Sử dụng bao cao su giá rẻ có gây liệt dương?
Thưa bác sĩ, khi mua và sử dụng bao cao su giá rẻ có sợ họ sản xuất bao cao su không đảm bảo không ạ , chất dịch ở bao là chất có thể gây tổn hại cho dương vật như liệt dương , .... không ạ?
bao cao su, giá rẻ, nguyên nhân, ảnh hưởng, liệt dương, bôi trơn, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Bao cao su hiện nay có rất nhiều dòng, phân loại theo giá thành sản phẩm. Các dòng bao cao cấp, giá thành đắt tiền thường được làm bằng chất liệu cao cấp như Poly Urethane chứ không làm từ mủ cao su tự nhiên Latex như các loại bao cao su bình dân khác. Ngoài ra mức giá thành đắt rẻ còn phụ thuộc vào tính năng của sản phẩm mà em muốn dùng: có gai, gân, kéo dài quan hệ, có hương thơm, siêu mỏng…các loại bao cao su càng có nhiều tính năng ưu việt thì càng có giá thành đắt hơn do chi phí sản xuất bị đẩy lên. Bên cạnh đó nó cũng còn phụ thuộc vào nhãn hiệu bao cao su, tức là giá thành có tính thương hiệu.
Tuy nhiên bên cạnh đó có các dòng bao cao su được cấp phát miễn phí trong các chương trình xã hội, hay các loại bao cao su giá rẻ nhưng các công ty sản xuất ra chúng đều đã được qua kiểm nghiệm và cấp phép, nếu đủ chỉ tiêu thì mới được phép tung ra thị trường nên đương nhiên sẽ đạt chuẩn về chất lượng, chỉ cần em đảm bảo mua được hàng chính hãng thì vẫn đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Ngược lại nếu như em mua bao cao su đắt tiền nhưng không phải là hàng chính hãng thì khi đó vẫn không thể đảm bảo chất lượng của bao được. Tức là tôi muốn nói với em rằng giá thành không quyết định hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm, mà nó phụ thuộc vào việc em có mua được sản phẩm chính hãng hay không mà thôi.
Dịch bôi trơn ở bao cao su là một yếu tố cần thiết để giảm độ ma sát khi cọ xát trong lúc quan hệ, giảm nguy cơ xây xát, chảy máu do quan hệ tình dục gây ra. Với các dòng bao cao cấp thì dịch này có thể được chế xuất thêm tinh dầu, hoặc một số thành phần giúp kéo dài quá trình quan hệ, tuy nhiên với bao cao su giá rẻ thì nó đơn thuần là một chất bôi trơn. Cũng như tôi phân tích ở trên, bao cao su kể cả là giá rẻ thì trước khi được bán ra cũng đã được kiểm nghiệm và người ta thấy rằng chất dịch này hoàn toàn không gây hại thì mới cho phép sản xuất nên không cần lo lắng em nhé. Vấn đề này em chỉ cần mua được bao cao su chính hãng ở điểm bán uy tín là yên tâm em nhé. Còn nếu như có biểu hiện liệt dương thì đó là bệnh lý nam khoa và em cần đi khám Nam học để tìm nguyên nhân và điều trị.
Chúc em sức khỏe!
chia tay, quay lại, im lặng, dừng lại, tiếp tục, liên lạc
Nhưng em lại sợ bạn ấy lại bỏ em đi như lần trước, cũng tự dưng im lặng rồi vì lý do công việc...
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, trong sáng, hồn nhiên, mơ mông, tình cảm, tuổi học trò
Mỗi lần ôm bạn ấy đều ôm rất chặt, lại còn thích ngửi mùi dầu gội của cháu nữa.
Vì sao trễ kinh do rối loạn lại dễ nhầm với dấu hiệu có thai ?
Hôm trước, em bị trễ kinh và có đi khám xem có thai hay không. Nhưng kết quả chẩn đoán siêu âm...
muốn nghỉ việc, nhẩy việc, công việc vất vả, thu nhập không tương xứng, muốn nghỉ việc
Em bức xúc vì lương của em đã tăng trễ, vậy mà còn buộc phải nhận thêm số lượng công việc rất...
tiêm thuốc, tránh thai, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Hai tháng trước em có tiêm thuốc ngừa thai thời hạn 3 tháng. Nhưng sau khi tiêm về âm đạo em ra...
tình cảm, tính cách, trưởng thành, nghiêm túc, cố gắng, kết quả thực tế, cửa sổ tình yêu.
Em cũng thấy em còn rất non trẻ, chưa đủ trưởng thành về nhiều mặt. Nhưng vì thương nên em có thể...
sảy thai sớm, nồng độ hCG, trễ kinh, dọa sảy thai, thai ngoài tử cung, ra máu, đau bụng, máu báo thai, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 3 ngày, khi thử que thì hiện lên 1 vạch đậm và 1 vạch mờ. Đến mấy ngày sau thì em...
Nội dung khác
Ăn cá giảm nguy cơ tiểu đường cho nam giới
Một nghiên cứu mới được công bố tại Nhật Bản cho biết, nam giới ăn nhiều cá có thể giảm ¼ nguy cơ...
10:35 - Tin tức
5 điểm G, "thổi bùng" ngọn lửa yêu đương, trái tim chồng, vợ nào cũng biết, cua so tinh yeu
Yêu nhau, cưới nhau đã một thời gian dài nhưng bạn đã thâu tóm hết những điểm G của chàng chưa?...
08:35 - Tin tức
Chuyện tình yêu, đàn ông vô tâm, đàn bà khôn ngoan, Yêu mù quáng, cua so tinh yeu
Đàn ông thật lạ, họ luôn muốn người phụ nữ của mình xinh đẹp, biết kiếm tiền và khiến họ hãnh...
08:35 - Tin tức
triệu phú, 19 tuổi, nước anh, cửa sổ tình yêu.
Nổi tiếng khi trở thành triệu phú tự thân trẻ nhất nước Anh, nhưng ít ai biết được rằng Akshay...
17:02 - Tin tức
bí quyết, nhịn ăn, thân hình, mi nhon, cửa sổ tình yêu
Vì nhan sắc quá trẻ trung và nuột nà, nhiều người đã quên đi tuổi thật của Yến Trang.
18:02 - Tin tức
bệnh lây nhiễm, bệnh xã hội,bệnh viêm gan b,kiến thức sức khỏe, kiến thức sống khỏe, bí quyết sống khỏe,
Viêm gan B là bệnh do virut thuộc nhóm Hepadnavirut gây ra, có thời gian ủ bệnh từ 1-4 tháng hoặc...
07:00 - Kiến thức
Bánh mì ruốc xốt chanh leo
Từng miếng bánh mì giòn ngon, thêm ruốc, thấm đều gia vị xốt chanh leo chua chua ngọt ngọt vừa...
13:02 - Tin tức
yêu 4 năm, đòi về quê, phản bội, lên giường với người khác
Nhưng dạo gần đây, cô ấy ít khi gọi điện hay nhắn tin cho em và em cũng đã chủ động gọi và nhắn...
18:05 - Tâm sự
dấu hiệu cảnh báo, ung thư cổ tử cung, ung thư, cua so tinh yeu
Triệu chứng của ung thư cổ tử cung (UTCTC) ở giai đoạn đầu thường rất mờ nhạt và dễ nhầm lẫn với...
15:35 - Tin tức