Số lượng "tinh binh" chỉ có 15% thì có thụ thai tự nhiên được không?
Vợ chồng em kết hôn đã được 15 tháng nhưng vẫn chưa có em bé. Em kinh nguyệt không đều. Chu kì thất thường (27-40-46-60 ngày). Cách đây 3 tháng 14/8/2019 em thử thai thì que thử xuất hiện 2 vạch. Nhưng khi đi khám tại bệnh viện bác sĩ bảo đã sẩy thai sớm.
Ngày 5/11 vợ chồng em có khám khoa hiếm muộn. Kết quả thì em bình thường, buồng trứng bình thường mà không có dấu hiệu viêm nhiễm. Nhưng chồng em làm kết quả tinh dịch đồ thì tinh trùng tiến tới là 15%. Nếu 15% thì vợ chồng em có thể thụ thai tự nhiên được hay không ạ?
kết hôn, kinh nguyệt không đều, chu kỳ kinh, sảy thai sớm, khám hiếm muộn, buồng trứng, kết quả, tinh dịch đồ, thụ thai tự nhiên, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Tôi rất chia sẻ những vấn đề các em đã và đang gặp trong thời gian vừa qua, với trường hợp của chồng em, em chỉ cung cấp cho tôi chỉ số di động của tinh trùng mà không cung cấp thêm các chỉ số khác nên khó có thể đánh giá khả năng thụ thai tự nhiên của chồng em như thế nào.
Chỉ căn cứ vào chỉ số này thôi thì có thể thấy được số lượng di động tiến tới của chồng em khá thấp, theo tiêu chuẩn, chỉ số này phải trên 32% thì mới có thể đủ số lượng tinh trùng di chuyển vào vòi trứng để thụ tinh với trứng được. Do đó nếu tất cả các chỉ số khác đều đạt ngưỡng tiêu chuẩn, chỉ có số này bất thường thì các em vẫn có khả năng thụ thai, tuy nhiên khả năng thụ thai là khá thấp.
Em nên bảo chồng nên ăn uống đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, có thói quen sinh hoạt lành mạnh, hạn chế sử dụng các chất kích thích, gây nghiện như rượu, bia, thuốc lá,....Tiếp tục thả tự nhiên để xem có thụ thai thành công hay không. Trong trường hợp 3-6 tháng tới các em tiếp tục thả mà không thành công, em bảo chồng em đến bệnh viện làm xét nghiệm lại, trong trường hợp không cải thiện được thì bác sĩ sẽ có thể dùng các biện pháp hỗ trợ sinh sản phù hợp cho mình.
Chúc em sức khỏe!
Chưa từng trễ kinh nhưng lại có túi ối trong tử cung???
Từ trước tới giờ em chưa từng bị trễ kinh ngày nào, chu kỳ kinh của em thường bắt đầu vào ngày 20...
Sau phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn ẩn bao lâu thì nên bắt đầu " gần gũi" lại ?
Em là nam năm nay 27 tuổi và từng bị mắc bệnh tinh hoàn ẩn ạ. Em đã mới tiến hành phẫu thuật cắt...
Nghiện Facebook, tập trung học tập, Lo lắng, Chuyện học đường, cua so tinh yêu
Em không thể tập trung học tập được. Mong anh chị giúp đỡ em được không ạ.
Anh biết sai rồi... chỉ mong được làm lại
Thời gian gần đây, anh họ em muốn lấy lại tiền 100 triệu đó, em không có cách nào để trả, báo với...
ngoại tình, chồng ngoại tình, tha thứ, bỏ đi theo người tình, cân nhắc, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Em và chồng quen và yêu nhau được 10 năm thì quyết định cưới. Cưới nhau được 2 tháng thì em phát...
Nội dung khác
Bị cười cợt vì đen đúa, kém xinh, cô gái "lột xác" khiến bao người sửng sốt
Từng bị gọi là “thằng Tình” vì đen đúa, gầy gò và ngoại hình giống con trai, cô gái đã có cú “lột...
14:35 - Tin tức
Thu Minh biến hóa, diễn, trong showcase, cửa sổ tình yêu.
Nữ ca sĩ đầu tư loạt trang phục nổi bật, trình diễn gần 20 ca khúc sôi động trong đêm nhạc '...
20:02 - Tin tức
xét nghiệm tsh, thai kỳ, tuyến giáp, thai nhi, cường giáp, suy giáp, bệnh tự miễn, mang thai
Bệnh lý tuyến giáp là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều biến chứng trong thai kỳ, ảnh...
20:05 - Kiến thức
Làm thế nào để đánh giá xu hướng tình dục của mình?
Xu hướng tình dục được hình thành trong quá trình trưởng thành. Thông thường một người sẽ xác...
09:08 - Tin tức
Chỉ có đàn ông yêu thương vợ thật lòng mới làm điều này khi vợ khóc, phụ nữ đọc xong ắt gật gù!
Phụ nữ thường được coi là những người phức tạp, họ khó hiểu nhưng cũng dễ hiểu, dễ buồn nhưng lại...
08:32 - Tin tức
Diva Hồng Nhung ăn kiêng, tuổi 51 vẫn thu hút bạn trai Tây vì body đẹp mơn mởn
Được mệnh danh là "người đẹp không tuổi", Hồng Nhung thường xuyên đăng tải những hình...
14:35 - Tin tức
thuốc tránh thai khẩn cấp, hiệu quả, tác dụng phụ, mang thai, cua so tinh yeu
Thuốc tránh thai khẩn cấp là một biện pháp tránh thai cho phụ nữ sau khi có hoạt động nguy cơ có...
14:45 - Kiến thức
Đừng 'ném đá' đoàn Hải Dương vào giúp TP.HCM!
Câu chuyện hơn 300 sinh viên y Hải Dương vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch COVID-19 đang trở thành chủ...
12:05 - Tin tức
Thanh niên, ung thư tinh hoàn, cấp trữ tinh trùng, cửa sổ tình yêu.
Bệnh nhân có khối cứng, đặc trong bìu ở trong tinh hoàn, khi đến thăm khám mưới phát hiện ung thư...
14:35 - Tin tức