Sau quan hệ ra máu nâu nguyên nhân vì đâu?
Thưa bác sĩ, hôm trước em và người yêu có quan hệ với nhau có dùng bao. Quan hệ được tầm 2-3 phút thì em thấy đau rát khi đưa dương vật vào nên không quan hệ nữa ạ. Tuy nhiên hôm qua và hôm nay em có ra dịch màu nâu, thì có phải là dấu hiệu mang thai không ạ ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Lợi ích quan trọng nhất của việc sử dụng bao cao su là sự bảo vệ có tác dụng tránh thai an toàn vừa giúp bảo vệ người dùng khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nếu bạn muốn ngăn các bệnh lây truyền qua đường "yêu" như giang mai, herpes, lậu. Sử dụng bao cao su cũng chính là phương pháp ngừa thai tự nhiên, hiệu quả cao, có thể đến 90%. Phương pháp này còn được nhiều cặp đôi lựa chọn vì rất hiếm gặp tác dụng phụ.
Về trường hợp của em, hôm trước em và người yêu có quan hệ với nhau có dùng bao. Quan hệ được tầm 2-3 phút thì em thấy đau rát khi đưa dương vật vào nên không quan hệ nữa. Nếu không có dấu hiệu rách thủng bao hoặc sử dụng không đúng cách, không sử dụng bao khi quan hệ thì tình trạng này của em không có nguy cơ mang thai em nhé. Còn dấu hiệu ra máu nâu ở đây nếu như không kèm các biểu hiện như có mùi hôi, ngứa ngáy thì không đáng lo ngại. Mình nên theo dõi thêm em nhé, nếu như kèm các dấu hiệu trên và kéo dài thì nên đi thăm khám tại các bệnh viện chuyên sản phụ khoa bởi đây cũng có thể là dấu hiệu của viêm nhiễm.
Chúc em sức khỏe.
ung thư cổ tử cung, xét nghiệm, pap smear, tế bào vảy không điển hình
Hôm trước mẹ cháu có đi xét nghiệm Phiến đồ PAP mỏng, có nhận được kết luận: Tế bào vảy không...
Phải làm sao để bệnh nấm không tái phát ở " cô bé " nữa ???
Em năm nay 23 tuổi, đã có gia đình và chưa có bé. Hiện em đang uống thuốc ngừa thai hàng tháng ạ...
siêu âm, hút thai, dịch cùng đồ, uống thuốc, misoprostol, cuasotinhyeu
Sau hút thai cháu đi siêu âm lại thì bác sỹ nói cùng đồ có dịch 24mm và cho uống thuốc...
nghi ngờ, hoài nghi, yêu thương, tình cảm, tình yêu, cửa sổ tình yêu, nhớ nhung, thân mật
Em xin hỏi căn cứ vào cuộc hội thoại trên, thì vợ em và người con trai đó yêu nhau chưa. Theo em...
qh lần đầu, lần đầu, mất trinh, ra máu, cảm thấy đau, hết đau, làm thế nào, cuasotinhyeu
em q.h lần đầu rồi bị mất trinh rồi nhưng sao 2-3 hôm sau em q.h lại vẫn bị ra một chút xíu máu...
thuốc tránh thai hàng ngày, quên uống, muộn hơn 3 giờ, biện pháp tránh thai hỗ trợ, 48 giờ, rất thấp, cuasotinhyeu
Em dùng thuốc tránh thai hằng ngày đã được 3 tháng, nhưng lại quên uống 1 viên thuốc tránh thai...
kị tuổi, thày bói, kiếm cớ, từ bỏ, cha mẹ cấm yêu,lo người yêu thiệt thòi
Em và bạn trai quen nhau cũng 7 tháng, bọn em thật sự rất yêu nhau. Nhưng cha mẹ của anh ấy đi...
Nội dung khác
bệnh về mắt, trẻ em, cận thị, loạn thị, viễn thị, tắc tuyến lệ
Các bé cũng có thể mắc một số bệnh về mắt ảnh hưởng đến thị lực cũng như thẩm mỹ chứ không phải...
20:05 - Kiến thức
Vì sao đàn ông thường im lặng trong khi cãi nhau với bạn đời?
Có rất nhiều lý do khiến nam giới bỗng giữ im lặng trong lúc tranh luận với nửa kia. Khi đang ở...
08:35 - Tin tức
Tác hại của sữa bò: Nên hay không bỏ sữa khỏi chế độ dinh dưỡng?
Tác hại của sữa bò vẫn đang là điều gây tranh cãi. Điều này có thể khiến bạn phân vân có nên tiếp...
10:35 - Tin tức
bé sốt cao, bé bị co giật, bé ốm, chăm sóc bé ốm
Các bậc cha mẹ nên xử lý thế nào khi bé bị sốt cao kèm theo co giật?
07:00 - Kiến thức
Phì đại tinh hoàn, tinh hoàn to bất thường, khối u tinh hoàn, sưng viêm tinh hoàn
Ở nam giới bình thường có hai tinh hoàn phải và trái nằm trong bìu. Đến độ tuổi dậy thì, tinh...
10:02 - Kiến thức
Tính cách, phụ nữ, đàn ông, khiếp sợ, cửa sổ tình yêu.
Dù phụ nữ có xinh đẹp, giỏi giang tới đâu nhưng có những tính cách này đều khiến cánh mày râu ít...
08:30 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lo lắng, mẹ, khó tính, yêu xa, im lặng, lạnh nhạt, buông, chia tay, tiếp tục, không đành.
Em không biết phải làm sao nữa. Buông thì em không đành nhưng tiếp tục thì em cũng không đủ can...
10:39 - Tâm sự
cứu trợ, lũ lụt, miền trung, bão lũ, mưa bão
Hiện nay, hàng trăm đoàn từ thiện từ khắp miền Tổ quốc tìm về các tỉnh miền Trung vừa bị bão lũ...
12:05 - Tin tức
tình yêu, tình dục, quan tâm nhau trong tình dục
Người đàn ông chứa đựng hình bóng bạn trong tim sẽ có bản năng muốn chăm sóc cho bạn thật tốt, cả...
09:35 - Tin tức