Sau "sinh hoạt" 6 ngày vùng kín ra khí hư lẫn máu, liệu có sao không ?
Chào bác sĩ !
Con năm nay 20 tuổi. Con đã lập gia đình và chưa có em bé. Khoảng 6 ngày trước 2 vợ chồng có qhtd và có sử dụng bao, nhưng hôm qua khi đi vệ sinh thì con phát hiện trong quần chíp có dính dịch màu trắng đục và 1 giọt máu đỏ thẫm. Từ hôm qua đến nay không còn ra máu nữa chỉ ra dịch màu trắng. Bác sĩ có thể tư vấn về tình trạng của con được không ạ ?
Con xin cảm ơn bác sĩ nhiều !
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em !
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thư về cho chương trình chúng tôi thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. Đọc nội dung thư, chúng tôi biết được sau qh dùng bao được 6 ngày thì em có hiện ra chất dịch nhầy màu trắng đục và 1 giọt màu thẫm. Vậy tình trạng này của em có kèm theo các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy hay khí hư có kèm theo mùi hôi khó chịu gì không ?
Trong trường hợp em không có những triệu chứng bất thường như chúng tôi đã nêu trên thì hiện tượng em gặp phải có thể là dấu hiệu của máu báo thai, thời điểm trứng sắp rụng, rối loạn kinh nguyệt.... Để biết chắc chắn đây có phải là dấu hiệu của máu báo thai hay không thì em nên mua que thử thai về kiểm tra. Bởi cho đến hiện nay chưa có biện pháp ngừa thai có tác dụng ngừa thai hoàn toàn 100%. Nếu trường hợp có dùng bao mà không dùng ngay từ khi bắt đầu qhtd, chỉ đến khi sắp x.t mới đeo thì cũng vẫn có thể mang thai ngoài ý muốn, hoặc trong quá trình qh bao bị rách, thủng, tràn tinh dịch mà không kịp thời phát hiện ra chẳng hạn
Còn nếu như hiện tượng em đang gặp phải có kèm theo các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy, sưng tấy, khí hư có mùi... thì đây có thể dấu hiệu của một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như viêm â.đ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp tử cung.... Đối với trường hợp này em cần nên sắp xếp thời gian để đi thăm khám càng sớm càng tốt. Đồng thời, cũng vẫn phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng này để hạn chế tối đa những vấn đề viêm nhiễm có thể xảy ra tại đây.
Chúc em và gia đình sức khỏe !