Sau sảy thai có hiện tượng ra máu bất thường có sao không?
Em sảy thai bằng thuốc được 2 tuần sau sảy đã kiểm tra sạch sẽ rồi. Máu ra từ sau 1 tuần rất ít không làm bẩn băng vệ sinh nhưng ngày thứ 14 nó lại ra nhiều hơn mấy ngày trước máu ra ít nhưng dịch nhầy lại nhiều. Bác sỹ tư vấn hộ em với ạ.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện nay sau sảy thai 2 tuần em đã có đi kiểm tra lại thì thấy buồng tử cung đã sạch, đó là một tín hiệu tốt, bởi vì nếu để lại những biến chứng sót dịch, sót rau thì mình sẽ phải tiến hành xử lý hút thai lại, hoặc nạo buồng tử cung để tránh nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc viêm, dính buồng tử cung, khó có con về sau. Do đó nếu em đã đi khám lại, qua siêu âm tử cung bác sỹ kết luận là sạch sẽ rồi, thì em cứ yên tâm là không vấn đề gì em nhé.
Việc ra máu nhiều hơn, có lẫn nhầy vào ngày thứ 14 của em thì cũng chưa nói lên là tình trạng có gì bất thường cả em nhé, có thể khi này do nội tiết tố của em sau sảy thai chưa ổn định nên có hiện tượng ra mấu bất thường, hoặc cũng có thể là dấu hiệu vỡ nang graff , bắt đầu lại quy trình rụng trứng sau sảy thai, thì đó là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường. Vì thế em cứ theo dõi em tình hình diễn biến ra sao, nếu một vài ngày mà sạch hoàn toàn thì không sao cả. Ngược lại nếu ra máu lần này cũng kéo dài trên 1 tuần nữa thì em lại phải quay lại tái khám,xem có tình trạng bất thường nào không em nhé.
Chúc em sức khỏe!