"Sinh hoạt" tuần 5 lần mà mãi không có thai?
Chào chương trình!
Em năm nay 29 tuổi em lập gia đình được 5 năm rồi và đã có 1 cháu nhỏ 4 tuổi, vợ chồng em muốm có thêm cháu nữa nhưng mãi vẫn không có, vợ chồng em sinh hoạt đều 1 tuần 5 lần ,vợ chồng em khỏe mạnh bình thường xin chương trình giải đáp giúp em với ạ em bối rối quá.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không rõ vợ chồng em đã dừng các biện pháp tránh thai từ khi nào, bởi một cặp vợ chồng nên đi khám sức khỏe sinh sản khi họ đã dừng tất cả các biện pháp tránh thai và có tần xuất quan hệ bình thường mà sau một năm chưa có thai.
Do các em đã có một cháu rồi nên cũng không cần lo lắng quá bởi có thể loại trừ trường hợp các em khó có con do dị tật bộ phận sinh sản bẩm sinh.
Hai em đã từng đi khám ở đâu chưa. Tuy nhiên nếu đã qua thời hạn một năm thì các em có thể cân nhắc đến bệnh viện phụ sản trung ương để kiểm tra sức khỏe sinh sản cho cả hai vợ chồng.
Nếu như thời gian để đánh giá hiếm muộn chưa tới thì các em có thể cân nhắc việc siêu âm canh trứng để xác định thời gian trứng rụng, từ đó tìm được khoảng thời gian quan hệ để có tỉ lệ thụ thai cao nhất. Ngoài ra, khi quan hệ vợ chồng để người vợ có thể đặt một chiếc gối nhỏ dưới mông đồng thời nằm nghỉ khoảng 30 phút nhằm giữ tinh dịch ở trong người lâu hơn để tăng khả năng thụ thai.
Hiện tại, hai vợ chồng em nên có kế hoạch ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cũng như tránh xa các chất kích thịch như rượu bia, thuốc lá, cà phê để cơ thể khỏe mạnh để sẵn sàng thụ thai. Các em cũng không nên quá lo lắng, bởi việc lo lắng quá mức cũng có thể ảnh hưởng đến tỉ lệ thụ thai.
Chúc vợ chồng em khỏe mạnh và sớm có tin vui.
Suy giảm ham muốn khi mới đang ở độ tuổi 36!!!
Tôi năm nay 36 tuổi. Thời gian gần đây tôi thấy mình có triệu chứng suy giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ...
phần phụ tinh hoàn, tinh hoàn, xoắn phần phụ tinh hoàn, hoại tử, lo lắng, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Con em 10 mới bị xoắn phần phụ tinh hoàn và đã được mổ cắt phần phụ tinh hoàn.
Từ lúc bé con em 3 tháng thì em bắt đầu uống thuốc tránh thai hàng ngày Marvelon đến nay đã được...
siêu âm, bình thường, phát hiện, buồng tử cung, hình ảnh, túi ối, túi thai, cuasotinhyeu
bác sĩ cho em hỏi hôm này em siêu âm thai được 7 tuần 4 ngày mọi thứ bình thường. Nhưng siêu âm...
bạn trai lạnh nhạt, hờ hững, bận ôn thi, giận hờn, muốn chia tay
Nhưng dạo gần, anh dần ít quan tâm đến em hơn, em biết là vì anh sắp phải thi Đại học nên anh...
Nội dung khác
3 tháng tới, 3 con giáp, quý nhân tương trợ, cua so tinh yeu.
Nếu nắm bắt được đại vận lần này, ba con giáp sẽ phú quý suốt đời, an yên hưởng lạc. Người tuổi...
15:35 - Tin tức
Các nghệ sĩ, dự Gala tổng kết Lễ hội Áo dài, cửa sổ tình yêu.
Hoa hậu H'Hen Niê, Thái Nhiên Phương, siêu mẫu Đức Vĩnh cùng nhiều sao hội ngộ trong sự kiện...
17:02 - Tin tức
giáy khen, học sinh, tổng kết năm học
Nhận được giấy khen là điều ai cũng mong muốn nhưng nếu không được cũng đừng buồn vì trong cuộc...
11:05 - Tin tức
Black Pink, bị chế giễu, nhóm nhạc, không có fan, cua so tinh yeu
Một số bình luận: "Điều đầu tiên, các nhóm nhạc thần tượng cần mối quan hệ tốt giữa các...
17:35 - Tin tức
chuyện ấy, thời điểm làm chuyện ấy, phụ nữ và chuyện ấy, cua so tinh yeu
Các chuyên gia tâm sinh lý cho rằng, nếu không có đủ nhận thức nhất định về những nguy hiểm khi...
16:35 - Tin tức
thời gian sống của tinh trùng, tinh trùng được sản sinh qua 4 bước, giai đoạn tinh tử, giai đoạn tinh bào, giai đoạn tiền tinh trùng, giai đoạn tinh trùng trưởng thành, thời gian sống của tinh trùng trong môi trường âm đạo, thời gian sống của tinh trùng trong môi trường cổ tử cung, thời gian sống của tinh trùng trong ống dẫn trứng, thời gian sống của tinh trùng ngoài không khí
Tinh trùng là tế bào sinh sản của nam. Quá trình sinh tinh là một quá trình phát triển tế bào mầm...
09:05 - Kiến thức
vòng tránh thai là gì, dụng cụ tử cung, tránh thai, phụ nữ, đặt vào tử cung, ngăn cản, phôi thai làm tổ, cơ chế tránh thai của vòng tránh thai, các loại vòng tránh thai
Vòng tránh thai (hay còn gọi là dụng cụ tránh thai, dụng cụ tử cung) dùng để đặt vào trong tử...
20:05 - Kiến thức
Hồng Đăng: Sao nam được mệnh danh là "người đàn ông ăn tát nhiều nhất VN"
Hồng Đăng để lại bình luận: “Xem lại tôi vẫn còn giật mình”.
12:18 - Tin tức
Squat và khả năng cải tạo vòng 3 một cách "vi diệu"
Squat là bài tập dành cho những ai mong muốn cải thiện vòng 3 khiêm tốn của mình. Đây là hình...
14:35 - Tin tức