Sợ bạn gái có thai vì lỡ "lật ngược bao" để đeo lại!!!
Xin chào bác sĩ,
Bác sĩ cho em xin phép được hỏi một câu hỏi về nguy cơ mang thai ạ. Hôm trước em và bạn gái có quan hệ với nhau và có dùng bao cao su. Nhưng vì trước đó em có đặt ngược bao cao su vào d.ư.ơ.n.g v.ậ.t nên có lật lại bao và đeo bao lại như bình thường. Hiện em đang sợ là sẽ có 1 lượng nhỏ dịch dính vào bên ngoài bao cao su khi em lật ngược lại bao. Bác sĩ cho em hỏi nếu t.i.n.h t.r.ù.n.g bị dính một lượng dịch nhỏ ngoài bao trước khi đưa vào â.m đ.ạ.o của bạn tình thì có khả năng mang thai không ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Sợ bạn gái có thai vì lỡ "lật ngược bao" để đeo lại!!!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Về cơ bản, mặt trong hay mặt ngoài của bao cao su đều như nhau, nên dù đeo đúng hay ngược, nếu chiếc bao ấy ngăn được tinh dịch nam giới sau khi x.u.ấ.t t.i.n.h không tiếp xúc với â.m đ.ạ.o (cả bên trong lẫn mé ngoải) vẫn bảo đảm hiệu quả tránh thai. Theo nguyên tắc, nếu đã úp bao cao su lên đầu "cậu nhỏ" rồi mới phát hiện ra mình đang đeo ngược thì người dùng không được lật ngược lại đeo tiếp mà phải thay thế bằng một bao cao su mới khác. Bởi dịch nhờn tiết ra trước khi x.u.ấ.t t.i.n.h vẫn có thể gây thụ thai, do đó hiệu quả ngừa thai của bao cao su sẽ không còn đảm bảo nữa.
Như vậy, với phân tích trên có thể nhận thấy việc lật ngược lại bao để đeo lại của em đã làm cho hiệu quả tránh thai của bao cao su đã giảm đi. Tuy nhiên, nếu lượng dịch dính ngoài bao chỉ với số lượng ít thì khả năng mang thai của bạn gái em sẽ là rất thấp, gần như không có. Cho nên các em không cần phải quá quan ngại về việc này. Nếu muốn chắc chắn hơn sau lần quan hệ này khoảng 10-15 ngày bạn gái em có thể dùng que thử thai để kiểm tra.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
cửa sổ tình yêu, thân mật, cau, giận dỗi, tôn trọng, lâu dài, sau này.
Em rất bực và chỉ muốn người yêu đi với mình bởi những thời gian cho nhau là không nhiều. Và từ...
mang thai, 5 tuần, bất thường, thai thấp, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thai được 5 tuần đi siêu âm bác sĩ có nói thai bất thường túi thai nằm thấp cách cổ tử cung...
Bố mẹ "bắt" có con nếu không thì... ly hôn
Tâm lý mong mỏi, thêm việc vợ chồng em lấy nhau làm ăn thua lỗ, hết vốn, bố mẹ em bắt em phải gọi...
Tay có vết thương và dùng chung điện thoại có nhiễm HIV
Hôm qua em có sử dụng điện thoại của bạn em ( bạn ấy bị HIV . Em biết câu hỏi này mang tính kì...
kinh nguyệt, lần đầu tiên, đi khám, tình trạng, có kinh, cuasotinhyeu
Ban đầu đi khám thì bác sĩ bảo không sao, nói từ từ đều nhưng nay đã 3 năm rưỡi vẫn là tình trạng...
bao quy đầu, trẻ nhỏ, cắt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, cuasotinhyeu
Bé trai nhà em 7 tuổi bị hẹp bao quy đầu đã can thiệp bs nong 1 lần lúc cháu 3 tuổi nhưng giờ da...
Nội dung khác
Makeup, tập gym, tập thể dục, sai lầm khi trang điểm
Trang điểm khi đi tập gym, lớp phấn son làm cho lỗ chân lông ách tắc, bí bách dẫn đến giãn to ra
13:35 - Tin tức
Ly hôn có khi là ví dụ tốt cho con về tình yêu và sự đồng hành
"Cố giữ hôn nhân vì con" có vẻ là câu châm ngôn nổi tiếng của người thân và bạn bè mỗi...
08:57 - Tin tức
Karik bất ngờ khen Jack có "đô bất tử" nhưng lại vội xoá đi?
Nhiều người hâm mộ ngơ ngác, chẳng hiểu lý do vì sao bài đăng của Karik bất ngờ "bay màu...
12:00 - Tin tức
Dinh thự 76 triệu USD của 'công chúa Huawei'
Dinh thự ở Thâm Quyến, nằm trên diện tích hàng chục nghìn m2, thuộc sở hữu của Annabel Yao (...
12:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, vợ ngoại tình, người mới, vô tâm, dằn vặt, đau đớn, thay đổi, nói chuyện
Chuyện của tôi và em bắt đầu khi chúng tôi làm đám cưới, thật sự mâu thuẫn bắt đầu khi xem ngày...
15:05 - Tâm sự
chuyện ấy ở nam giới, tình dục ở nam giới, nhu cầu tình dục của nam giới đến năm bao nhiêu tuổi
Đàn ông nào cũng muốn tuổi sinh học của mình kéo dài mãi, khả năng tình dục không bị suy giảm...
10:05 - Tin tức
Cận cảnh người Hoa đời thứ 3 ở Sài Gòn làm ra chiếc bánh độc nhất vô nhị
Ở Việt Nam, giờ không còn ai làm bánh pía theo công thức của người Tiều nữa nên cửa tiệm này là...
14:35 - Tin tức
Trong hôn nhân, đàn ông khao khát 4 điều này nhất mà nhiều phụ nữ không biết!
Hãy tin rằng ai bước vào cuộc sống hôn nhân đều hiểu một chân lý, hôn nhân cần hai người cùng vun...
08:35 - Tin tức
Cục phó Cục Phát thanh truyền hình: Video của YouTuber Thơ Nguyễn có dấu hiệu tuyên truyền bùa ngải, búp bê Kumanthong
Đại diện Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết...
12:21 - Tin tức