Sau quan hệ thấy dương vật nổi chấm đỏ như muỗi cắn là làm sao?
Cháu tên Trí, 23 tuổi, hai ngày trước cháu có uống say và quan hệ không dùng bao su. Qua hôm sau cháu thấy nổi chấm đỏ như muỗi cắn trên đầu dương vật, bị hồng ở phần dưới bao quy đầu và bị chảy máu 1 ít, không đau không rát. Cho cháu hỏi bị gì .. Xin bác sĩ tư vấn .. Cháu muốn đi khám .. Nhưng khám bên chuyên gì .. Cháu cảm ơn.

Chào cháu.
Khi quan hệ tình dục nếu như không dùng bao cao su đúng cách đeo ngay khi quan hệ thì có nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Hai hôm trước, cháu có uống say và quan hệ không dùng bao cao su, qua hôm sau cháu thấy nổi chấm đỏ như muỗi cắn trên đầu dương vật, bị hồng ở phần dưới bao quy đầu và bị chảy máu 1 ít không đau không rát, có thể do cháu quan hệ quá mạnh hoặc quá lâu nên làm cho dương vật bị tổn thương, xung huyết nên nổi các chấm đỏ đó thôi, cháu theo dõi thêm vài hôm nữa xem các nốt đó có mất đi không, nếu như không mất đi mà nổi nhiều hơn thì khi đó cháu mới cần phải đi kiểm tra.
Nếu cháu thấy cơ thể khác thường hoặc muốn đi khám cháu nên đến bệnh viện khám khoa nam học, cháu gần khu vực Hà Nội thì nên đến khoa nam học bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học y Hà Nội, nếu khu vực miền nam nên đến bệnh viện Bình Dân hoặc bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh. Cháu nên có lối sống tình dục lành mạnh để không có nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!