Sợ vợ "phát sinh" bên ngoài vì đời sống "chăn gối" không thỏa mãn
Em chào chuyên gia của Chương trình. Em muốn hỏi một số vấn đề như sau.
Năm nay em 24 tuổi và đã kết hôn. Cho em hỏi vắn đề tế nhị một chút. Từ ngày cưới về chúng em quan hệ thường đều 1 tuần 1 hoặc 2 lần, giờ thời gian vợ chồng em lấy nhau được hơn 1 năm mỗi lần quan hệ vợ em mới thổ lộ tâm lý : Cô ấy hay hỏi dương vật của em sao bé thế quan hệ thấy trống rỗng không có cảm giác đầy đặn, mà mỗi lần quan hệ cũng chỉ được 1 hay 2 phút thôi là em ra, nhiều khi cô ấy không có cảm giác và chính em cũng vậy khi quan hệ của vợ em thì lớn quá giờ em phải làm sao.
Em cũng lo về vấn đề đó sợ vợ phát sinh gì đó ảnh hưởng đến gia đình. Chuyên gia có thế chỉ giúp em làm sao để tăng kích cỡ và kéo dài thời gian không, hay có loại thuốc nào tốt bán ở hiệu thuốc tăng kích cỡ dương vật và kéo dài thời gian không chỉ giúp em với

Chào em!
Kích thước dương vật khi cương cứng trung bình ở người việt nam là từ 9-13cm. Không rõ kích thước dương vật của em như thế nào nên tôi không thể nói là lớn hay nhỏ được thế nhưng thực thế kích thước dương vật không quá ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục nếu như bản thân nam giới biết cách quan hệ tình dục hay lựa chọn tư thế phù hợp , hơn nữa âm đạo có thể co giãn tùy vào mọi kích thước nên em cũng không nên lấy làm tự ti về kích thước của mình. Tuy nhiên có lẽ vợ em cũng cần phải thay đổi một chút về cách "giao tiếp" với chồng trong chuyện tế nhị vợ chồng. Nếu vợ em hay so sánh, có những lời nói "chê" chồng...sẽ khiến tâm lý em luôn căng thẳng sợ không làm vợ thỏa mãn.. và dẫn đến tình trạng khó có thể hoàn thành "nhiệm vụ"
Vấn đề thứ hai là thời gian quan hệ tình dục. Thời gian quan hệ trung bình ở nam giới là từ 3-7 phút, vời thời gian hiên tại của em chưa được coi là xuất tinh sớm, chẳng qua là thời gian chưa được như ý em muốn mà thôi. Nguyên nhân chính ảnh hưởng đến thời gian quan hệ phần nhiều là do ảnh hưởng về tâm lý, khi tâm lý quá căng thẳng, quan hệ tình dục không thường xuyên khiến ham muốn khó kiếm chế mà ảnh hưởng đến thời gian quan hệ, một vài thói quen như sử dụng chất kích thích, rượu bia thuốc lá cũng có thể là một nguyên nhân.
Một số ít trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu hoặc dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm hay cấu tạo dương vật khác thường cũng khiến xuất hiện tình trạng này. Vì nguyên nhân chủ yếu là do vấn đề về tâm lý và các yếu tố ngoại cảnh thế nên để cải thiện cũng nên cải thiện về mặt tâm lý trước tiên như giữ tâm lý thoải mái , không lo nghĩ tới thời gian quan hệ, hoạt động tình dục chậm lại hoặc cố nghĩ sang vấn đề khác khi đang hưng phấn. Đặc biệt hãy chia sẻ tìm sự động viên từ người bạn đời hầu hết khi có sự phối hợp ăn ý giữa hai vợ chồng cùng với việc thay đổi cách thức quan hệ tình trạng "chưa đến chợ đã hết tiền" đều được cải thiện rất tốt
Mang bao cao su khi quan hệ cũng có thể khiến thời gian quan hệ kéo dài hơn, hoặc khi gần xuất tinh có thể thể dùng tay giữ vùng đầu dương vât , dừng quan hệ hay đổi sang tư thế khác phù hợp hơn. Nếu không được cải thiện em có thể đến các bệnh viện chuyên khoa nam học để được thăm khám và có được tư vấn sử dụng thuốc hợp lý
Cho đến nay chưa có thông tin cũng như kiểm định của y tế về tác dụng của những loại thuốc làm lớn dương vật vì vậy em không nên tự ý sử dụng thuốc để tránh gây nên tình trạng có những tác dụng phụ không mong muốn nhé, Việc cải thiện kích thước dương vật nếu thực sự cần thiết sẽ có thể can thiệp bằng ngoại khoa tại các bệnh viện chuyên khoa về nam học hoặc thẩm mỹ.
Thân !