Sảy thai nguyên nhân do hở eo tử cung nên "đề phòng" bằng cách nào?
Chào bác sĩ, em năm nay 30 tuổi, em mới bị sảy thai vào tuần thứ 20 cách đây 2 tháng. Bác sĩ có chuẩn đoán em bị tử cung hở eo, vậy bao lâu em có thể mang thai lại được. Mong bác sĩ tư vấn cho em
sảy thai, hở eo, nguyên nhân, mang thai lại, phòng tránh, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Nguyên nhân hở eo tử cung có thể do bẩm sinh, do cổ tử cung bị tổn thương vì nong cổ tử cung để nạo thai ở các lần có thai trước, do rách cổ tử cung khi sanh, hoặc cũng có thể do phẫu thuật khoét chóp hay cắt đoạn cổ tử cung. Hở eo tử cung là nguyên nhân thường gặp gây sẩy thai 3 tháng giữa lặp lại, do cổ tử cung xóa mỏng và mở dần, trước khi thai nhi đủ tháng, thường vào khoảng thai 16-28 tuần.
Về trường hợp của em, năm nay 30 tuổi mới bị sảy thai vào tuần thứ 20 cách đây 2 tháng. Sau sẩy thai em nên chờ khoảng 3 tháng để tử cung phục hồi hoàn toàn, sẵn sàng cho lần mang thai tiếp theo. Đặc biệt em nên lưu ý để phòng tránh sẩy thai lặp lại với nguyên nhân là hở eo em nên can thiệp bằng cách khâu eo tử cung. Tuy nhiên vấn đề này em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa sản để theo dõi thai kỳ, các bác sĩ sẽ có hướng xử trí phù hợp của em. Khâu eo tử cung mang tỷ lệ thành công cao, khoảng 85-90%, như trường hợp của em, nên khâu eo tử cung trước khi thai được 18 tuần em nhé.
Chúc em sớm có tin vui.
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
12 con giáp, lời tiên tri sự nghiệp, mâu thuẫn đồng nghiệp, vị trí mơ ước, cua so tinh yeu
Tháng 8 dương lịch đến cũng là lúc tháng 7 âm lịch ghé thăm mỗi người. Sự nghiệp của 12 con giáp...
14:35 - Tin tức
viêm tai giữa ở trẻ nhỏ, phòng viêm tai giữa ở trẻ nhỏ, điều trị viêm tai giữa ở trẻ nhỏ, viêm tai giữa, cua so tinh yeu
Viêm tai giữa là bệnh viêm cấp tính ở lớp niêm mạc lót trong tai giữa, thường xuất phát sau viêm...
19:05 - Tin tức
5 điều tuyệt vời các chị gái nhận được khi yêu bạn trai kém tuổi
Yêu người kém tuổi đôi lúc khiến bạn đắn đo, hoài nghi. Nhưng khi bước vào mối quan hệ, bạn sẽ...
09:04 - Tin tức
tâm sự, bạn trai lừa dối,phản bội trong tình yêu
Tôi không phải là thiên thần để có thể chấp nhận nuôi con người khác, nhưng thái độ của người yêu...
12:05 - Tin tức
thầy thuốc, y sĩ, quân hàm xanh, làng biển, Đà Nẵng, cua so tinh yeu
Phòng khám nhỏ của người thầy thuốc mang quân hàm xanh ở làng biển Kim Liên (Đà Nẵng) ngày nào...
18:35 - Tin tức
tin nóng xã hội, Tâm sự xót xa của bé gái 13 tuổi, bé gái 13 tuổi bị ung thư xương, bé gái bị ung thư xương, cua so tinh yeu
“Em không biết mình còn sống được bao lâu nữa, chịu đau đớn đến khi nào nhưng em vẫn ước không...
20:02 - Tin tức
nồi áp suất, sai lầm khi nấu ăn, cua so tinh yeu
Nồi áp suất giúp công việc nội trợ của chị em trở nên tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Tuy...
12:35 - Tin tức
Những nguyên nhân khiến nam giới không đạt được cực khoái khi "yêu"
Không thỏa mãn hay không "lên đỉnh" trong chuyện ấy khiến nam giới không chỉ cảm thấy...
09:11 - Kiến thức
Top 5 điểm đến lý tưởng cho dịp du xuân lễ hội đầu năm
Sau những ngày Tết cổ truyền là dịp để chúng ta có chuyến du xuân, đi lễ cầu mong cho một năm may...
15:21 - Tin tức