Sở thích "kì quái" khi "tự sướng".
Cho em hỏi, em thường lấy cắp quần chíp của phụ nữ đem giấu rồi thường lấy ra thủ dâm ngày 1 đến 2 lần. vậy em có bị bệnh tật gì không và nếu có thì làm cách nào khắc phục.
sở thích, thủ dâm, loạn dâm, đồ lót, ăn trộm đồ lót, xuất tinh sớm, suy giảm trí nhớ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thủ dâm là hình thức tự kích thích nhằm thỏa mãn nhu cầu về tình dục. Về bản chất, thủ dâm hoàn toàn vô hại nếu như em chỉ thực hiện với tần suất 1- 2 lần/ tuần. Tuy nhiên, nếu em lạm dụng thủ dâm với tần suất như hiện tại (ngày 1,2 lần) thì sẽ có những tác động tiêu cực tới sức khỏe như gây mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, khi em có đời sống quan hệ tình dục thực sự thì còn có thể xuất hiện triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không có ham muốn hay đạt được khoái cảm với bạn tình... Do vậy em cần tích cực tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần thoải mái, tham gia các hoạt động tập thể để hạn chế thời gian rảnh rỗi rồi lại nghĩ tới việc thủ dâm.
Với trường hợp của em, em lại có thói quen lấy trộm đồ lót để thủ dâm, một hành vi lệch lạc về tình dục, như vậy được gọi là "loạn dâm đồ vật"- một trong số những bệnh lý loạn dâm, tức là giải tỏa nhu cầu tình dục của mình bằng những cách thức kì quái.
Trước tiên em cần nhận thức đúng đắn rằng việc làm này sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, sức khỏe của bản thân em cũng như với cả những người xung quanh. Cách khắc phục chủ yếu sẽ phụ thuộc vào tâm lý, sự quyết tâm cũng như sự nhận thức của em.
Em hãy tìm hiểu thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, đồng thời cần biết làm chủ hành vi của mình. Nếu như em quá khó khăn để tìm giải pháp khắc phục cho hiện tượng này thì em có thể đến gặp các bác sĩ tâm lý để được tư vấn trực tiếp.
Thân ái!
phát hiện thai sớm, que thử một đậm một nhạt, siêu âm thai, xét nghiệm máu
Em bị chậm kinh 25 ngày rồi, thử que thì 2 vạch đậm và nhạt, đi siêu âm thì bác sĩ bảo là không...
Nội mạc tử cung chỉ dày 2mm có phải là mỏng???
Em năm nay 25 tuổi. Vừa rồi em đi siêu âm tử cung thì bác sĩ kết luận là: Nội mạc 2mm, tư thế ngã...
quá khứ, tình cảm, cố gắng, nỗi sợ, ám ảnh, cẩm nang, tha thứ, cửa sổ tình yêu
Đến hôm nay, em nhận ra rằng em đang tự dối lòng, em luôn dằn vặt với sự phản bội của anh, em...
Hay "phóng đạn" khi ngủ có phải là dấu hiệu bệnh lý???
Hiện tại cháu vẫn đang ở trong độ tuổi dậy thì và chưa bao giờ có thói quen t.h.ủ d.â.m. Nhưng...
Từ chối tình cảm, đối phương quan trọng, níu kéo tình yêu, Lựa chọn người yêu,
Anh ấy đồng ý. Nhưng sau khi dừng lại, thỉnh thoảng anh ấy vẫn nhắn tin quan tâm em. Em lại càng...
Nội dung khác
Bí mật trang điểm, trang điểm tự nhiên, cửa sổ tình yêu.
Vẻ đẹp lâu bền nhất là vẻ đẹp gần nhất với nét tự nhiên của con người. Vậy làm sao để có thể có...
19:05 - Tin tức
vắc – xin là gì, cơ chế hoạt động của vắc-xin, các loại vắc – xin, vắc – xin sống, giảm độc lực, vắc – xin bất hoạt, hạn chế về hiệu quả của vắc – xin, thời gian bảo vệ, nhiễm bệnh, bệnh miễn dịch
Vắc xin được coi là một loại “thuốc” vì nó hội đủ các đặc điểm của một loại thuốc theo tiêu chuẩn...
20:05 - Kiến thức
Tình yêu, đúng người sai thời điểm, cua so tinh yeu
Sai thời điểm thì dù có yêu đến mấy cũng sẽ là sai. Sai ngay từ khi bắt đầu và đương nhiên sẽ...
08:35 - Tin tức
ăn uống, mẹo vặt nấu ăn, khử mùi tanh, hải sản, chế biến, thực phẩm, bữa ăn, món ngon, cá kho, lươn, tôm, ốc, cá khô, cua so tinh yeu
Ốc, lươn, tôm, cá đều là những thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, tuy nhiên khi chế biến các thực...
18:02 - Tin tức
hiv, virus hiv, đại dịch, cấu tạo virus hiv, xâm nhập, bạch cầu, hệ miễn dịch, suy giảm miễn dịch, tế bào
Hiện nay, chắc không còn ai chưa biết gì về HIV và căn bệnh AIDS. Thế nhưng nó vẫn tiếp tục hoành...
14:02 - Kiến thức
Thời trang, Trang phục, Ăn mặc, Mặc thế nào cho sang, Phong cách, cua so tinh yeu
Với những mẹo vô cùng đơn giản nhưng hữu dụng không tưởng này, chị em sẽ thỏa sức mặc áo phông...
18:02 - Tin tức
Mix đồ, Mặc đẹp, Thời trang, Phong cách thanh lịch, cua so tinh yeu
Chỉ thay đổi cách mix đồ một chút là những fashionista đã chứng tỏ đẳng cấp hơn hẳn người thường...
11:35 - Tin tức
Tử vi 12 con giáp thứ bảy 28/8: Chuột thăng hoa, Khỉ phát tài phát lộc
Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 28/8 cho thấy công việc của người tuổi Tý khá thuận lợi, dễ ký kết...
13:05 - Tin tức
quen, biến thái, phản bội, quan hệ bí mật, chia tay, theo đuổi, không thay đổi, bị hiểu lầm, là kẻ biến thái
Lúc đó em rất bất ngờ em hỏi bạn nam ấy "Tại sao làm thế, vì sao lại cướp đi người yêu của...
14:05 - Tâm sự