Sau quan hệ 18 ngày beta hCG<0.1, vậy có thai hay là không?
Chào bác sĩ,
Ngày 08/03 em có quan hệ không tránh thai, đến ngày 26/03 em đi xét nghiệm thì beta hCG < 0,1. Em trễ kinh tới nay đã được 6 ngày nhưng thử que vẫn chỉ lên 1 vạch. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì liệu em có thai không ạ? Hiện em đang mình có các biểu hiện là đau lưng, ngực mềm, âm đạo ẩm ướt, đi tiểu nhiều, táo bón, cảm nhẹ, nướu đau ạ. Giờ em đang rất mong con nên mong bác sĩ tư vấn giúp em. Và bác sĩ cho em hỏi thêm là nếu em vẫn bị trễ kinh và em quan hệ trong thời gian trễ kinh thì có khả năng có thai không ạ?
Em cảm ơn bác sĩ ạ.
Sau quan hệ 18 ngày beta hCG<0.1, vậy có thai hay là không?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Hormon HCG là một loại hormon được tiết ra từ nhau thai trong suốt thai kỳ. HCG hình thành ngay sau khi trứng được thụ tinh và làm tổ. Theo đó, sau quan hệ khoảng từ 7-10 ngày nữ giới đã có thể đi xét nghiệm beta HCG để phát hiện sớm mình có mang thai hay là không. Thế nhưng, để chắc chắn thì vẫn nên xét nghiệm sau khi chậm kinh 3 - 5 ngày.Trường hợp, sau lần quan hệ ngày 08/03 khoảng 18 ngày em đi xét nghiệm mà kết quả beta hCG < 0,1 thì đây là dấu hiệu cho thấy là em không có thụ thai ở lần quan hệ đó.
Việc kết quả que thử thai lên 1 vạch khi em đã bị trễ kinh 6 ngày cũng là một dấu hiệu cho thấy rằng khả năng cao em không có mang thai. Nếu muốn chắc chắn nhất thì em có thể đến cơ sở y tế để xét nghiệm beta hCG một lần nữa. Còn về triệu chứng như đau lưng, ngực mềm, âm đạo ẩm ướt,... mà em đang gặp phải bây giờ rất có thể chỉ là những rối loạn đến từ việc chậm kinh do rối loạn nội tiết gây ra hoặc là do chế độ sinh hoạt thất thường và tâm lý lo lắng gây ra, thay vì là những dấu hiệu báo thai.
Trên thực tế, trừ ngày đầu hành kinh thì việc em quan hệ không an toàn vào bất kỳ ngày nào của chu kỳ kinh cũng đều sẽ tạo cơ hội cho quá trình thụ thai xảy ra, chỉ khác là tỷ lệ thấp hay cao mà thôi. Do vậy, trong những ngày chậm kinh em vẫn hoàn toàn có thể quan hệ không dùng tránh thai để tăng tỷ lệ có con của mình.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!
Suy giảm ham muốn khi mới đang ở độ tuổi 36!!!
Tôi năm nay 36 tuổi. Thời gian gần đây tôi thấy mình có triệu chứng suy giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ...
phần phụ tinh hoàn, tinh hoàn, xoắn phần phụ tinh hoàn, hoại tử, lo lắng, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Con em 10 mới bị xoắn phần phụ tinh hoàn và đã được mổ cắt phần phụ tinh hoàn.
Từ lúc bé con em 3 tháng thì em bắt đầu uống thuốc tránh thai hàng ngày Marvelon đến nay đã được...
siêu âm, bình thường, phát hiện, buồng tử cung, hình ảnh, túi ối, túi thai, cuasotinhyeu
bác sĩ cho em hỏi hôm này em siêu âm thai được 7 tuần 4 ngày mọi thứ bình thường. Nhưng siêu âm...
bạn trai lạnh nhạt, hờ hững, bận ôn thi, giận hờn, muốn chia tay
Nhưng dạo gần, anh dần ít quan tâm đến em hơn, em biết là vì anh sắp phải thi Đại học nên anh...
Nội dung khác
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, nói chuyện hợp, buôn chuyện, tám chuyện, cua so tinh yeu
Làm thế nào để nhận biết hai người hòa hợp với nhau, hãy cứ nhìn cách các cặp đôi hoàng đạo này ở...
18:35 - Tin tức
du lịch ninh bình, kích cầu, bái đính, hoa lư, lưu trú
Nỗ lực kéo dài thời gian lưu trú của du khách đang là ưu tiên của du lịch Ninh Bình, thông qua...
12:05 - Tin tức
Xu hướng "sợi chỉ" đang mang đến sự sexy mà thế giới thời trang đang tìm kiếm
Phong cách fashion floss (xu hướng dây) đã làm say đắm những người mặc khi tìm kiếm sự hợp nhất...
14:29 - Tin tức
hàu, chế biến hàu, hàu chiên, bột mì, món ngon từ hàu
Hàu sống là món ăn khoái khẩu của nhiều người lớn, nhưng không được khuyến khích cho trẻ nhỏ....
14:35 - Tin tức
Elly Trần, diện váy xẻ bạo dự event, cửa sổ tình yêu.
Nữ diễn viên đầu tư trang phục sexy, lộng lẫy khi đến buổi họp báo công bố thành lập Học viện đào...
20:02 - Tin tức
tình trạng đau không nên bỏ qua, đau khi nào nguy hiểm, cua so tinh yeu
Đau là dấu hiệu cơ thể đang gặp rắc rối. Nếu tình trạng đau kéo dài không đỡ hoặc nặng thêm hay...
10:30 - Tin tức
thiếu canxi, phụ nữ mang thai, bổ sung canxi, hậu quả thiếu hụt canxi
Canxi là nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong cơ thể người. Canxi là chất khoáng thiết yếu rất...
10:02 - Kiến thức
Bi Rain thừa nhận từng rung động với Lee Hyori, phản ứng của nữ hoàng gợi cảm khiến ông bố 2 con "chết đứng"
Bi Rain tiết lộ từng rung động với Lee Hyori khiến ai cũng ngỡ ngàng. Phản ứng của “nữ hoàng...
14:59 - Tin tức
thử lòng vợ tương lai, triệu phú, trai trẻ, cua so tinh yeu
Triệu phú ẩn danh đã bày tỏ mong muốn thuê một người nào đó để thử quyến rũ vợ tương lai của mình...
06:35 - Tin tức