Sử dụng tinh dịch để làm đẹp có nên áp dụng hay không ?
Em chào bác sĩ ạ,
Bác sĩ cho em hỏi là em sử dụng t.t của em để làm đẹp, như vậy thì có ảnh hưởng gì không ạ ?
Em cảm ơn bác sĩ ạ.
tinh dịch, làm đẹp, dị ứng, vitamin C, vitamin B12, ức chế thần kinh, di tinh, hiệu quả, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Trong tinh dịch khi được phóng ra từ cơ thể nam giới mỗi lần lên đỉnh bao gồm rất nhiều khoáng chất có lợi. Bản thân tinh dịch và t.t có chứa vitamin C và vitamin B 12. Đây là hai chất được tìm thấy nhiều trong các sản phẩm dưỡng da bởi nó giúp trẻ hóa làn da. Đồng thời, tinh dịch cũng có các loại đường, protein và axit amin, khoáng chất, vitamin, các hormon, acid lactic, urê, uric acid và nitơ. Các chất trên đều có tác dụng với cơ thể. Tuy nhiên, đó là tác dụng tốt hay không thì còn phụ thuộc vào liều lượng và tinh chế, kết hợp. Tất cả các loại sản phẩm đó đều đã qua xử lý để loại bỏ các chất gây hại. Còn cách làm đẹp bằng t.t “tươi” thì chưa có nghiên cứu nào công bố chính thức, nên việc em sử dụng phương pháp làm đẹp này sẽ cần phải cân nhắc.
Trong môi trường â.đ, tinh trùng sống tối đa được 5 ngày, còn ngoài tự nhiên, sau 30 phút, chúng bắt đầu chết và mất tác dụng. Khi đó, sử dụng bôi lên mặt không những không có tác dụng mà còn phải đối diện với nguy cơ dị ứng, nhất là với những làn da nhạy cảm. Nhìn chung về phương pháp làm đẹp bằng t.t là phương pháp chưa có sự chứng minh y học với những cuộc thử nghiệm lâm sàng để kiểm chứng hiệu quả và cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng về mặt sức khỏe nếu như áp dụng sai cách, do đó em nên cân nhắc kỹ khi sử dụng biện pháp làm đẹp này.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe.
Nguyên nhân làm tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi
Càng về lớn cháu càng tự ti về mái tóc của mình, gần đây cháu còn bỏ học khi mới năm đầu lớp 10,...
Vùng kín ra khí hư vàng kèm đau xót là dấu hiệu của vấn đề gì ?
khi ngủ dậy em có ra một ít khí hư màu vàng không mùi và đến chiều khí hư tiếp tục ra. Em cảm...
thuốc tránh thai hàng ngày, hormone sinh dục nữ, viên thứ 14, mang thai ngoài ý muốn, hiệu quả ngừa thai, cuasotinhyeu
Em đang dùng thuốc tránh thai hàng ngày 28 viên, vỉ đầu tiên. Khi em dùng đến viên thứ 14
yêu, tình yêu, cửa sổ tình yêu, níu kéo, chờ đợi, tình yêu học trò, chia tay
Bây giờ chia tay rồi em thấy hối hận quá. Ai cũng bảo em là không biết giữ. Em cầu...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
Nội dung khác
Mách bạn 6 cách làm dài lông mi “thần tốc”
Tuy chỉ chiếm một phần diện tích rất nhỏ trên gương mặt nhưng hàng lông mi có vai trò vô cùng...
13:35 - Tin tức
Giảm giá vé tham quan Thành nhà Hồ từ 30% đến 50%
Từ ngày 15/3 đến ngày 31/12, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ sẽ giảm 50% vé tham quan cho...
14:34 - Tin tức
Da rám nắng tự nhiên: Những điều cần biết
Da rám nắng tự nhiên mà không sử dụng trực tiếp ánh nắng mặt trời đã được phổ biến từ năm 1960...
14:27 - Tin tức
Ghế trong quán rượu tự di chuyển như 'ma làm'
Một loạt sự cố kỳ lạ đã xảy ra ở quán rượu tại Cardiff như ghế tự dịch chuyển, bảng tự lắc lư...
11:01 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, văn hoá, ứng xử, tình cảm, tế nhị, nói chuyện, ảnh hưởng, suy nghĩ, lan man, nhạy cảm, âm thanh, chuyển phòng, ở trọ, vui tính.
Cứ tưởng khi xong cả thì có thể nghỉ ngơi, vậy mà phòng bên cạnh lại phát ra những âm thanh nhạy...
12:05 - Tâm sự
tránh thai cho con bú, biện pháp tránh thai, vô kinh cho con bú, các biện pháp tránh thai, phụ nữ cho con bú, mang thai lại sau sinh, bao cao su, vòng tránh thai, thuốc diệt tinh trùng.
Sau sinh, người mẹ được khuyến khích cho con bú sữa mẹ. Nếu trong thời gian này cần sử dụng biện...
20:05 - Kiến thức
Ba câu chuyện đáng suy ngẫm về công việc
Trong bất cứ công việc nào cũng vậy: làm việc có “tâm”, dốc hết sức trong công việc và biết nắm...
14:35 - Tin tức
Khuyến Học, Sa Đéc , Bán Vé Số, Từ Thiện, Con Cháu, Cụ Ông, Mốt, Tình Thương, Làm Việc Thiện, Người Nghèo, Miệt Mài, An Hòa, Học Bổng, Vận Động, Ông Lão, Thầy, Nguyễn Văn Hương , Trên Đời, Chu Tất, cua so tinh yeu
Ở thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp có một ông lão tuổi đã sang tuổi 80 nhưng hàng ngày vẫn gắn bó...
17:35 - Tin tức
Bé gái bị ung thư, phụ khoa, ung thư phụ khoa, bé gái, trẻ vị thành niên, cua so tinh yeu
Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM vừa tiếp nhận nhiều bệnh nhân dưới 16 tuổi đã mắc ung thư phụ khoa....
10:31 - Tin tức