - Tin tức
Đi chơi xa, chọn đồ cẩn thận, bị ảnh hưởng, cửa sổ tình yêu.
Muốn có được một dịp nghỉ lễ Quốc khánh vui trọn vẹn, chị em khi chọn trang phục đi chơi nhớ lưu...
17:35 - Tin tức
thuỷ đậu, tiêm phòng vacxin, cua so tinh yeu
Theo thống kê hàng năm của ngành y tế, thủy đậu có xu hướng gia tăng vào những tháng mùa Xuân,...
07:02 - Tin tức
testosterone, cải thiện tự nhiên, cua so tinh yeu
Liệu có cách nào để tăng testosterone một cách tự nhiên? Những gì bạn ăn sẽ có tác động rất lớn...
07:02 - Tin tức
Nam Em, không dám, yêu ai, Trường Giang, cửa sổ tình yêu.
Hoa khôi không cho bất cứ người đàn ông nào có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu mà dành thời gian cho...
13:02 - Tin tức
Công cụ, quý ông, ung thư, liệt dương, cửa sổ tình yêu.
Dễ gây chết người nếu không điều trị triệt để, để lại tác dụng phụ đầy đau khổ như liệt dương,...
14:02 - Tin tức
Dấu hiệu, đột quỵ, huyết áp, tăng cao, cuasotinhyeu
Chỉ cần nắm rõ dấu hiệu cảnh báo cơn đột quỵ sắp “hỏi thăm” dưới đây, bạn sẽ có cách đối phó với...
17:02 - Tin tức